X

Bee Token là gì? Tiềm năng phát triển của Bee Network và Bee Token

Bee Token là gì? Tiềm năng phát triển của Bee Network và Bee Token

Bee Token là gì? Hầu hết các dự án công nghệ ngày nay đang theo xu hướng tạo coin riêng cho nền tảng của mình. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu Bee Token – Một đồng tiền ảo thuộc dự án Bee Network đang làm mưa làm gió trong cộng đồng Crypto.

Bee Network là gì?

Bee token scam đúng hay không?

Bee Network là một dự án mới được cải tiến với nhiều tính năng độc đáo của công nghệ Blockchain. Mạng lưới này cung cấp cho nhà đầu tư nhiều trò chơi, để họ có thể kiếm được Bee Token bằng cách tham gia vào Game.

Nhà đầu tư có thể đóng góp vào quá trình phát triển của dự án với tư cách là nhà khai thác, người giới thiệu, nhà xác thực hoặc Game thủ. Với mỗi đóng góp cho hệ sinh thái, người tham gia sẽ nhận được phần thưởng giá trị từ Bee Network

Bee Network được các nhà phát triển thiết kế như một mạng lưới nhằm nâng cao giá trị của dự án. Những người chơi chân thực sẽ khuyến khích người dùng trao đổi hàng hóa, dịch vụ, thậm chí cả kiến thức chuyên môn trong đời sống thực tế.

Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn phát triển II nên nhà đầu tư có thể trao đổi các mã thông báo Bee cho các giao dịch mạng nhằm mục đích sử dụng hàng hóa, dịch vụ của người khác. Đặc biệt, người dùng có thể giao dịch Bee Token cho các loại tiền tệ Fiat khác khi dự án chính thức bước vào giai đoạn phát triển III.

Hơn nữa, dự án được coi như một hệ sinh thái tiền ảo khi đề cập đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống của các nhà giao dịch thông qua việc sử dụng công nghệ. Đây chắc chắn sẽ là một dự án đáng mong đợi làm rung chuyển toàn bộ thị trường Crypto trong tương lai.

Bee Token là gì?

Bee Token chính là đồng tiền điện tử chính nằm trong dự án Bee Network.

Bee Token chính là đồng tiền điện tử chính nằm trong dự án Bee Network. Dự án này cho ra mắt đồng tiền ảo này cho các mục đích sử dụng khác nhau nhưng chủ yếu là trong hệ sinh thái của Bee Network. Nhà đầu tư có thể khai thác Bee Token trên điện thoại thông minh của mình bằng ứng dụng Bee Network trong thời gian này.

Theo nguồn tin, khi mạng lưới của dự án đạt 1 tỷ người dùng thì tổng nguồn cung cấp Bee = M + R + V + C. Trong đó:

  • M – Member: Thành viên trong dự án hoặc người thợ đào
  • R – Referral: Người giới thiệu
  • V – Verified: Người xác minh

Tất cả số Bee được kiếm được từ người thợ đào, người giới thiệu và người xác thực đều liên quan đến M, R và V. Trong đó, C đại diện cho ký hiệu dùng để chỉ ra các thành viên chủ chốt của mạng lưới dự án (25% M + R + V). Do đó, trước khi dự án đạt 1 tỷ người dùng, tổng nguồn cung cấp Bee Token sẽ được xác định bởi hoạt động của người chơi.

Phương thức hoạt động của Bee Network

Những người tham gia mạng Bee Network sẽ có 3 vai trò chính

Những người tham gia mạng Bee Network sẽ có 3 vai trò chính: Người khai thác, người giới thiệu và người xác minh. Phiên khai thác 24 giờ bắt đầu khi người dùng nhấn nút sấm sét và họ sẽ nhận được Bee coin theo công thức:

Mức tăng cơ bản + (Mức tăng cơ bản x 25% x Số lượng thợ đào hoạt động trong nhóm)

Trong quá trình khai thác, công thức này sẽ được áp dụng. Khi các thợ đào đang khai thác,
mức tăng cơ bản là 1,6 Bee mỗi giờ sẽ giảm xuống còn 0,8 Bee mỗi giờ khi số lượng người dùng cán mức 100.000 người dùng trên toàn cầu.

Mặc dù vậy, nếu số lượng người dùng đạt đến 1 triệu, mức tăng cơ bản sẽ giảm xuống chỉ còn 0,4 Bee mỗi giờ và 0,2 Bee mỗi giờ khi đạt 10 triệu. Nếu số lượng người dùng cứ tiếp tục tăng thì mức tăng cơ bản sẽ giảm xuống 50%.

Tuy nhiên, nếu số lượng người dùng đạt đến 1 triệu, mức tăng cơ bản sẽ là 0,4 Bee mỗi giờ hoặc 0,2 Bee mỗi giờ khi đạt đến 10 triệu và sẽ giảm xuống còn 50% nếu số lượng người dùng tiếp tục tăng.

