X

Thu nhập của Nasdaq 100 lại kém hơn so với thu nhập của AMC

Thu nhập của Nasdaq 100 lại kém hơn so với thu nhập của AMC

Chỉ số Nasdaq 100 nặng nề về công nghệ đã giảm nhẹ vào thứ hai, tụt hậu so với cả Dow Jones và S&P 500. Cổ phiếu công nghệ có thể đã cảm thấy áp lực từ việc bán trên thị trường kho bạc, khi lợi suất đẩy cao hơn sau khi hạ viện thông qua dự luật cơ sở hạ tầng lưỡng đảng đối với ngày cuối tuần.

Chỉ số Nasdaq 100 cũng chịu áp lực từ Tesla, chỉ số này đã giảm khoảng 5% sau lần đăng trên Twitter cuối tuần của Elon Musk liên quan đến việc bán 10% cổ phần của ông trong công ty.

AMC, sự lựa chọn yêu thích của nhiều nhà giao dịch “Cổ phiếu meme”, đã thông báo mức lỗ hàng quý nhỏ hơn dự kiến sau tiếng chuông vào thứ hai khi lịch thu nhập tiếp tục được công bố. Cổ phiếu đã giảm nhẹ sau nhịp đập, vì ban lãnh đạo nhấn mạnh rằng nhiều thách thức vẫn còn với đại dịch còn lâu mới kết thúc.

AMC lưu ý rằng tất cả các địa điểm tại Hoa Kỳ của họ đã mở cửa và 99% địa điểm quốc tế cũng đang mở. Việc ngừng hoạt động và tỷ lệ tiêm chủng cao hơn đã khiến gần 40 triệu người quay trở lại rạp chiếu phim trong quý. Bất chấp lượng khán giả đến rạp, công ty vẫn báo lỗ hoạt động 224,2 triệu USD.

PayPal là một tên tuổi lớn khác công bố kết quả hàng quý sau tiếng chuông, với việc công ty đăng tải kết quả kinh doanh hàng đầu và đánh bại doanh thu trong quý thứ ba. Mặc dù không đạt được kỳ vọng về doanh thu, công ty vẫn đạt mức tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Công ty cũng giữ vị trí chỉ đạo trong phần còn lại của năm, với lý do lo ngại về triển vọng kinh tế. Mặc dù vậy, cổ phiếu ban đầu đã cao hơn trong phiên giao dịch sau giờ làm việc khi PayPal thông báo rằng họ đang hợp tác với Amazon để cho phép khách hàng tại Hoa Kỳ sử dụng nền tảng Venmo để thanh toán.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.