X

Smart Coin là gì? Giới thiệu chi tiết về đồng tiền ảo SmartCash

Smart Coin là gì? Giới thiệu chi tiết về đồng tiền ảo SmartCash

Nhiều nhà giao dịch tin rằng “Crypto sẽ thay thế tiền Fiat trong đời sống xã hội” khi chúng ngày càng trở nên hấp dẫn và được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Do đó, nhiều hệ sinh thái đã phát triển đồng Token của riêng họ và Smart Coin là một loại tiền điện tử mới đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Vậy Smart Coin là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Smart coin là gì?

Khám phá thông tin về Smart coin là gì?

SmartCash (SMART) ban đầu được phát hành như một phần của dự án Zcoin, nhưng không lâu sau đó, đồng tiền này đã tách khỏi dự án và bắt đầu tự hoạt động với mục tiêu mở rộng quy mô toàn cầu.

Các nhà đầu tư muốn tạo ra một loại tiền điện tử có tốc độ tăng trưởng cao, nên đã áp dụng công nghệ Blockchain phi tập trung vào Smart Coin. Đồng tiền này được tạo ra như một phần thưởng khối dành cho cộng đồng cũng như gia tăng cơ hội tiếp cận thị trường cho các nhà đầu tư toàn cầu.

Đặc điểm độc đáo của SmartCash

SmartHive

SmartHive chính là linh hồn của dự án SmartCash

SmartCash đề cập đến hai thuật ngữ “SmartHive và Hive Structuring Teams (HST), để thiết kế và duy trì hình thức quản trị phi tập trung. Vì vậy, bất cứ nhà đầu tư nào nắm giữ Smart Coin đều có quyền bỏ phiếu các hoạt động liên quan đến cộng đồng SmartHive.

Hơn nửa, SmartHive đại diện linh hồn của dự án, cho phép mọi nhà giao dịch có quyền truy cập và gửi đề xuất, thúc đẩy tăng trưởng hữu cơ thuộc các cấp cơ sở, đồng thời thiết lập cấu trúc quản lý theo đúng trình tự từ dưới lên trên.

Hive Structuring Teams

Hive Struct Teams (HST) tạo ra một khuôn khổ cho sự phát triển của dự án. Đầu tiên, Hive Structuring Teams sẽ quản lý ba bộ phận riêng biệt phụ trách các lĩnh vực chính của dự án như phát triển, tiếp cận và hỗ trợ.

Mỗi bộ phận trong số 3 phòng ban này phải hoàn thành quá trình tuyển dụng nhân sự. Khi mỗi đội đủ 8 thành viên, sẽ được chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm có ngân sách và lãnh đạo riêng. Chúng sẽ hoạt động một cách tự chủ, không cần trung tâm hay cơ cấu chỉ huy.

Hive Structuring Teams gồm có những nhà đầu tư trực tiếp tham gia vào dự án, trong khi SmartHive phụ trách đăng ký, thu hút các nhà giao dịch cộng đồng và các bên trung gian chú ý đến quá trình phát triển của dự án, với mục đích biến Smart Coin trở thành một loại tiền tệ trên toàn cầu.

SmartVoting

Toàn thể nhà đầu tư SmartCash xứng đáng có quyền quản trị ngay từ ngày họ tham gia vào dự án. Đây cũng chính là lý do để SmartCash tiên phong trong thị trường quản trị tiền điện tử và tập trung phát triển SmartHive – Một nền tảng cho phép người dùng bỏ phiếu các hoạt động liên quan đến dự án. Tuy nhiên, thông tin này sẽ được SmartCash công bố sau.

SmartRewards

SmartRewards được phát triển ổn định giá và khuyến khích trader giữ Coin dài hạn

SmartRewards là một cơ chế ổn định giá khuyến khích người dùng lưu trữ Coin dài hạn. Những chủ sở hữu Smart Coin đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của dự án, vì SmartHive yêu cầu SmartCash hỗ trợ cho các hoạt động của bên trung gian, đồng thời biến Smart Coin trở thành đồng tiền chung trên thế giới.

Sau ngày Snapshot thứ 25, mỗi địa chỉ ví lưu trữ ít nhất 1000 SmartCash sẽ được thanh toán trong vòng 30 ngày một lần. SmartRewards sẽ vượt qua phân bổ phần thưởng 15% của Block.

ReNew

Zerocoin là một nền tảng thích hợp nhất cho mục tiêu cuối cùng của SmartCash là trở thành một giải pháp thay thế cho tiền tệ chính thống. Thông qua tính năng Renew, Zerocoin cho phép người dùng tạo ra các đồng tiền mới để trao đổi với các đồng tiền cũ.

Những đồng tiền mới này không có lịch sử, nhưng chúng vẫn có thể được công khai trên sổ cái, nơi hiển thị tất cả các giao dịch. Giải pháp này nhanh hơn Coinjoin, nhưng người dùng sẽ không được phép theo dõi từ các dịch vụ như Coinfirm.

InstantPay

InstantPay cho phép người dùng mua và thanh toán bằng tiền điện tử

InstantPay sẽ là một tính năng chính cho phép thực hiện mua hàng tại cửa hàng và trực tuyến tại điểm bán hàng. Các cá nhân có thể sử dụng tiền điện tử để thanh toán hàng hóa và dịch vụ. Hơn nữa, InstantPay sẽ biến điều đó thành hiện thực, cho phép thực hiện các giao dịch tức thì thậm chí còn nhanh hơn cả việc sử dụng thẻ Visa hoặc Mastercard.

Ví lưu trữ an toàn dành cho Smart Coin

Ví lưu trữ an toàn dành cho Smart Coin

Smart Coin là một đồng tiền điện tử được tạo ra để tương thích với nhiều loại ví lưu trữ. Các nhà phát triển cũng đã tạo ví riêng của họ để lưu trữ SmartCash nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư. Smart Coin có thể được lưu trữ bằng ví chính thức của dự án hoặc có thể lựa chọn các ví khác như Trezor, Pungo, Atomic,….

Cách kiếm và sở hữu Smart Coin?

Cách kiếm và sở hữu Smart Coin

Cách tốt nhất để sở hữu được Smart Coin là mua trực tiếp trên các sàn giao dịch tiền ảo. Hiện tại, Smart Coin đang được niêm yết tại 3 sàn giao dịch như sau: Sàn CoinExchange, sàn Cryptopia và sàn Stocks.Exchange.

Cryptopia có số lượng giao dịch tiền điện tử Smart Coin cao nhất. Tuy nhiên, cả 3 đều là những sàn giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà đầu tư. Đặc biệt, đây là những sàn giao dịch có độ bảo mật cao, cùng mức phí thấp nên người dùng có thể yên tâm khi đầu tư.

Sanuytin.com đã chia sẻ Smart Coin là gì? Nhận thấy, SmartCash là một dự án thú vị mà các nhà đầu tư nên xem xét. Tuy nhiên, là một nhà giao dịch khôn ngoan, trader phải có khả năng nhanh chóng nắm bắt các xu hướng thị trường, những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của Coin. Từ đó, tạo ra một chiến lược đầu tư hiệu quả và tăng tỷ lệ chiến thắng của mình.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.