X

NKN coin là gì? New Kind of Network có tiềm năng đầu tư?

NKN coin là gì? New Kind of Network có tiềm năng đầu tư?

New Kind of Network là một dự án năm 2018 kết hợp công nghệ Blockchain với nhiều giao thức thuật toán hiện đại để tăng tính bảo mật, phân mảnh và khả năng kiểm soát đồng thời mang lại sự an toàn và hiệu quả cho người dùng. Vậy NKN coin là gì? NKN coin tiềm năng ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

New Kind of Network là gì?

New Kind of Network (NKN) là một nền tảng dựa trên Blockchain sử dụng giao thức P2P công khai.

New Kind of Network (NKN) là một nền tảng dựa trên Blockchain sử dụng giao thức P2P công khai. New Kind of Network tận dụng đòn bẩy kinh tế để khuyến khích người dùng Internet chia sẻ kết nối mạng và cung cấp truyền dữ liệu phi tập trung bằng cách sử dụng băng thông dư thừa.

Dự án cũng được sử dụng để tạo các ứng dụng yêu cầu truyền dữ liệu thời gian thực, nhắn tin, phân phối nội dung và các chức năng tương tự khác. Hơn nữa, cung cấp cơ sở hạ tầng chính và hỗ trợ các nhà lập trình ứng dụng tạo ra một mạng Internet phi tập trung cung cấp cho người dùng quyền truy cập toàn cầu an toàn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của dự án NKN

Đặc điểm nổi bật của dự án NKN

Giao diện đơn giản, thân thiện

New Kind of Network đã tạo ra một hệ sinh thái thân thiện và đơn giản với người dùng. Do đó, người dùng và nhà phát triển có thể tham gia và sử dụng các dịch vụ, Code dễ dàng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.

Khả năng lưu trữ và bảo mật cao

New Kind of Network hiện hoạt động mà không sử dụng địa chỉ IP. Do đó, dữ liệu sẽ được lưu trữ trên thiết bị cục bộ, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật của nền tảng.

Tối ưu định tuyến

Thông qua cơ chế thuật toán Proximity Routing, New Kind of Network giúp người dùng tối ưu hóa mọi chức năng và tốc độ truyền dữ liệu một cách nhanh chóng và an toàn.

Chia sẻ kết nối Internet

Người dùng sẽ được thưởng NKN coin thông qua kết nối chia sẻ của hệ sinh thái. Khi có quá nhiều nút trong hệ thống, mô hình này giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, ổn định nền tảng và chống lại các cuộc tấn công của hacker.

Các giải pháp của dự án New Kind of Network

Các giải pháp của dự án New Kind of Network

Cung cấp hàng triệu Node

NKN có thể hỗ trợ một số lượng lớn các nút đồng thuận và mở rộng quy mô không giới hạn nhờ thuật toán đồng thuận mới MOCA. New Kind of Network sở hữu hơn 25000 Node so với nền tảng Ethereum và Bitcoin, khi thực hiện Mainnet.

Tính năng bảo mật cao

Hiện tại, mã hóa Hop-By-Hop và End-To-End không yêu cầu sử dụng cơ sở hạ tầng khóa công khai hoặc chứng chỉ của bên thứ ba. Không cần hoạt động thông qua máy chủ vì New Kind of Network hoàn toàn phi tập trung và ngang hàng.

Điều này làm giảm chi phí nền tảng và đơn giản hóa quy trình trong khi loại bỏ khả năng bị hacker tấn công hoặc hệ thống bị lỗi.

Tốc độ siêu nhanh

Tốc độ truyền sẽ tăng lên khi có nhiều Node NKN tham gia vào hệ thống. Do đó, người dùng và các nút có thể tận hưởng tốc độ siêu nhanh của nhiều định tuyến.

Khả năng phân tách ID riêng biệt và toàn cầu

Với khả năng tách biệt các ID, người dùng có thể sử dụng dịch vụ từ mọi nơi. Họ có thể tìm kiếm và khám phá các mô hình kinh doanh và ứng dụng mới cùng một lúc.

Độ trễ thấp

Độ trễ thấp của New Kind of Network có thể hỗ trợ các ứng dụng như trò chơi 3D, IoT, AR/VR trong việc tối ưu hóa định tuyến và tính toán. Đồng thời, dữ liệu được truyền ngoài chuỗi, không có giới hạn về tốc độ đồng thuận.

NKN coin là gì?

Tìm hiểu NKN coin là gì?

NKN coin là một mã thông báo tiện ích phi tập trung của mạng Internet được huy động thông qua ICO. Hơn nữa, tiền điện tử này ban đầu được xây dựng trên Blockchain của NEO theo tiêu chuẩn NEP5. Tuy nhiên, vào ngày 3 tháng 1 năm 2019, nhà phát hành đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ chuyển NKN coin sang hệ sinh thái Ethereum theo các tiêu chuẩn ERC20.

Thông tin chi tiết về NKN coin

  • Token Name: NKN Token.
  • Ticker: NKN.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Type: Utility Token.
  • Token Standard: ERC20.
  • Circulating Supply: 650,000,000
  • Total Supply: 1,000,000,000.
  • Max Supply: 1,000,000,000

NKN Token Allocation

NKN Token Allocation

Tổng cung của NKN Token sẽ được nhóm dự án phân bổ theo tỷ lệ sau đây:

  • 30% dành cho Mining
  • 35% dành để Token Sale
  • 18% dành cho Developer Team
  • 17% dành cho NKN Foundation

Mục đích sử dụng NKN coin

NKN coin được sử dụng vào các trường hợp sau:

  • Thanh toán: Đồng NKN được sử dụng như một hình thức thanh toán trong các giao dịch của New Kind of Network.
  • Reward: Các nhà phân phối có thể kiếm được phần thưởng cho việc cải thiện an ninh mạng.
  • Governance: Chủ sở hữu NKN Token có khả năng bỏ phiếu, tạo và thực hiện các hợp đồng thông minh trong hệ sinh thái NKN.

Mua bán NKN coin trên sàn giao dịch nào?

Mua bán NKN coin trên sàn giao dịch nào?

Hiện tại, NKN coin đang được niêm yết tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thị trường như sau: Coinbase Exchange, Binance, MEXC Global, Huobi Global, Bitvavo, Bitrue, KuCoin, CoinEx, Upbit, Uniswap,…

Có thể lưu trữ NKN coin ở đâu?

NKN coin là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với các loại ví phổ biến sau: Metamask, MyEtherWallet, Trezor, Ledger, ImToken, Trust Wallet, Coin98 Wallet,… Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ tại ví sàn giao dịch có hỗ trợ NKN coin.

Như vậy, New Kind of Network là một nền tảng phát triển Blockchain công cộng tiềm năng cũng như một giao thức liên kết P2P. Dự án giúp người dùng có thể khai thác hệ thống mạng cũng như định tuyến lưu lượng theo thời gian thực, tối ưu hóa chi phí và hiệu suất. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com giúp cho trader hiểu rõ hơn về NKN coin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.