Do đó, khi tham gia vào quá trình khai thác hoặc giới thiệu người dùng mới với nhóm đào chính là cơ hội để sở hữu Bee Token. Nếu mức tăng cơ bản lớn, người chơi mời được nhiều người tham gia sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng.

Công thức tính khai thác Bee token

Công suất khai thác của Bee Tokens sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên khai thác và thời gian cho phép khai thác. Bạn có thể tham khảo công thức tính công suất như sau:

Công suất khai thác = F x 25% x 0,4 Bee/h

Trong đó:

  • F: Số lượng thành viên tham gia khai thác
  • 25%: % những gì người dùng nhận được bằng cách giới thiệu những người dùng khác
  • 0,4 Bee/h: Tốc độ khai thác hiện tại trong Bee Network

Ví dụ: Nếu bạn tham gia khai thác tiền Bee 200F, khả năng khai thác của bạn là:

200 x 25% x 0,4 = 20 (Bee/giờ)

Dựa trên ví dụ trên, chúng ta cũng có thể kết luận rằng bạn càng nhiều người tham gia khai thác, tốc độ khai thác hàng giờ của bạn sẽ càng tăng.

1 Bee Network bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

Khi dự án Bee Network bước vào những ngày cuối cùng của giai đoạn đầu tiên – khai thác miễn phí, đồng Bee vào thời điểm này tương tự như Pi và không có giá trị chính thức, không giống như các mã thông báo nổi tiếng khác như Bitcoin và ETH. Nhưng đúng như dự đoán, khi dự án bước sang giai đoạn 3 (đầu tháng 4/2022), Bee sẽ chính thức chào sàn và có giá trị cụ thể.

Theo thông tin mới nhất, mệnh giá hiện tại của 1 Bee là 0,0007700 USD, tương đương 1.761 VNĐ. Tổng vốn hóa thị trường là khoảng $18.152,08. Bee Token vẫn có tiềm năng khai thác rất lớn, vì vậy giá trị của nó chắc chắn sẽ tăng mạnh hơn nữa trong tương lai gần.

Bee Network lừa đảo nhà đầu tư đúng hay không?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong một thời gian ngắn, cũng có rất nhiều tin xấu xung quanh Bee Network. Chính vì sự phát triển mạnh mẽ này mà nhiều tin đồn cho rằng Bee Network lừa đảo mọi người. Điều này cũng thường xuyên xảy ra đối với những dự án tiền điện tử hiện nay.

Một trong những lý do mọi người nghĩ rằng một thương hiệu hoặc nền tảng lừa đảo là vì vấn đề thanh toán. Bee Network không cho phép bất kỳ giao dịch nào không rõ nguồn gốc hoặc giao dịch được thực hiện một cách không chính thống. Bee không chấp nhận thanh toán trực tiếp từ người dùng để giảm thiểu rủi ro.

Bee Network không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu khi đăng ký tên miền chính thức cho website của mình. Khi người dùng tham gia Bee sẽ nhận được những phân tích, đánh giá chuyên nghiệp từ các chuyên gia. Nền tảng này cũng được cập nhật công nghệ mới nhất, đảm bảo tính bảo mật cho mọi tài khoản người dùng.

Tính riêng đến đầu năm 2020, số lượng thành viên tham gia được Bee Network ghi nhận đã vượt 800.000. Con số này đã vượt mốc 1.000.000 và dự kiến ​​sẽ còn tăng nhanh hơn nữa trong thời gian tới khi tiềm năng phát triển và chất lượng đã được công nhận.

Bee Network uy tín hay không?

Bee Network lừa đảo hay không?

Cơn sốt tiền điện tử chưa bao giờ ngừng Hot, tạo điều kiện cho các đối tượng xấu lợi dụng lòng tin của nhà đầu tư để tạo ra các dự án lừa đảo. Vì vậy, việc nhà giao dịch nghi ngờ các dự án liên quan đến công nghệ là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, đây là một dự án đáng tin cậy và minh bạch. Bởi vì người chơi sẽ không thể thanh toán trực tiếp cho dự án Bee Network. Đồng thời, cho đến khi dự án đạt đến giai đoạn phát triển thứ 3, mạng lưới không cho phép trao đổi mã thông báo Bee và tiền tệ Fiat.

Bee Network đã nâng cao danh tiếng của mình bằng cách mua lại tên miền trang web Bee.com. Để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất, dự án cũng chi rất nhiều tiền để thuê các chuyên gia về Blockchain, công nghệ thông tin, quản lý cộng đồng và nhân viên từ khắp nơi trên thế giới.

