X

Bird coin là gì? Tìm hiểu thông tin về dự án Birdchain và Bird coin

Bird coin là gì? Tìm hiểu thông tin về dự án Birdchain và Bird coin

Các loại tiền kỹ thuật số hiện đang càn quét thị trường. Các nhà đầu tư trên khắp thế giới bắt đầu tỏ ra quan tâm đến những đồng tiền này, với hy vọng rằng chúng sẽ thay thế các loại tiền cổ điển. Một trong những coin tiềm năng phải kể đến là Bird coin. Vậy chính xác Bird coin là gì? Cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm kiếm cơ hội đầu tư nhé!

Birdchain là gì?

Bird Money sử dụng phân tích Oracle Off Chain để cung cấp các giao thức với dữ liệu minh bạch có sẵn trên mạng lưới.

Bird Money dự định tạo ra một mô hình sáng tạo bằng cách kết hợp các công nghệ máy học vào nền tảng Blockchain để cung cấp các sản phẩm DeFi thế hệ tiếp theo.

Sứ mệnh của Bird là tạo ra một hệ sinh thái tài chính phù hợp hơn cho người dùng bằng cách tận dụng sức mạnh của dữ liệu. Bird Money sử dụng phân tích Oracle Off Chain để cung cấp các giao thức với dữ liệu minh bạch có sẵn trên mạng lưới.

Đến với Bird, nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng tương xứng với giá trị của mình. Theo đó, Bird sẽ trao thưởng cho những người dùng có thái độ tích cực và đóng góp vào hoạt động của nền kinh tế tài chính. Phần thưởng có thể ở dạng các khoản vay ưu đãi trong hệ sinh thái DeFi, với mỗi khoản vay được điều chỉnh cho phù hợp với nhà đầu tư cá nhân.

Các vấn đề được Birdchain giải quyết

Vấn đề ăn cắp dữ liệu cá nhân luôn là vấn đề mà người dùng Internet gặp phải

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, chắc hẳn các nhà đầu tư không biết rằng các tập đoàn lớn không ngừng rao bán thông tin cá nhân của họ một cách ngầm.

Sự cố này có thể xảy ra bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào, dữ liệu của người dùng có thể bị đánh cắp chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc bằng cách truy cập Dark web. Tất cả thông tin thu thập được từ người dùng sẽ được bán để kiếm lời. Đây chính là vấn nạn nghiêm trọng nhất trên Internet ngày nay.

Tuy nhiên, điều này không đúng với Birdchain. Dự án cho phép người dùng chia sẻ nội dung yêu thích của họ đồng thời kiếm tiền từ hoạt động này. Về phía công ty, dự án Birdchain sẽ cung cấp nhiều lựa chọn cũng như dịch vụ chất lượng cao.

Hơn hết, tất cả các sản phẩm do dự án cung cấp đều đảm bảo tính minh bạch trong nền tảng Blockchain, giá thành sẽ được giảm xuống để phù hợp với hoàn cảnh tài chính của nhà đầu tư.

Bird coin là gì?

Bird coin là gì?

Bird coin là tiền điện tử của dự án Birdchain. Những đồng tiền này không phải là tài sản hay chứng khoán, đúng hơn, chúng là một mã thông báo tiện ích. Các biểu tượng trong hệ sinh thái Birdchain không có ý nghĩa gì. Theo đó, họ cũng không cấp quyền sở hữu, cổ phần hoặc cổ tức, quyền sở hữu trí tuệ hoặc liên kết với các dự án được mô tả trong sách trắng.

Đồng tiền Bird được tạo ra bằng công nghệ Blockchain của Ethereum. Ethereum sẽ sử dụng nền tảng công nghệ này để phân phối các chương trình máy tính nhằm tạo điều kiện cho các hợp đồng trực tuyến theo cách an toàn nhất có thể.

Sự tồn tại của mã thông báo BIRD giống như một dịch vụ minh bạch và phi tập trung được kích hoạt bởi hợp đồng thông minh. Dự án Birdchain có thể loại bỏ sự cần thiết của các bên trung gian cũng như một cơ quan trung ương nhờ vào công nghệ hợp đồng thông minh.

Hơn nữa, Smart Contract giúp việc mô tả quá trình lựa chọn, theo dõi phân phối hoặc tạo điều kiện thanh toán trở nên đơn giản.

Đồng tiền BIRD hiện đang được phân phối và lưu trữ trên mạng Ethereum. Tất cả các giao dịch vi mô sẽ được xử lý ngoại tuyến để cải thiện hiệu suất giao dịch và giảm chi phí. Cuối cùng, số tiền đặt cọc sẽ được trả lại cho nền tảng Ethereum.

Bird Money Tokenomic

  • Tên Token: BIRD
  • Nguồn cung tối đa: 140.000 BIRD
  • Hợp đồng thông minh (BEP 20): 0x8780fEA4C6b242677D4A397fE1110AC09Ce99ad2

Phân bổ Token Bird Money

Phân bổ Token Bird Money
  • Phân bổ bán trước chiếm 40% tương đương 54,641
  • Thanh khoản chiếm 20% tương đương 27.320,46
  • Đội ngũ phát triển chiếm 20% tương đương 27.320,46
  • Tiếp thị chiếm 10% tương đương 13.660,25
  • Team chiếm 10% tương đương 13.660,25

Tiện ích của Bird coin

BIRD mang lại nhiều lợi ích cho người dùng trong hệ sinh thái của Birdchain

Bird coin là một mã thông báo ERC20 chỉ hoạt động trên hệ sinh thái Birdchain. Mã thông báo BIRD được xây dựng trên công nghệ Blockchain của Ethereum để làm cho mã thông báo dễ tiếp cận hơn với người dùng. Điều này không chỉ mang lại nhiều lợi ích mà còn giúp kết nối người dùng và nhà quảng cáo trên nền tảng Birdchain. Sau đây là những lợi thế cụ thể mà tiền điện tử của dự án Birdchain này đem lại như sau:

  • Giá khởi điểm không quá cao: Trong thời gian diễn ra ICO, BIRD sẽ được chào bán với mức giá thấp để tạo cơ hội sở hữu cho các nhà đầu tư.
  • Linh hoạt: Khi giá trị của Bird coin tăng trong khi nhu cầu thị trường tăng, BIRD có khả năng chia nhỏ để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới.
  • Đơn vị tiền tệ: Chỉ có thể sử dụng mã thông báo BIRD để mua các dịch vụ từ nền tảng Birdchain A2P. Đây cũng sẽ là loại tiền điện tử duy nhất của dự án để thưởng cho nhân viên và nhà đầu tư.
  • Khả năng phát triển: Để có thể phát triển bền vững, chỉ cần đạt 100.000 lượt cài đặt và mỗi điện thoại có thể bán được 100 tin nhắn vào mỗi ngày.
  • Nhu cầu sở hữu cao: Khi nhiều người tải xuống ứng dụng, số lượng tin nhắn SMS sẽ tăng lên. Kết quả là, vòng quay của BIRD nhanh chóng và nhu cầu của họ tăng lên.
  • Tính cạnh tranh: Dịch vụ A2P của Birdchain sẽ thu hút tất cả các doanh nghiệp đang tìm kiếm dịch vụ SMS.

Đội ngũ phát triển của dự án

Nhóm phát triển của dự án Birdchain cũng là một phần của nhóm phát triển Vertex SMS. Đây là một ứng dụng A2P cho phép người dùng gửi tin nhắn trên toàn thế giới. Nhiều tập đoàn lớn, bao gồm Western Union, TransferGo, SalesForce và những công ty khác, hiện đang sử dụng ứng dụng này.

Các thành viên trong nhóm phát triển của Birdchain đều là các chuyên gia trong thị trường kinh doanh, phát triển ứng dụng, tiếp thị và pháp lý. Điểm qua một số gương mặt nổi bật của dự án, chẳng hạn như:

Các thành viên chủ chốt trong đội ngũ phát triển dự án Birdchain

Lộ trình phát triển của dự án

Lộ trình phát triển của dự án

Giai đoạn 1: Phát triển nền tảng

  • Triển khai các hợp đồng thông minh cốt lõi như Oracle Analytics và mã thông báo.
  • Khả năng tương tác giữa các chuỗi để tối đa hóa phạm vi tiếp cận
  • Tạo đường dẫn và lưu trữ dữ liệu đầu tiên cho các nguồn trên chuỗi.
  • Phát triển sản phẩm dự đoán MVP
  • Cấu trúc giá của Oracle đơn giản và chi phí thấp để khuyến khích việc áp dụng nhanh chóng.

Giai đoạn 2: Mở rộng phạm vi

  • Các giao diện mở rộng cho phép cập nhật và lưu trữ dữ liệu ngoài chuỗi đơn giản.
  • Triển khai các chương trình quản lý dữ liệu MVP thưởng cho người dùng sau các hoạt động bảo trì hệ thống.
  • Ra mắt đầy đủ các sản phẩm dự đoán phiên bản 1
  • MVP DAO đang được sử dụng để quản lý hệ sinh thái Bird Money.

Giai đoạn 3: Tạo lợi nhuận

  • Cấu trúc định giá nâng cao của DAO cho phép khám phá giá thị trường và kiểm soát số lượng mã thông báo.
  • Các sản phẩm dự đoán nâng cao hướng đến thị trường và nền tảng mới
  • Chương trình quản lý dữ liệu được cải tiến để khuyến khích người dùng duy trì quyền kiểm soát hay trách nhiệm mạnh mẽ đối với dữ liệu nền tảng của họ.

Giai đoạn 4: Tối ưu hóa

  • Phát triển dự án Bird Money theo hình thức bảo mật, chẳng hạn như mật mã liên kết
  • Các giao thức TrueBit cho phép tính toán trên chuỗi.
  • Kiến trúc dữ liệu được chuyển đổi thành lưu trữ mã hóa phi tập trung
  • Giao diện lưu trữ và thu thập dữ liệu ngoài chuỗi không được số hóa hoặc ít được kiểm chứng hơn
  • DAO được trao quyền kiểm soát nhiều hơn đối với nền tảng, chẳng hạn như áp dụng mô hình mới.

Sanuytin.com chia sẻ toàn bộ thông tin Bird coin là gì? Mong rằng, qua bài viết nhà đầu tư sẽ có được câu trả lời cho việc có nên đầu tư vào Birdchain hay không. Chúc nhà giao dịch sẽ thành công trên con đường chinh phục Cryptocurrency của mình.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.