X

Bitcoin Standard Hashrate Token là gì? Thông tin mới nhất Bitcoin Standard Hashrate Token (BTCST)

Bitcoin Standard Hashrate Token là gì? Thông tin mới nhất Bitcoin Standard Hashrate Token (BTCST)

Phần lớn các dự án tiền điện tử hiện đang tập trung vào phát triển hệ sinh thái, nền tảng trong thị trường DeFi và trò chơi NFT thì Bitcoin Standard Hashrate Token lại hướng đến thanh khoản, đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dùng. Vậy Bitcoin Standard Hashrate Token là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bitcoin Standard Hashrate Token là gì?

Binance đã ra mắt Bitcoin Standard Hashrate Token vào ngày 6 tháng 1 năm 2021.

Binance đã ra mắt Bitcoin Standard Hashrate Token vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Mỗi mã thông báo BTCST được thế chấp bằng 0,1 (TH/s) sức mạnh khai thác băm tiêu chuẩn với BTC. Mục tiêu của dự án là mở rộng khai thác BTC trên thị trường mở.

Nói cách khác, Bitcoin Standard Hashrate Token mong muốn tăng cường khai thác BTC cho thị trường mở hơn là khai thác bằng các máy đào. Do đó, những người nắm giữ BTCST Token sẽ nhận được BTC hàng ngày thông qua Staking Token trên các ứng dụng.

Đặc điểm chính của dự án BTCST

Đặc điểm chính của Bitcoin Standard Hashrate Token là gì?

Token đòn bẩy của BTC

Bitcoin Standard Hashrate Token sẽ đảm bảo lợi ích riêng cho chủ sở hữu từ nền tảng, đặc biệt là yếu tố sinh lời gấp đôi khi giá BTCST đi vào xu hướng tăng.

Đảm bảo tính thanh khoản

Bitcoin Standard Hashrate Token được sử dụng để giải phóng thanh khoản, đây là một vấn đề đối với lĩnh vực khai thác. Hơn nữa, BTCST cũng có thể hỗ trợ thanh khoản trên thị trường thứ cấp.

Hỗ trợ Cloud Mining

Sàn giao dịch Binance Smart Chain đã sử dụng “công cụ tài chính” này để tối đa hóa tiềm năng của Bitcoin Standard Hashrate Token.

Phát triển thị trường DeFi trong tương lai

Bitcoin Standard Hashrate Token rất quan trọng trong quá trình hoàn thiện thị trường DeFi. Nói cách khác, dự án hạn chế rủi ro và bảo vệ quyền lợi của người dùng khi tham gia vào nền tảng, giao thức DeFi hoặc Mining gia tăng số lượng BTCST Tokens sở hữu.

Phương thức hoạt động của Bitcoin Standard Hashrate Token

Bitcoin Standard Hashrate Token chính là một hợp đồng thông minh trên hệ sinh thái Binance Smart Chain

Mỗi Bitcoin Standard Hashrate Token là mã thông báo thế chấp theo tiêu chuẩn hóa sức mạnh của BTC. Tuy nhiên, hầu hết người dùng lo ngại về chi phí giao dịch. Do đó, để khai thác BTC hiệu quả, các nhà đầu tư phải chuẩn bị máy móc, thiết bị điện tử và năng lượng để giải mã thuật toán SHA256 nhằm tạo ra Bitcoin.

Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để khai thác BTC, các nhà đầu tư giờ đây có thể sở hữu BTCST Token và tham gia khai thác Bitcoin ở mọi quy mô bất kỳ lúc nào với chi phí cực kỳ thấp.

Về cơ bản, Bitcoin Standard Hashrate Token là một hợp đồng thông minh xây dựng trên Binance Smart Chain. Binance khai thác cho người dùng và phân phối Bitcoin hàng ngày thông qua ứng dụng phân quyền dựa trên tỷ lệ sở hữu BTCST của mỗi người bằng cách sử dụng tính năng khai thác trên đám mây. Tất cả dữ liệu đều được quản lý và theo dõi chặt chẽ, đảm bảo minh bạch và hợp pháp.

