X

Triển vọng về Bitcoin khi người mua tiếp tục giữ giá BTC/USD ở mức 70.000 đô la

Triển vọng về Bitcoin khi người mua tiếp tục giữ giá BTC/USD ở mức 70.000 đô la

Bitcoin (BTC/USD) mất hút sau khi tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới. Tâm lý rủi ro và sự quan tâm của các tổ chức tiếp tục hỗ trợ sự gia tăng gần đây và liệu BTC/USD có sẵn sàng cho sự tiếp tục tăng giá hay là một sự điều chỉnh theo thứ tự?

Bitcoin thúc đẩy mức giá cao mới

Sau khi phát hành Bitcoin ETF dựa trên hợp đồng tương lai đầu tiên (‘BITO’), những người phía mua giao dịch BTC/USD đã đẩy giá của đồng tiền điện tử lớn đầu tiên lên mức cao nhất mọi thời đại là khoảng 67.076 đô la trước khi giảm trở lại mức 65.000 đô la.

Với áp lực lạm phát gia tăng, sự ra mắt của quỹ ETF đầu tiên theo dõi giá của hợp đồng tương lai Bitcoin đã thúc đẩy nhu cầu về tài sản kỹ thuật số khi các tổ chức tăng lượng nắm giữ của họ.

Cho đến nay, lãi suất thấp đã thúc đẩy các nhà đầu tư tìm đến các tài sản có lợi suất cao hơn, hỗ trợ cả thị trường chứng khoán và tiền điện tử. Tuy nhiên, việc phát hành Proshares Bitcoin Strategy ETF Bito cho thấy rằng các cơ quan quản lý có thể cởi mở hơn với ý tưởng cho phép các tổ chức lớn sử dụng Bitcoin như một dạng tiền tệ theo thời gian.

Hành động giá của Bitcoin (BTC/USD)

Sau bốn tuần tăng liên tiếp, giá Bitcoin đã vượt qua mức cao trước đó, trong một nỗ lực nhằm khẳng định mức tâm lý quan trọng là 70.000 đô la, có khả năng sẽ tiếp tục được giữ như ngưỡng kháng cự cho động thái ngắn hạn.

Với hành động giá hiện đang theo dõi đường EMA 8 kỳ (Đường trung bình động hàm mũ) trên khung thời gian hàng tuần, CCI (CCI là gì?) đã tăng vào vùng quá mua, trên phạm vi bình thường -100/+100.

Trong khi đó trên biểu đồ hàng ngày, hành động giá BTC/USD hiện đang giao dịch dưới 63.500 đô la với kênh tăng hỗ trợ giá hiện tại.

Sau một đợt tăng mạnh trên mức cao trước đó, quỹ đạo đi lên đã tạm thời mất đi động lực, cho phép những người phía bán đẩy giá trở lại dưới 65.000 đô la.

Các mức chính của Bitcoin (BTC/USD)

Giống như biểu đồ hàng tuần, CCI trên biểu đồ hàng ngày vẫn nằm trong vùng quá mua với đường EMA 8 kỳ cung cấp hỗ trợ ở mức khoảng 62.000 đô la.

Đối với động thái sắp xảy ra, mức kháng cự tiếp tục giữ ở mức 65.000 đô la với mức cao gần đây cung cấp thêm một lớp kháng cự ở mức 67.500 đô la.

Tuy nhiên, nếu những người phía bán xoay sở để phá vỡ dưới hỗ trợ của đường xu hướng, thì có thể giá sẽ giảm trở lại dưới 60.000 đô la và quay trở lại mức 55.000 đô la.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.