X

BPT Coin là gì? Toàn tập từ A – Z về Blockport và BPT Coin

BPT Coin là gì? Toàn tập từ A - Z về Blockport và BPT Coin

Nhu cầu lựa chọn các giải pháp đơn giản là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ nhà giao dịch nào khi tham gia vào Crypto, điều này giúp họ nhanh chóng làm quen với thị trường. Blockport ra đời và hiện được coi là giải pháp đầu tư tiền ảo lý tưởng cho mọi nhà đầu tư. Vậy chính xác BPT Coin là gì? Tiềm năng của nó ra sao? Cùng phân tích qua bài viết dưới đây.

Blockport là gì?

Blockport chính thức ra mắt dưới hình thức gây quỹ ICO vào ngày 21 tháng 4 năm 2018

Blockport chính thức ra mắt dưới hình thức gây quỹ ICO vào ngày 21 tháng 4 năm 2018 và được coi là một giải pháp đầu tư tiền điện tử đơn giản cho tất cả các nhà đầu tư. Trong đó, BPT Token hoạt động trên mạng Ethereum Blockchain, dựa trên tiêu chuẩn ERC20.

Dự án hiện được gọi là BUX và mã thông báo chính là BUX. Để tránh các trường hợp lừa đảo Token, vui lòng nghiên cứu kỹ lưỡng và tìm hiểu về BPT Coin trước khi đầu tư.

Thông tin chi tiết BPT Coin là gì?

Key Metrics BPT

Key Metrics BPT
  • Ticker: BPT
  • Blockchain: Ethereum.
  • Contract: 0x327682779bab2bf4d1337e8974ab9de8275a7ca8.
  • Decimal: 18.
  • Token Standard: ERC20.
  • Token Type: Decentralized Exchange Token.
  • Circulating Supply: 52,870,933 BPT.
  • Total supply: 69,434,800 BPT.
  • Investors: 24.9%

BPT Token Allocation

BPT Coin sở hữu tổng lượng cung cố định 69,434,800 Token BPT, nên được phân bổ trên thị trường theo tỷ lệ như sau:

  • Thông qua hình thức gây quỹ 71,4% BPT Coin được phát hành.
  • Team phát triển, Advisors và Early Seed Investors của dự án chiếm 14.3%
  • Blockport Token Shop chiếm 10%
  • Xây dựng cộng đồng, chương trình Bounty cùng các đối tác bên thứ 3 chiếm 4,3%

BPT Token Release Schedule

Theo đội ngũ phát triển, thời gian trả giải ngân của BPT Token sẽ thực hiện theo lộ trình sau đây:

  • 25% phát hành cho lần đầu tiên
  • 25% phát hành sau 1 năm
  • 25% phát hành sau năm thứ 2
  • 25% phát hành sau năm thứ 3

Tuy nhiên, Blockport chỉ cung cấp thông tin về việc phân phối mã thông báo của nhóm phát triển. Họ không nói bất cứ điều gì về phần còn lại của nó.

Lợi ích của BPT coin

Mục đích sử dụng BPT coin là gì?

Hiện tại, BPT dự định sẽ được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái Blockport. Hai mục tiêu chính của BPT coin là giao dịch xã hội và giảm phí giao dịch.

Trading fees

Hầu hết tất cả các nền tảng giao dịch tiền điện tử đều yêu cầu phí để tạo ra doanh thu và vận hành dự án. Khi thanh toán phí giao dịch bằng đồng BPT, nhà giao dịch sẽ nhận được chiết khấu 1% dựa trên khối lượng giao dịch của mình. Hơn nữa, tỷ lệ này sẽ luôn tuân theo công thức sau:

Discount Value ≤ Blockport Transaction Fee

Social Trading

BPT có thể được sử dụng bởi các nhà giao dịch để thưởng cho các thành viên khác khi chia sẻ danh mục đầu tư và phương pháp giao dịch của họ.

