X

GGtrade là gì? Có phải Scam hay không?

GGtrade là gì? Có phải Scam hay không?

Thời gian gần đây thì cái tên “Khánh Phương Trần lừa đảo” liên tục xuất hiện trên nhiều trang website lớn và đang nhận được sự chú ý từ phía nhà đầu tư hay chính xác hơn thì đây cũng là người đứng sau tại GGtrade Việt Nam.  Vậy sự thật là như thế nào? GGtrade có lừa đảo như lời đồn hay không? Hãy để bài viết dưới đây giải đáp những vấn đề trên cho nhà đầu tư và đồng thời giúp cho trader có cái nhìn khái quát để quyết định được dễ dàng hơn.

GGtrade là gì?

GGbinary lừa đảo nhà đầu tư như thế nào?

Theo như những gì GGtrade chia sẻ trên trang chủ của mình thì đây là một sàn chuyên cung cấp các dịch vụ ngoại hối trên thế giới, bao gồm cả tiền tệ hay các hợp đồng trên vàng, bạc, chứng khoán, chỉ số, tiền điện tử,… Với mức đòn bẩy tối đa lên đến là 1:300 và đặc biệt là giao dịch quyền chọn nhị phân có tỷ lệ thanh toán lên đến 88%.

Mặc khác, GGtrade cũng chia sẻ là nền tảng mà broker cung cấp cũng chính là phần mềm độc quyền trên trang website của mình và sàn GGtrade cũng chính thức tuyên bố là sàn giao dịch của mình đã được cơ quan tài chính FMA ở New Zealand cấp giấy phép hoạt động.

Xem thêm: https://sanuytin.com/diem-pivot-la-gi/

Sự thật về GGtrade Việt Nam?

GGbinary là gì? GGtrade app nhận nhiều bình luận tiêu cực từ phía nhà đầu tư

Như đã nói ở trên thì bên ngoài vẻ hào nhoáng của GGtrade thì cũng chính là những bình luận tiêu cực từ phía nhà đầu tư, họ là những người đã từng giao dịch tại sàn môi giới này hay những người đã từng gia nhập vào đội ngũ chuyên gia giao dịch tại sàn GGtrade này.

Theo thông tin trước đây thì sàn GGtrade được gọi là GGbinary, nhưng hiện nay thì trang webiste của GGbinary cũng là Ggbinary.com đã không còn hoạt động nữa mà chính thức đổi sang thành ggtrade.vn hay iggtrade.com. Tại thị trường Việt Nam thì các nhà đầu tư cũng sẽ không xa lạ với cái tên Khánh Phương Trần. Một người tự xưng là nhà đầu tư lâu năm chuyên về giao dịch quyền chọn nhị phân hay kể cả ngoại hối.

Nhưng hiện tại thì trên những trang chủ quảng bá của sàn GGtrade thì Khánh Phương Trần lại là chuyên gia giao dịch của sàn hoặc thậm chí là giám đốc và đại diện cho GGtrade tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây chính là cái tên Khánh Phương Trần đang có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên các trang Google với kiểu như: Khánh Phương Trần lừa đảo, Khánh Phương Trần lùa gà, không nên đầu tư vào Khánh Phương Trần,… Nhưng cũng có một vài trang website lại đứng ra bảo vệ cho chuyên gia này.

Sàn GGtrade có uy tín không? Tìm hiểu GGbinary Việt Nam

Mặc khác, những người thuộc sàn GGtrade hay nhận được sự ủy thác bởi chính GGtrade thì họ vẫn đang hoạt động hàng ngày trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Đồng thời họ cũng thường xuyên tạo ra những chương trình ưu đãi x3, x5 thậm chí x10 tài khoản giao dịch cho trader.

Bên cạnh đó thì sàn GGtrade còn cam kết rủi ro sẽ thấp và chỉ có 18% mà thôi, nhưng lại yêu cầu số tiền nạp vào tài khoản khá cao. Đây giống như là những chiêu trò lôi kéo, dụ dỗ người đầu tư tham gia giao dịch vào sàn GGtrade thôi.

