X

Cửa hàng cầm kim cương quận 5 ở đâu?

Nhu cầu cầm kim cương quận 5, TPHCM được đánh giá là cao hơn hẳn so với các quận cùng khu vực. Bởi nơi đây tập trung nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và hội tụ người dân từ khắp các tỉnh thành. Ảnh hưởng của dịch Covid – 19 khiến nhiều cá nhân, tổ chức “lao đao” và mong muốn tìm được giải pháp xoay vốn ngắn hạn. Và cầm kim cương chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vấn đề đặt ra ở đây là cửa hàng cầm kim cương tại quận 5 ở đâu? Đường đi thế nào? Dịch vụ có chất lượng hay không?

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cầm kim cương quận 5

Dịch vụ cầm kim cương quận 5 không chỉ giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng, hiệu quả mà còn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng những ưu đãi hấp dẫn dưới đây.

Thủ tục đơn giản

Quy trình thủ tục đơn giản, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không tốn quá nhiều thời gian của quý khách hàng. Thời gian làm thủ tục tại cửa hàng cầm kim cương quận 5 uy tín thường chỉ mất khoảng 15 phút mà thôi.

Lãi suất thấp

Lãi suất cầm kim cương chính là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Quý khách nên chọn địa chỉ công khai lãi và phí, linh hoạt trả lãi theo ngày hoặc theo tháng. Ngoài ra, dịch vụ cầm kim cương uy tín sẽ miễn phí trả lãi trước hạn nếu quý khách có nhu cầu.

Giải ngân minh bạch, nhanh chóng

Sau khi định giá kim cương, nhân viên của dịch vụ cầm đồ tiến hành giải ngân minh bạch, nhanh chóng ngay tại cửa hàng. Bạn có thể lựa chọn nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.

Địa chỉ dễ tìm

Địa chỉ cửa hàng cầm đồ quận 5 thường được ghi rõ trên trang web chính thức hoặc xuất hiện trên Google Maps. Do đó, chỉ cần quý khách hàng đi theo bản đồ có sẵn là sẽ đến được cửa hàng gần nhất để sử dụng dịch vụ uy tín.

Người Bạn Vàng nhận cầm kim cương quận 5 đảm bảo uy tín

Người  Bạn Vàng tự hào là đơn vị nhận cầm kim cương quận 5 đảm bảo uy tín và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Người Bạn Vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ và là đối tác chiến lược của PNJ nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cầm trang sức, kim cương tại cửa hàng của chúng tôi.

Mức lãi và phí cầm kim cương tại Người Bạn Vàng được công khai trực tiếp trên trang web và có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Người Bạn Vàng sở hữu nhiều cửa hàng tại TPHCM, trong đó, cửa hàng cầm kim cương quận 5 được đánh giá cao và tạo được uy tín hàng đầu.

Vì là đối tác chiến lược của PNJ nên kim cương cầm tại Người Bạn Vàng có thể được thu lại lên đến 90% giá trị hóa đơn bán. Điều này không chỉ giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính nhanh gọn mà còn yên tâm bởi tài sản, kim cương được niêm phong, bảo vệ trong két sắt đạt tiêu chuẩn của PNJ.

Ngoài dịch vụ cầm kim cương, Người Bạn Vàng còn nhận cầm túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp, vàng, trang sức, laptop, điện thoại… với lãi và phí thấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ quý khách hàng khám phá.

Một trong những lý do giúp Người Bạn Vàng luôn là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu cầm kim cương đó chính là vị trí đắc địa, dễ tìm kiếm và thuận tiện trong quá trình di chuyển. Vậy, cửa hàng cầm kim cương tại quận 5 của Người Bạn Vàng ở đâu?

Hướng dẫn đường đi đến Người Bạn Vàng

Để đến được cửa hàng cầm kim cương quận 5 của Người Bạn Vàng, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây.

Tìm trên trang web của Người Bạn Vàng

Trang web của Người Bạn Vàng cung cấp địa chỉ rõ ràng, chính xác của từng cửa hàng lớn nhỏ. Quý khách chỉ cần vào mục “Cửa hàng” trên trang chủ, điền đúng tên tỉnh/thành phố và quận/huyện có nhu cầu cầm kim cương.

Người Bạn Vàng sẽ đưa ra kết quả chính xác và chi tiết nhất. Ví dụ, ô tỉnh/thành phố được lựa chọn là Hồ Chí Minh, ô quận/huyện được lựa chọn là quận 5. Kết quả đưa ra là cửa hàng Người Bạn Vàng An Đông.

  • Địa chỉ: Số 05-07 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Website: https://nguoibanvang.vn/
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 19h00

Đặc biệt, Người Bạn Vàng còn cung cấp đường link bản đồ chi tiết để đi đến cửa hàng cầm kim cương quận 5 giúp quý khách hình dung rõ hơn về vị trí cửa hàng của chúng tôi.

Tìm đường đi trên Google Maps

Ngoài ra, quý khách có thể tìm địa chỉ cửa hàng Người Bạn Vàng An Đông qua Google Maps. Quý khách chỉ cần nhập từ khóa “cửa hàng Người Bạn Vàng quận 5” trên ô tìm kiếm của Google Maps thì tất cả những thông tin về địa chỉ, đường đi sẽ được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ.

Khách hàng nói gì về Người Bạn Vàng?

Cửa hàng cầm kim cương quận 5 của Người Bạn Vàng nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao cùng những bình luận tích cực trên Google Maps.

Tài khoản Phước Tâm cho biết: “Nhân viên dễ thương Hệ thống nằm trong PNJ , cầm kim cương giá cao , hợp lý , có nhu cầu sẽ ghé lại”. Chưa hết, khách hàng còn dành tặng biểu tượng “trái tim” thể hiện sự tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Người Bạn Vàng.

Tài khoản Văn Tài Lê cũng khẳng định: “Hệ thống cầm đồ nằm trong PNJ rất yên tâm , thủ tục nhanh gọn lẹ , niêm phong kỹ càng, nhân viên nhiệt tình

Tất cả những tình cảm, sự tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực để Người Bạn Vàng ngày càng vững bước và tự tin mang lại dịch vụ cầm đồ đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu.

Trên đây là thông tin về cửa hàng cầm kim cương quận 5 để quý khách hàng tham khảo. Nếu quý khách muốn khám phá những điều tuyệt vời và sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Người Bạn Vàng, hãy liên hệ đến Hotline 08 9917 9686 để được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

Bình chọn bài viết
Hải Nguyễn: