X

Hướng dẫn mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì?

Hướng dẫn mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì?

Khi đầu tư chứng khoán lại đem đến quá nhiều lợi nhuận thì tất nhiên sẽ thu hút nhiều người tham gia, nhưng đa số những người mới bắt đầu đầu tư thì sẽ gặp phải trường hợp thiếu kiến thức chuyên môn hay không có kinh nghiệm hiểu biết về các cổ phiếu,… thì hiệu quả đạt được kết quả sẽ rất khó.

Chính vì điều đó mà VNDirect đã cung cấp việc mở tài khoản đầu tư theo DGO, dễ hiểu hơn đó là các khóa học chuyên sâu về thế giới tài chính, nhằm giúp định hướng chiến thuật lâu dài cho người đầu tư, nâng cao thành quả đầu tư hơn. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì? Mục tiêu và lợi ích của việc đăng ký tài khoản này như thế nào? Cùng theo dõi nhé!

Tài khoản đầu tư theo DGO là gì?

Tài khoản DGO VNDIRECT là gì?

DGO cũng là một trong những sản phẩm của VNDirect, đã chính thức xuất hiện trên thị trường chứng khoán vào tháng 10 năm 2020 và là cái tên gây nên nhiều sự chú ý của cộng đồng nhà đầu tư với sự tham gia thuộc nhiều tầng lớp và lứa tuổi khác nhau.

Việc đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì? Dễ hiểu hơn là người đầu tư sẽ trực tiếp tham gia vào các khóa học tiện ích về thị trường chứng khoán hay định hướng đi lâu dài trong tương lai cho trader và xây dựng những chiến thuật đầu tư thích hợp cho mỗi người tham gia vào.

Hơn thế nữa, việc đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO không giới hạn về tuổi tác, nên bất cứ nhà đầu tư nào có nhu cầu đều có thể tham gia các khóa học kỹ năng đầu tư hay những kiến thức cần thiết liên quan đến cuộc sống, giúp cho người tham gia có cái nhìn khách quan và nâng cao được thành quả khi đầu tư được tốt hơn.

Mục tiêu của việc mở tài khoản đầu tư theo DGO

Một giải pháp giúp cho người tham gia hiểu rõ hơn về đầu tư, phát triển được hết các kỹ năng khi đầu tư

Như đã nói đến ở trên thì đây chính là một sản phẩm dịch vụ của VnDirect cung cấp, nhằm tư vấn hỗ trợ hay quản lý tài sản người tham gia, cụ thể hơn là thiết lập lại danh mục tài sản và thu nhập các kiến thức đã tích lũy được theo thời gian, với mục đích đưa ra các chiến thuật đã được xây dựng một cách chi tiết và rõ ràng.

Nên việc đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO cũng là một giải pháp giúp cho người tham gia hiểu rõ hơn về đầu tư, phát triển được hết các kỹ năng khi đầu tư để hướng tới mục tiêu cao hơn trong tương lai, đồng thời tìm hiểu và sắp xếp lại các danh mục sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả hơn sau khi đầu tư.

Khi người tham gia đã mở tài khoản đầu tư theo DGO sẽ có một đội ngũ chuyên gia với các kiến thức chuyên sâu sẽ hỗ trợ người đầu tư trong việc thiết lập các kế hoạch hoặc chia sẻ kinh nghiệm từ cơ bản cho đến nâng cao khi muốn quản lý tài chính, thích hợp với khả năng thu nhập của trader và mức độ chấp nhận được rủi ro nữa.

Lợi ích của việc mở tài khoản đầu tư theo DGO

Một số lợi ích khi mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì?

Khi tham gia mở tài khoản đầu tư theo DGO mọi người sẽ có được cái nhìn tổng thể về tương lai hơn hay các chiến thuật đầu tư đã được định hướng sẵn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm chiến đấu, giúp cho hiệu quả đem về sẽ cao hơn. Dưới đây sẽ là một số lợi ích khi mở tài khoản đầu tư theo DGO:

  • Nhà đầu tư được trực tiếp trải nghiệm toàn bộ các dịch vụ của DGO về các khóa đào tạo sức khỏe tài chính cá nhân hay đầu tư và xây dựng tháp tài chính được vững chắc và trí tuệ hơn.
  • Cung cấp những kiến thức liên quan đến vấn đề về đầu tư từ cơ bản cho đến nâng cao, kèm theo các kỹ năng xây dựng và củng cố được nền tảng kiến thức, tương tự như một người bạn đồng hành giúp đạt được mục tiêu lợi nhuận cao hơn và lâu dài hơn.
  • Tham gia các khóa đào tạo kiến thức đều được miễn phí, chia sẻ bí quyết khi đầu tư và đáp ứng được các nhu cầu giao dịch của người tham gia.
  • Việc mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì? Trader được trải nghiệm về những tiện ích thông minh đã được trang bị sẵn và theo dõi được quá trình đầu tư trong thị trường.
  • Trang bị được một đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng qua số điện thoại tổng đài như sau: 1900 545409.

Điều kiện để mở tài khoản đầu tư theo DGO

Điều kiện để mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì?

Nếu người đầu tư muốn mở tài khoản đầu tư theo DGO cần phải đáp ứng được một số tiêu chí dưới đây thì mới có thể tham gia được, cụ thể như sau:

Điều kiện để mở tài khoản:

  • Trader phải có đầy đủ các giấy tờ tùy thân về CMND vẫn còn thời hạn hiệu lực và không được sờn rách.
  • Những giấy tờ đều là bản gốc, không được hư hỏng hay bị mờ nhạt.
  • Người tham gia đăng ký mở tài khoản phải từ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ hành vi năng lực dân sự.

Thủ tục để mở tài khoản:

  • Những loại giấy tờ cá nhân cần phải có bản photo và bản gốc để đối chiếu với nhau.
  • Một bản hợp đồng mở tài khoản theo biểu mẫu của VNDirect được phân thành 2 bảng, bao gồm 1 bản là công ty giữ và 1 bản do trader giữ.

Hợp đồng để mở tài khoản DGO theo biểu mẫu

  • Nhà đầu tư có thể tải biểu mẫu trên trang chủ của VNDirect hoặc đến trực tiếp của công ty VNDirect để đăng ký vẫn được.
  • Việc này rất đơn giản, trader chỉ cần lên trang chủ của VNDirect là sẽ nhận được một mẫu Form online dùng để đăng ký mở tài khoản liền.

Cách mở tài khoản đầu tư theo DGO

Đăng ký để mở tài khoản đầu tư theo DGO bằng hình thức Online

Để mở tài khoản đầu tư theo DGO trước tiên trader cần truy cập vào trang chủ của VNDirect để thực hiện các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link như sau: https://dgo.vndirect.com.vn/, rồi nhấn chọn ngay mục “Mở tài khoản đầu tư theo DGO”.

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị ra một biểu mẫu để đăng ký mở tài khoản, bao gồm các thông tin liên quan như sau: Họ tên, số điện thoại của trader, Email để đăng ký, tên đăng nhập và cuối cùng là mật khẩu, sau đó chọn tạo tài khoản.

Biểu mẫu để đăng ký mở tài khoản

Bước 3: Trên màn hình hiện ra hai hình thức để xác minh mở tài khoản DGO và trader có thể chọn qua SMS hoặc qua Email của mình. Sau đó, nhấn tiếp tục để chuyển sang bước kế tiếp.

Trader có thể chọn qua SMS hoặc qua Email của mình.

Bước 4: Kiểm tra lại Email hoặc SMS để lấy mã OTP, rồi tiến hành nhập mã xác minh vào biểu mẫu, rồi nhấn vào mục “Tiếp tục”.

Trader cần nhập mã xác minh vào biểu mẫu

Bước 5: Trader cần điền chính xác các thông tin cá nhân của bản thân mình vào Form, bao gồm như sau: CMND hoặc hộ chiếu còn thời gian hiệu lực, số điện thoại của trader, Email đăng ký, địa chỉ trên CMND, thông tin tài khoản của ngân hàng và nhấn “Tiếp tục”.

Trader cần điền chính xác các thông tin cá nhân của bản thân mình vào Form trong hình

Bước 6: Màn hình hiện ra ba câu hỏi nằm trong danh mục “Khám sức khỏe tài chính” của VNDirect và cần phải trả lời để chọn được chiến thuật đầu tư thích hợp với trader.

Trader cần trả lời ba câu hỏi nằm trong danh mục “Khám sức khỏe tài chính” của VNDirect

Bước 7: Trader tiếp tục chọn lựa một trong số những nhà đồng hành để cùng trader xây dựng kế hoạch về tài chính và nhấn vào mục “Tiếp tục”.

Trader tiếp tục chọn lựa một trong số những nhà đồng hành

Bước 8: Tại phần đăng ký khóa học của DGO thì nhà đầu tư cần chọn được khóa học thích hợp với mình.

Nhà đầu tư cần chọn được khóa học thích hợp với mình.

Bước 9: Trong danh mục “Chiến lược đầu tư” sẽ có 4 chiến lược gợi ý cho nhà đầu tư chọn và chỉ cần đăng ký một trong số đó là được rồi.