Tóm lại, điều này tương tự như cách các nhà giao dịch trao tặng sao cho những người phát trực tiếp trên Facebook. Đối với Blockport, các nhà đầu tư có thể phân phối mã thông báo BPT cho các nhà giao dịch hoặc chia sẻ các chiến lược sinh lời.

Cách kiếm và sở hữu Blockport (BPT)

Cách kiếm và sở hữu Blockport (BPT)

Thông qua các chương trình Airdrop hoặc Bounty trong thị trường tiền điện tử, nhà giao dịch có thể kiếm và sở hữu các Token hay coin miễn phí. Tuy nhiên, chương trình Airdrop của Blockport (BPT) hiện tại đã kết thúc.

Tất nhiên, nhà đầu tư có thể có được BPT bằng cách mua mã thông báo trên sàn giao dịch Blockport. Hơn nữa, thông qua chương trình Bug Bounties, Blockport luôn đưa ra phần thưởng cho bất kỳ ai phát hiện ra lỗi hệ thống.

Ví lưu trữ của BPT coin

BPT Coin hiện tại hoạt động theo mã thông báo tiêu chuẩn ERC20 của hệ sinh thái Ethereum. Do đó, nhà đầu tư có thể lưu trữ hoàn toàn BPT Coin trong các ví chuyên dụng có hỗ trợ các mã thông báo ERC20 như: Ví Coin98, ví Ledger Nano S, ví Trezor, ví Metamask, ví Myetherwallet và ví Imtoken,…

Sàn giao dịch của BPT coin

Sàn giao dịch của BPT coin

Hiện tại, trên thị trường tiền điện tử BPT chủ yếu được giao dịch tại sàn giao dịch Kucoin (chiếm khoảng 99,8%) với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 6221,84 USD. Đối với khối lượng này, tính thanh khoản của BPT tạm chấp nhận được.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đồng BPT này đã được đổi tên thành BUX để tránh các trường hợp nhà đầu tư gặp giao dịch hoặc mua bán các mã thông báo lừa đảo.

Đánh giá tiềm năng của Blockport (BPT)

Dự đoán tương lai của bất kỳ Token hay coin nào trên thị trường tiền điện tử là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, trước tiên nhà đầu tư cần phải đánh giá các hoạt động phát triển cũng như cách phân phối nguồn vốn sau ICO của dự án.

Đánh giá tiềm năng của Blockport (BPT)

Sử dụng nguồn vốn

Blockport đã nắm giữ 15 triệu USD sau khi ICO thành công và đây là cách họ phân bổ nguồn vốn:

  • Quỹ lưu trữ trong tài khoản tại sàn giao dịch Blockport: 50%
  • Phát triển các ứng dụng 2.0 và 3.0 của dự án Blockport: 14.2%
  • Vận hành các hoạt động của sàn giao dịch Blockport: 10.4%
  • Hoạt động tiếp thị và phát triển cộng đồng: 16.2%
  • Hoạt động liên quan đến tính pháp lý như giấy phép giao dịch, hợp đồng đối tác: 9.2%

Hoạt động phát triển từ năm 2019 đến năm 2020

  • Phát hành ứng dụng 3.0 của Blockport trên App Store và Google Play.
  • Ra mắt ví điện tử để lưu trữ và quản lý danh mục đầu tư của người dùng
  • Thực hiện các hoạt động dịch vụ tài chính như: Cho vay, Payments và Custodian Services.

Nếu Blockport có thể thực hiện thành công các hoạt động này, chúng có thể là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với sàn giao dịch Coinbase.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ BPT Coin là gì? Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các nhà đầu tư hiểu được tổng quan về dự án cũng như các thông tin về đồng coin này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng BPT hiện đã được đổi tên thành BUX để bảo vệ các nhà giao dịch khỏi các mã thông báo gian lận. Sanuytin.com chúc nhà đầu tư thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.