Đội ngũ phát triển của dự án

Đội ngũ phát triển của dự án

Công ty Standard Hashrate Group liên doanh giữa Mishuibeian Tech, Ltd. (Ke Wo Ying) và Power 360, có trụ sở tại Hồng Kông. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm một số công ty khai thác độc lập lớn nhất thế giới với hàng nghìn BTC được dự trữ.

Hơn nữa, thành viên dự án bao gồm các chuyên gia khai thác mỏ với kinh nghiệm hơn 4 năm xây dựng và quản lý khu vực đào tại các tỉnh Vân Nam, Tứ Xuyên, Tân Cương và Nội Mông của Trung Quốc. Tài sản của nhóm đều là tài sản của các nhà cung cấp dịch vụ khai thác trên nền tảng đám mây lớn nhất thế giới.

BTCST Token là gì?

Hashrate là gì? Tìm hiểu về BTCST coin

BTCST coin là mã thông báo tiện ích theo tiêu chuẩn BEP20 của dự án. Trong đó, những người nắm giữ BTCST coin tương đương với những người nắm giữ Mining Power. Đồng thời, cho phép người dùng đặt cược BTCST coin trên chuỗi để nhận thưởng BTC. Hơn nữa, để đổi lấy BTCST mới được phát hành, các thợ mỏ đóng góp sức mạnh khai thác cho nền tảng.

Thông tin cơ bản về BTCST coin

  • Tên Token: Bitcoin Standard Hashrate Token
  • Ticker: BCTST
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: BEP20
  • Địa chỉ Contract:0x78650b139471520656b9e7aa7a5e9276814a38e9
  • Tổng cung: 1.000.000.000 BTCST

BTCST Token Allocation

BTCST Token Allocation

Tổng cung của BTCST Token sẽ được nhóm dự án phân bổ theo tỷ lệ sau:

  • Binance Launch Pool: 4% tổng nguồn cung ban đầu
  • Initial Tokenizing Miner: 96% tổng nguồn cung ban đầu

BTCST coin được sử dụng để làm gì?

  • BTCST coin được xem như một giải pháp cho các chi phí liên quan đến việc khai thác Bitcoin. Đặc biệt, các thợ mỏ cá nhân thường phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến nguồn vốn và điều kiện thực thi.
  • BTCST coin là một trong số tiền điện tử tiềm năng mà nhà giao dịch có thể xem xét, lựa chọn để đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.

Có thể lưu trữ BTCST Token ở đâu?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể lưu trữ BTCST coin trên Trust Wallet hoặc ví sàn giao dịch, nhưng hãy bảo mật an toàn và hạn chế lưu trữ dài hạn.

Mua bán BTCST coin trên sàn giao dịch nào?

Mua bán BTCST coin trên sàn giao dịch nào?

BTCST hiện là tiền điện tử có giá trị thứ 184 theo vốn hóa thị trường và có sẵn trên các sàn giao dịch như Binance, Gate, Pancake Swap và các sàn giao dịch khác.

Bạn có nên đầu tư vào BTCST không?

Mỗi người đều có góc nhìn và nhận định khác nhau, sẽ có quan điểm khác nhau về BTCST, và sẽ lựa chọn đầu tư hay không. Trong số đó, cần lưu ý rằng hướng được đề xuất bởi Mã thông báo Hashrate tiêu chuẩn Bitcoin có tiềm năng lớn, nhưng dự án vẫn còn tương đối “mới” và sẽ mất nhiều thời gian để chứng minh trạng thái của nó bên cạnh việc gặt hái những thành công cụ thể.

Qua bài viết “BTCST coin là gì? Thông tin quan trọng cho nhà đầu tư năm 2022” trên đây, hi vọng các bạn đã hiểu sâu hơn về BTCST và dự án đằng sau nó. Từ đó có thể đưa ra đánh giá và quyết định đầu tư đúng đắn. Ngoài ra, đừng’ Đừng quên Đồng hành và hỗ trợ bePAY trong các nội dung khác về thị trường tiền điện tử.

Như vậy, Bitcoin Standard Hashrate Token là một dự án độc đáo, tập trung vào việc phát triển lĩnh vực khai thác tiền điện tử và hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư, nhà giao dịch và những người quan tâm đến đầu tư BTC trên toàn cầu. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com cung cấp cái nhìn toàn diện cho trader về Bitcoin Standard Hashrate Token là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.