X

XVG coin là gì? Tất tần tật thông tin về dự án Verge (XVG)

XVG coin là gì? Tất tần tật thông tin về dự án Verge (XVG)

Trong những năm gần đây, đầu tư tiền điện tử đã trở thành một xu hướng và là chủ đề được tranh luận sôi nổi trên nhiều tờ báo. Verge (XVG) là một ứng cử viên sáng giá đáng được cân nhắc vào thời điểm này. Vậy XVG coin là gì? XVG có gì khác biệt so với các đồng coin khác? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Verge (XVG) là gì?

Verge (XVG) là một loại tiền điện tử kết hợp với cơ chế I2P và Tor để ẩn danh hoàn toàn thông tin cá nhân của người dùng

Verge (XVG) là một loại tiền điện tử mới đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trên thị trường Crypto ngày nay. Được biết, đây là đồng coin dựa trên nền tảng tập trung, với mục tiêu chính là cải thiện quyền riêng tư và ẩn danh của người dùng.

Verge sử dụng công nghệ Blockchain kết hợp với cơ chế I2P và Tor để ẩn danh hoàn toàn thông tin cá nhân của người dùng và không thể truy xuất các giao dịch trên nền tảng Verge. Điều này đảm bảo rằng giao dịch được hoàn thành nhanh hơn so với các giao dịch coin khác.

Mục tiêu của Verge là cung cấp một nền tảng cho các cá nhân và doanh nghiệp chuyển tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, Verge muốn làm cho các giao dịch trên Blockchain dễ tiếp cận hơn với người dùng trên toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật của dự án Verge

Đặc điểm nổi bật của dự án Verge

Verge được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao do sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Một số tính năng nổi bật đáng chú ý như sau:

  • Tính bảo mật và ẩn danh: Verge ẩn danh địa chỉ IP của người dùng bằng cách sử dụng cơ chế I2P và Tor, đảm bảo các giao dịch không bị theo dõi.
  • Tốc độ giao dịch nhanh: XVG giao dịch với tốc độ cực nhanh so với các loại tiền điện tử khác, nhờ công nghệ xác minh thanh toán đơn giản, với thời gian xác nhận giao dịch trung bình được giảm xuống chỉ còn 5 giây.
  • Tương thích với nhiều hệ điều hành: Tor Android Wallet mang tính cách mạng cung cấp tính năng ẩn danh trên thiết bị di động, được coi là một trong những tính năng đặc biệt nhất đối với tiền điện tử có độ bảo mật.
  • Sự ủng hộ từ cộng đồng: Verge không phải là một tổ chức tư nhân được tài trợ vốn thông qua hình thức khai thác hoặc ICO, thay vào đó, nền tảng được phát triển và tiếp thị với sự giúp đỡ của các thành viên cộng đồng.
  • Phân quyền trên mã nguồn mở: Verge không có quyền kiểm soát tập trung và được xây dựng phân quyền trên nền tảng mã nguồn mở.
  • Đóng góp tích cực từ người dùng và nhà phát triển: Nền tảng duy trì mối quan hệ giữa nhóm phát triển và cộng đồng bằng cách cho phép người dùng nhanh chóng liên hệ với nền tảng khi họ yêu cầu hỗ trợ hoặc muốn đề xuất ý tưởng mới cho các nhà phát triển Verge.

XVG coin là gì?

Tìm hiểu XVG coin là gì?

XVG coin là đồng tiền điện tử chính thức của nền tảng Verge. Những người sử dụng nền tảng Verge phải thanh toán giao dịch bằng XVG coin. Một số thông tin cơ bản của XVG coin như sau:

  • Mã Token: XVG
  • Nền tảng: Verge Blockchain Algorithm
  • Loại token: Coin
  • Tổng số vốn hóa trên thị trường: 72.678.700 USD
  • Khối lượng giao dịch trong 24h: 1.353.289 USD
  • Số lượng cung cấp lưu thông: 15.918.121.499 XVG
  • Tổng nguồn cung của XVG coin: 15.918.121.499 XVG
  • Nguồn cung tối đa: 16.555.000.000 XVG

XVG coin được sử dụng để làm gì?

XVG coin là đơn vị tiền tệ được sử dụng thanh toán giao dịch hàng ngày trong nền tảng. Hiện tại, hơn 124 tổ chức và nhà đầu tư trên toàn thế giới chấp nhận XVG coin làm thanh toán cho mua sắm, du lịch và các dịch vụ khác.

Cách kiếm và sở hữu XVG Token

Cách kiếm và sở hữu XVG Token
  • Mua XVG Token trực tiếp từ các sàn giao dịch.
  • Nhận Tip từ những người khác: Vì cộng đồng Verge rất lớn nên các hình thức quyên góp hoặc Tip thường xuyên được sử dụng.
  • Khai thác XVG: XVG có thể được khai thác bằng cách sử dụng các công cụ khai thác hỗ trợ Nvidia hoặc AMD do nó hoạt động trên giao thức Proof of Work (PoW).

Có thể lưu trữ XVG Token ở đâu?

Nhà đầu tư có thể lưu trữ XVG coin trên các nền tảng sau: Ví Tor QT Wallet, Tor Electrum Wallet,… Ngoài ra, có thể lưu trữ tại ví sàn giao dịch nhưng hãy bảo mật an toàn, hạn chế lưu trữ coin trong dài hạn.

Như vậy, do tính năng bảo mật danh tính, XVG coin được các chuyên gia trong thị trường Crypto đánh giá cao. Đây được cho là tiền điện tử đầu tiên kết hợp tính năng hợp đồng thông minh trong khi vẫn duy trì tính ẩn danh. Hy vọng, qua bài viết của Sanuytin.com giúp cho nhà đầu tư có được cái nhìn toàn diện hơn về XVG coin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.