Phân tích tiềm năng phát triển của đồng tiền Bee

Phân tích tiềm năng phát triển của đồng tiền Bee

Bee Network đang ở thời kỳ đỉnh cao. Do đó, cộng đồng người dùng Bee Network đảm bảo giá trị của mã thông báo Bee thông qua khối lượng giao dịch, trao đổi hàng hóa,… Bee Token, giống như các loại tiền điện tử khác, bắt đầu từ con số 0 và trải qua nhiều thăng trầm trước khi trở thành một loại tiền tệ phổ biến.

Bee hiện đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư. Tuy nhiên, vì thị trường tràn ngập các loại tiền điện tử tiềm năng, nên không thể dự đoán được đồng tiền này sẽ chuyển biến như thế nào trong tương lai.

Để duy trì vị thế hiện tại trên thị trường tiền điện tử, các nhà phát triển của Bee Network phải đề ra chiến lược phát triển rõ ràng và khắc phục những thiếu sót còn tồn đọng trong mạng lưới. Chỉ khi đó, giá trị của đồng tiền điện tử Bee mới tăng vọt và nó sẽ được công nhận rộng rãi, giống như với đồng Bitcoin.

Cách sở hữu các Bee Token

Cách sở hữu Bee Token là gì? Tìm hiểu Bee network giá

Vì đồng Bee Network vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, các thành viên phát triển của dự án sẽ cố gắng đưa Bee coin đến với người dùng theo nhiều cách khác nhau. Và nhà đầu tư có thể nhận được Bee coin theo 3 cách sau đây:

  • Người khai thác: Để kích hoạt khai thác trong 24 giờ tới, người chơi chỉ cần đăng nhập một lần mỗi ngày. Khi nhấn vào nút sấm sét trên màn hình chính, số dư của đồng tiền Bee sẽ tăng lên 1,6 Bee/giờ và sau đó giảm một nửa khi dự án đạt được số lượng người dùng đúng như mục tiêu.
  • Người giới thiệu: Nhà giao dịch sẽ nhận được phần thưởng Bee Network mỗi khi mời ai đó tham gia vào mạng lưới dự án.
  • Người xác minh: Người chơi chỉ cần kiểm tra danh tiếng của các thành viên trong nhóm khai thác của mình. Vai trò của người thẩm tra sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2 của dự án.

Hướng dẫn đăng ký và khai thác Bee token

Đăng ký và khai thác mã thông báo Bee rất đơn giản. Nhờ sự phát triển vượt trội của những chiếc điện thoại di động, người dùng có thể đăng ký và khai thác Bee token dễ dàng hơn. Dưới đây là từng bước để bạn đăng ký Bee token:

Bước 1: Tải app Bee Network về điện thoại

Trước tiên, để đăng ký và sử dụng Bee, bạn phải cài đặt ứng dụng Bee Network trên điện thoại của mình. Đối với những người sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể truy cập CH Play để tải ứng dụng. Đối với người dùng hệ điều hành iOS, vui lòng vào Appstore để cài đặt.

Cách đăng ký Bee nhanh chóng

Bước 2: Tiến hàng đăng ký

Bạn có thể đăng ký bằng tài khoản Google, Facebook hoặc Apple của mình. Sau khi chọn tài khoản để đăng ký, bạn phải điền họ và tên đầy đủ và tên đăng nhập không dấu từ 4 đến 20 ký tự chỉ bao gồm chữ và số. Sau khi điền xong, bấm OK.

Thiết lập tài khoản nkn là gì, Bee Network coin

Bước tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã giới thiệu của người khác. Nếu có mã giới thiệu, bạn có thể nhập vào, nếu không có thì bỏ qua. Như vậy bạn đã đăng ký thành công tài khoản Bee Network.

Ưu và nhược điểm của dự án Bee Network

Bất kỳ dự án tiền điện tử nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Với Bee Network được đánh giá là một hệ sinh thái tiềm năng với những ưu điểm sau:

  • Tăng trưởng nhanh: Bee vẫn chưa thực sự bắt kịp nên có rất nhiều cơ hội để đồng tiền này phát triển nhanh hơn và mạnh hơn, Bitcoin là một ví dụ.
  • Tốc độ khai thác nhanh hơn nhiều so với các nền tảng tiền ảo khác
  • Được phép khai thác miễn phí
  • Ứng dụng Bee Network nhỏ và không chiếm nhiều dung lượng trên thiết bị của bạn

Thiếu sót lớn nhất của Bee Network có lẽ là nền tảng này ra đời chưa lâu nên còn nhiều bỡ ngỡ. Nhưng một khi bạn tham gia hệ sinh thái này, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Trên đây là toàn bộ thông tin Bee Token là gì? mà nhà đầu tư cần phải biết. Hy vọng rằng những chia sẻ quan trọng này sẽ hỗ trợ các nhà giao dịch trở thành “Thợ đào chuyên nghiệp”. Sanuytin.com chúc nhà giao dịch thành công trên thị trường Crypto.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.