Nhưng cần chú ý, nếu là một nhà đầu tư mới muốn tham gia vào thị trường ngoại hối hay BO thì tốt nhất nên lựa chọn những sàn giao dịch uy tín và chất lượng cho mình, chứ đừng đâm đầu vào tin tưởng nhóm người tự xưng là ủy thác giao dịch của sàn để rồi nhận lấy những hậu quả không lường.

Bởi thị trường ngoại hối hay nhị phân thì đều mang lại lợi nhuận cao nhưng rủi ro lại rất cao. Nhưng sàn GGtrade lại dám cam kết là lợi nhuận sẽ gấp ba hay gấp năm lần số tiền trong tài khoản, đây là một điều khó tin, cho dù là một nhà đầu tư lâu năm đi chăng nữa thì cũng không dám tự tin khẳng định điều này.

Xem thêm: https://sanuytin.com/bo/

Nền tảng giao dịch hiện tại của GGtrade

Nền tảng giao dịch GGtrade hiện chủ yếu dựa trên nền tảng web và chỉ hỗ trợ ứng dụng GGtrade trên hệ điều hành Android. Giao diện được tối ưu hóa, dễ sử dụng, các tùy chọn được bố trí bên trái màn hình thuận tiện cho nhà đầu tư. Ngoài ra, nền tảng được tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau, phù hợp với nhiều nhà giao dịch.

GGTrade không cung cấp nền tảng MetaTrader 4, nền tảng mà rất nhiều nhà đầu tư yêu thích. Điểm đáng ngờ là không có thông tin về các điều kiện giao dịch, điều đó có nghĩa là ngay cả với tài khoản demo, bạn cũng không thể biết được mức chênh lệch thực tế mà nhà môi giới đưa ra.

Tài khoản demo của GGtrade

Hiện tại, GGtrade không cung cấp tài khoản demo cho người dùng, nhưng ggtrade cung cấp tài khoản demo và giao diện giao dịch bao gồm các bước trước khi xác nhận giao dịch, vì vậy nó không có chức năng giao dịch thực cho người dùng.

Do đó, nếu họ không phải là khách hàng thường xuyên và không thể thực hành các chiến lược cũng như làm quen với nền tảng giao dịch, rất khó để đánh giá sự khác biệt giữa giá mua và giá bán, điều kiện giao dịch và xem xét nền tảng giao dịch của sàn trước khi gửi tiền vào tài khoản.

Các loại tài khoản giao dịch GGtrade

GGtrade.vn cung cấp 3 loại tài khoản giao dịch cụ thể như sau:

  • Tài khoản cơ bản: Bạn mở được tài khoản này khi bạn gửi từ 500$ đến 900$ vào tài khoản. Và tỷ lệ xuất chi của bạn sẽ tăng 1% đối với các giao dịch có lợi nhuận.
  • Tài khoản Bạc: Để sử dụng tài khoản này, bạn cần gửi từ 1000$ đến 4999$. Tỷ lệ thanh toán cho các giao dịch có lợi nhuận sẽ được tăng thêm 2%.
  • Tài khoản bạch kim: Khi gửi hơn 5.000 đô la. Bạn sẽ nhận được thêm 3% cho mỗi giao dịch có lợi nhuận.

Có nên giao dịch tại GGtrade không?

Nên cảnh giác với sàn GGbinary, ggbinary com vi

Nếu xem xét từ thông tin mà sàn GGtrade cung cấp thì có thể đây là sàn giao dịch uy tín, nhưng khi tiến hành kiểm tra thông tin mà sàn GGtrade đã đăng ký trên cơ quan FMA thì lại không tìm thấy bất cứ thông tin nào về GGtrade cả. Đồng thời công ty GGtrade Việt Nam cùng công ty mẹ đều không nhận được sự cấp phép hoạt động nào tại New Zealand hết.

Ngoài ra sàn GGtrade còn bị chính tổ chức FMA ở New Zealand cho vào danh sách đen với lý do là đã giả mạo giấy phép và cơ quan FMA này cũng đã đưa ra cảnh báo rằng sàn GG trade chưa được đăng ký hoạt động với cơ quan dịch vụ tài chính của quốc gia này.

