X

Giá vàng đảo chiều trước SMA 50 ngày ở mức thấp hàng năm

Giá vàng đảo chiều trước SMA 50 ngày ở mức thấp hàng năm

Giá vàng bắt đầu một loạt các mức cao và thấp hơn khi nó bật trở lại từ mức thấp hàng tháng mới (1617 đô la) và kim loại quý này có thể cố gắng kiểm tra SMA 50 ngày (1691 đô la) khi nó đảo ngược trước mức thấp hàng năm ($1615).

Vàng quay trở lại mức thấp trước SMA 50 ngày

Vàng dường như đang bảo vệ phạm vi tháng 9 khi lợi suất kho bạc Hoa Kỳ rút lui khỏi mức cao nhất trong năm, nhưng độ dốc tiêu cực trong đường trung bình động có thể tiếp tục phản ánh phần lớn hành động giá từ đầu tháng này.

Do đó, sự phục hồi của giá vàng có thể diễn ra trong thời gian ngắn, vì công cụ FedWatch của CME tiếp tục cho thấy xác suất cao hơn 90% về một đợt tăng lãi suất 75bp khác và Cục Dự trữ Liên bang dường như đang bám sát cách tiếp cận hiện tại để chống lạm phát, như tóm tắt các Dự báo Kinh tế (SEP) cho thấy một con đường dốc hơn đối với lãi suất của Hoa Kỳ.

FedWatch của CME phản ánh lãi suất của Fed

Sắp tới, bản cập nhật chi tiêu cho tiêu dùng cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ có thể buộc Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) duy trì chính sách tương lai diều hâu, vì lãi suất cơ bản, thước đo lạm phát ưa thích của Fed, dự kiến ​​sẽ tăng lên 5,2% vào tháng 9 từ 4,9% trong tháng trước. Bằng chứng về sự tăng trưởng giá dai dẳng có thể hỗ trợ lãi suất của Mỹ bằng cách gây áp lực lên chủ tịch Jerome Powell và Co để theo đuổi chính sách hạn chế cao.

Phải nói rằng, diễn biến ở Mỹ có thể tiếp tục đè nặng lên giá vàng khi FOMC có kế hoạch tăng lãi suất trong thời gian còn lại của năm, nhưng kim loại quý này có thể cố gắng kiểm tra SMA 50 ngày ($1691) trước quyết định về lãi suất của Fed vào ngày 2 tháng 11 khi nó đảo ngược trước mức thấp hàng năm (1615 đô la).

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Biểu đồ giá vàng hàng ngày

Giá vàng bắt đầu một loạt các mức cao và thấp hơn sau nỗ lực thất bại trong việc kiểm tra mức thấp hàng năm ($1615), với mức đóng cửa trên $1670 (mở rộng 50%) nâng phạm vi mức $1690 (mức thoái lui 61,8%) lên khu vực $1695 (mở rộng 61,8%), phù hợp với SMA 50 ngày ($1691).

Tuy nhiên, giá vàng có thể theo dõi độ dốc tiêu cực trong đường trung bình động giống như hành động giá từ đầu tháng này, với việc di chuyển xuống dưới vùng $1648 (mở rộng 50%) đưa mức thấp hàng năm ($1615) trở lại trên radar.

Việc phá vỡ/đóng cửa dưới mức chồng lấn Fibonacci quanh mức $1601 (mở rộng 38,2%) đến $1618 (mức thoái lui 50%) sẽ mở ra vùng $1584 (mức thoái lui 78,6%), với vùng quan tâm tiếp theo đến vào khoảng mức thấp nhất vào tháng 4 năm 2020 ($1568).

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.