Nhà đầu tư chọn lựa một trong bốn chiến lược trên hình

Bước 10: Sau đó nhà đầu tư sẽ nhận được thông báo việc hoàn tất đăng ký tài khoản đầu tư theo DGO và sẽ có một nhân viên tư vấn gọi điện thoại chỉ để xác minh lại thông tin và chỉ dẫn các bước kế tiếp để hoàn thành thủ tục mà thôi.

Nhà đầu tư sẽ nhận được thông báo việc hoàn tất đăng ký tài khoản đầu tư theo DGO

Đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO bằng hình thức tại công ty VNDirect.

Trader trực tiếp đến công ty của VNDirect để nhận thông tin tư vấn và hoàn thành các thủ tục để mở tài khoản.

Nếu việc mở tài khoản đầu tư theo DGO của trader không được thành công thì vẫn có thể thay thế bằng việc trực tiếp đến công ty của VNDirect để nhận thông tin tư vấn và hoàn thành các thủ tục để mở tài khoản.

Trader nhớ đem theo CMND gốc để có thể hoàn tất thủ tục và hợp đồng được thuận lợi. Tuy nhiên, việc mở tài khoản tại công ty thì an toàn nhưng vẫn có hạn chế về thời gian, cụ thể như sau:

  • Giờ mở cửa làm việc từ 8:00 cho đến 11:45
  • Giờ làm việc buổi chiều bắt đầu từ 12:45 cho đến 17:00
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, các ngày lễ hay cuối tuần sẽ nghỉ theo quy định của nhà nước.

Đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO qua tổng đài.

Nhà đầu tư có thể liên hệ tổng đài của VNDirect qua số: 1900 545409 để đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO

Nhà đầu tư có thể liên hệ tổng đài của VNDirect qua số: 1900 545409 để đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO và sẽ có nhân viên tiếp nhận yêu cầu, rồi hỗ trợ thủ tục các bước để hoàn thành việc đăng ký mở tài khoản đầu tư theo DGO.

Xem thêm: Điểm Pivot là gì?

Đầu tư DGO VnDirect có rủi ro hay không?

Mở tài khoản chứng khoán theo DGO là gì? Có rủi ro hay không?

Việc mở tài khoản theo DGO được nhận định là một dự án an toàn cho nhà đầu tư, một giải pháp tốt giúp xây dựng được nền tảng kiến thức từ lúc mới bắt đầu. Hơn nữa, nhiều nhà đầu tư đã chia sẻ những trải nghiệm khi đầu tư về DGO và đã đạt được hiệu quả với tháp tài sản.

Mục tiêu của khi mở tài khoản theo DGO sẽ giúp nhà đầu tư xây dựng được chiến lược quản lý tài chính hiệu quả và phân bố danh mục tài sản theo “Tháp tài sản” để hạn chế được rủi ro và trong suốt quá trình đầu tư hay quản lý tài chính đều có sự cân bằng với nhau.

Đầu tư theo DGO được xem như là giúp trader trang bị được nhiều kiến thức chuyên môn, vừa là người bạn đồng hành vừa cung cấp những chiến lược đầu tư thật chi tiết, giúp lợi nhuận đạt được của người tham gia cao nhất.

Tuy nhiên, việc đầu tư DGO có rủi ro hay không, thì không thể chắc chắn hoàn toàn được bởi hiện nay đây là dự án thu hút sự tham gia của nhiều người và cũng chưa nhận được sự phản hồi xấu hay không chất lượng về dự án DGO cả.

Như vậy, có thể thấy được rằng việc đăng mở tài khoản đầu tư theo DGO là một giải pháp thích hợp cho nhiều nhà đầu tư thiếu chính kiến và thiếu sót về mặt kinh nghiệm hay kiến thức đầu tư. Cho nên, khi tham gia vào dự án đầu tư này, sẽ sở hữu được cho bản thân mình một nền tảng chiến lược vững chắc để có thể đạt được lợi nhuận như mong muốn.

Chi phí mở tài khoản đầu tư theo DGO bao nhiêu?

Đây là tài khoản giúp nhà đầu tư có thể xây dựng và hoạch định cho mình chiến lược đầu tư nên được cung cấp hoàn toàn miễn phí, mọi người không phải lo lắng về việc mở tài khoản này tốn phí.

Trường hợp bạn bị nhân viên thu phí không nguyên nhân, bạn phải hỏi rõ nhân viên về việc họ thu phí này là như thế nào để tránh trường hợp nhân viên làm không đúng và vòi tiền bạn.

Hy vọng bài viết của Sanuytin.com về mở tài khoản đầu tư theo DGO là gì? Sẽ giúp trader hiểu rõ về khóa học đầu tư này hơn và nếu có nhu cầu thì nhà đầu tư nên tham gia để tích lũy thêm kinh nghiệm và định hướng lâu dài trên con đường chinh phục thị trường tài chính này nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.