Bên cạnh những vấn đề trên thì sàn GGtrade lừa đảo còn được thể hiện rõ ràng trong những vấn đề sau, nên nhà đầu tư có thể cân nhắc kỹ lại sàn GGtrade, để tránh gặp phải tình trạng mất trắng nhé!

Cach dang nhap GGbinary
  • Sàn GGtrade không hỗ trợ nền tảng MT4: Sàn GGtrade đã công bố rằng nền tảng giao dịch của sàn được thiết kế độc quyền, nhưng khi được kiểm tra thì nền tảng này lại không giống như những phần mềm thông thường mà lại không có đủ các tính năng cơ bản nhất thiết để giúp cho trader giao dịch hiệu quả.
  • Hình thức nạp rút tiền GGTrade không rõ ràng: Sàn GGtrade không có thông tin cụ thể về việc nạp rút tiền tại sàn nên đây là một vấn đề đáng ngờ, bởi GGtrade chỉ hướng dẫn phương thức để mở và rút tiền như thế nào từ chính hệ thống của sàn mình và vấn đề này lại khá giống với các sàn môi giới lừa đảo khác.
  • Điều kiện giao dịch tại GGtrade không được cụ thể: Trader không biết được mức phí Spread hay chi phí hoa hồng hoặc các chi phí khác,… Và nhà giao dịch này lại che dấu toàn bộ thông tin có liên quan từ trader của mình, nên cũng đủ chứng minh được sự không minh bạch ở đây.

Như vậy, qua những vấn đề trên thì có thể khẳng định là sàn GGtrade lừa đảo và nhà đầu tư không nên tham gia đầu tư vào, bởi tất cả điều kiện giao dịch tại sàn GGtrade này đều không hỗ tốt cho nhà đầu tư, nên nếu có suy nghĩ tham gia thì nên cân nhắc lại.

Hình thức lừa đảo của sàn GGtrade

GGtrade là một sàn giao dịch tiền điện tử, tuy nhiên, đã có nhiều báo cáo về các hoạt động lừa đảo của sàn này. Sau đây là một số hình thức lừa đảo mà GGtrade đã được cáo buộc thực hiện:

  • GGtrade lừa đảo thông qua các chương trình khuyến mãi: GGtrade đã tiến hành các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhưng không công bố rõ ràng các điều kiện tham gia, khiến cho nhiều người dùng bị lừa đảo khi không nhận được các ưu đãi được hứa.
  • GGtrade lừa đảo qua các hoạt động đầu tư: GGtrade đã quảng cáo các khoản đầu tư với lợi suất hấp dẫn và không có rủi ro. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã báo cáo rằng tiền của họ đã bị mất do sàn không trả tiền lợi nhuận hoặc hoàn tiền như đã hứa.
  • GGtrade lừa đảo qua các hoạt động giao dịch: GGtrade đã báo cáo rằng nhiều người dùng đã bị mất tiền do các giao dịch không rõ ràng và không được công bố đầy đủ thông tin.
  • GGtrade lừa đảo qua các khoản phí và chi phí ẩn: GGtrade đã tính phí hoặc chi phí không rõ ràng đối với các giao dịch hoặc dịch vụ mà họ cung cấp.

Đánh giá sàn GGbinary qua phương thức nạp, rút

Các hình thức nạp tiền GGbinary như Baokim.vn, Nganluong.vn, thẻ tín dụng quốc tế, điện hối ngân hàng. Quá trình rút tiền yêu cầu bạn tải lên các thông tin như CMND cho lần rút đầu tiên. Khách hàng rút 2000$ trở lên lần đầu sẽ được GGtrade hỗ trợ. Khách hàng muốn rút tiền trong ngày thì phải rút trước 14h, nếu sau 14h thì lệnh sẽ được xử lý qua ngày hôm sau.

Bài viết của Sanuytin.com đã cung cấp toàn bộ thông tin chính xác nhất về sàn GGtrade, hy vọng trước khi bắt đầu giao dịch thì trader hãy suy xét cẩn thận lại, vì có rất nhiều broker uy tín để nhà đầu tư giao dịch như: LiteFinance, XTB, FXTM,… chứ đừng dại dột chui đầu vào nhà môi giới này để rồi phải hối hận nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.