X

SONM là gì? Một số tính năng nổi bật của SONM (SNM) Coin

SONM là gì? Một số tính năng nổi bật của SONM (SNM) Coin

Hầu hết các loại Token trên thị trường đều được phát hành từ các nền tảng lớn, nên mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt. SNM Coin của dự án SONM là một trong những đồng tiền tiềm năng mới đang thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư. Vậy chính xác SONM là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu SONM là gì?

SONM (SNM) là một siêu máy tính được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum

SONM (SNM) là một siêu máy tính được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum với khả năng tính toán phân tán trên toàn cầu. Mục tiêu của dự án SONM là cung cấp một cách an toàn và hiệu quả về chi phí để vận hành khối lượng công việc tính toán khác nhau, từ máy chủ trò chơi đến máy tính khoa học trên thị trường tự do.

Điện toán đám mây đã phát triển nhanh chóng trong những năm qua. Bằng cách phân quyền điện toán, hạn chế khả năng quản lý và giảm yêu cầu về cơ sở hạ tầng, SONM hướng tới việc chuyển đổi điện toán đám mây thành một thế giới điện toán sương mù hiệu quả hơn. Do đó, quá trình xử lý được hoàn thành nhanh chóng và chi phí thấp.

Các tính năng nổi bật của SONM (SNM)

Từ khái niệm về SONM là gì? Nhận thấy, dự án đã không ngừng nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích, để hiện thực hóa mục tiêu của mình. Một số ứng dụng nổi bật có thể kể đến như sau:

Một số ứng dụng khoa học trong hệ sinh thái của SONM

Ứng dụng khoa học

Để trở thành một sản phẩm lý tưởng của dự án SONM, các ứng dụng tính toán khoa học đòi hỏi phải có một lượng lớn khả năng tính toán. Trong đó, SONM có thể được sử dụng trong thị trường khoa học như sau:

  • Tính toán khí động học
  • Thống kê xã hội
  • Phát triển thuốc
  • Dự báo khí hậu
  • Tin sinh học
  • Mô phỏng quỹ đạo khí quyển

Site Hosting

Để tiết kiệm chi phí cho quá trình lưu trữ web, các chủ sở hữu có thể tránh phụ thuộc vào các dịch vụ đám mây tập trung như AWS, Azure và Google Cloud, cũng như các nhà phát triển dịch vụ lưu trữ. Người dùng có thể chủ động thu thập và lưu trữ các khoản thanh toán SONM Coin hoặc Ether.

Máy chủ Game

Thông thường các hoạt động trao đổi tiền tệ trong trò chơi sẽ được thực hiện bởi các máy chủ Game. Hiểu được vấn đề, SONM đã tạo ra một giải pháp máy chủ trò chơi không tuân theo một khuôn khổ cụ thể nhưng cung cấp hiệu suất nhanh hơn. Theo đó, những người thợ mỏ sẽ cung cấp tài nguyên máy tính từ máy chủ trò chơi để đổi lấy mã thông báo trò chơi.

Các dự án mạng

Trên web, các dự án mạng nơ-ron luôn thu hút sự quan tâm của các nhà phát triển SONM. Họ muốn phát triển một giải pháp an toàn, hiệu quả cho mạng nơ-ron, đặc biệt là những hệ thống đòi hỏi một lượng lớn công suất xử lý.

Ứng dụng web

Người dùng tham gia vào dự án SONM (SNM) sẽ có khả năng chuyển đổi các tính toán Backend thành điện toán sương mù bằng cách sử dụng các tài nguyên của dự án. Thay vì một máy chủ đám mây tập trung, các ứng dụng web sẽ được chạy trên một nền tảng phi tập trung.

Hiển thị video và CGI

Hiển thị video và CGI đòi hỏi nhiều sức mạnh xử lý. Tuy nhiên, khi sử dụng mạng SONM, chỉ mất vài phút để hiển thị video CGI. Vì cơ sở hạ tầng của SONM, dự án hứa hẹn sẽ đẩy nhanh quá trình tính toán CGI.

Đội ngũ phát triển của SONM

SONM là một dự án hàng đầu thị trường với đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm. Sergey Ponomarev và Igor Lebedev là hai thành viên chủ chốt của dự án. Để tăng tính hiệu quả của mạng lưới, mỗi thành viên sẽ phụ trách một công việc cụ thể như sau:

Team phát triển của SONM (SNM)
Team dự án SONM
  • Hội đồng quản lý sản phẩm: Phụ trách xác định thị trường và thu thập thông tin để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu đầu tư.
  • Bộ phận kiến trúc: Phụ trách phát triển cấu trúc cho các sản phẩm của dự án và đảm bảo các giải pháp tối ưu nhất cho người dùng.
  • Bộ phận cấp sản phẩm: Phụ trách việc phân phối đồng bộ từng mô đun hoặc các sản phẩm có trong dự án.

Hơn nữa, SONM đã chia nhỏ nhóm phát triển ra thành từng bộ phận nhỏ dựa trên tính năng của hệ thống và các tính năng đó có thể là: Node, Smart Contract, Wallet, tổ chức phân tán, tích hợp.

Bên cạnh nhóm phát triển, dự án cũng thành lập các nhóm sản phẩm, nhóm Analytics và QA, với các thành viên đến từ: Chuyên gia kỹ thuật, chuyên gia tên miền,… Trong đó, mỗi nhóm sẽ có một số lượng lớn các nhà phát triển và nhà lãnh đạo.

SNM Coin là gì?

SNM Coin là đồng tiền điện tử chính của dự án SONM

SNM Coin là đồng tiền điện tử chính của dự án SONM và được phát hành cho nhiều mục đích khác nhau. Đồng tiền này sẽ được phân phối cho nhà đầu tư dự án và được sử dụng như một hình thức thanh toán hoặc phần thưởng.

Ví lưu trữ an toàn cho SONM (SNM) Coin

Ví lưu trữ an toàn cho SONM (SNM) Coin

SNM Coin là đồng tiền điện tử được thiết kế dựa trên mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên nhà đầu tư có thể tìm thấy nhiều loại ví thích hợp để lưu trữ các đồng Token này như sau: Ví Ledger Nano S, ví Trezor, ví Ethereum Wallet, ví MyEtherWallet,…

Hơn nữa, các nhà đầu tư có thể giữ SNM Coin trong ví trao đổi. Tuy nhiên, sẽ không đảm bảo an toàn đối với những nhà giao dịch lưu trữ dài hạn và sẽ thích hợp với nhà đầu tư ngắn hạn hơn.

Sàn giao dịch mua bán SNM coin

Sàn giao dịch mua bán SNM coin

SNM coin hiện có sẵn tại các sàn giao dịch lớn nhỏ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, phần lớn khối lượng giao dịch của tiền điện tử này tập trung trên các sàn giao dịch như Binance, Okex, Kucoin, HitBTC và các sàn giao dịch khác.

Tuy nhiên, tất cả đều là những sàn giao dịch tiền ảo uy tín. Hầu hết những người mới tham gia vào thị trường tiền điện tử sẽ lựa chọn các sàn giao dịch này vì họ muốn đảm bảo quyền riêng tư cũng như sự an toàn cho tài sản của mình.

Sanuytin.com đã chia sẻ thông tin SONM là gì? Nhận thấy, dự án chủ yếu tập trung vào phát triển khả năng tính toán như lưu trữ các trang web, cung cấp các trò chơi trực tuyến, thiết kế các hình ảnh và video để gia tăng giá trị cho SONM.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.