X

Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin có hợp pháp không ? Có nên giao dịch trên sàn Kucoin?

KuCoin là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào năm 2017. Kể đó đến nay, KuCoin đã phát triển trở thành một trong những sàn giao dịch lớn trên thế giới. Nhưng liệu sàn giao dịch này có uy tín, an toàn? Cùng tìm hiểu đáp án của câu hỏi này trong nội dung bài viết dưới đây.

KuCoin là gì?

Được thành lập vào năm 2017, KuCoin là nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu. Sàn giao dịch crypto này hiện có hơn sáu triệu người dùng và cung cấp nhiều loại hình giao dịch hấp dẫn. Có rất nhiều loại hình giao dịch trên KuCoin, bao gồm: spot trading (giao dịch ngay), futures trading (hợp đồng tương lai), peer-to-peer trading (giao dịch ngang hàng), margin trading (giao dịch ký quỹ), lending (cho vay) và staking (đặt cược).

Hơn 600 mã thông báo có thể được mua, bán và giao dịch trên nền tảng này. KuCoin hiện hỗ trợ các loại tiền điện tử sau: Bitcoin (BTC), Dogecoin (DOGE), Ethereum (ETH), Polkadot (DOT), Shiba Inu (SHIB), XRP (XRP), v.v.  Giá giao dịch các tiền điện tử như: Giá ETH, giá BTC, Giá LUNA, Giá LUNC ,Giá ETH… được cập nhật liên tục trên sàn Kucoin giúp các nhà giao dịch dễ dàng thực hiện giao dịch.

KuCoin hiện giữ vị trí thứ 41 trong bảng xếp hạng của CoinMarketCap với tổng vốn hóa thị trường là 1,649,287,649 USD (tính đến tháng 6/2022). Tổng nguồn cung KuCoin token khoảng 170.113.638 KCS. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 98.379.860,95 KCS được lưu hành. KuCoin sẽ tiếp tục mua lại các mã thông báo cho đến khi chỉ còn 100 triệu mã lưu hành.

Chi phí giao dịch của KuCoin thấp hơn so với nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác trên thị trường hiện nay. Các nhà đầu tư có thể được chiết khấu dựa trên lượng KCS nắm giữ trung bình hàng tháng của họ hoặc dựa vào khối lượng giao dịch từ tháng trước. Ngoài ra, khách hàng thanh toán bằng KCS được giảm giá 20%.

KuCoin là nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu

Giao dịch tại KuCoin siêu an toàn

KuCoin được biết đến là một trong những sàn giao dịch an toàn nhất, với nhiều lớp bảo mật chặt chẽ.

Trình xác thực 2 yếu tố (2FA)

Bạn nên sử dụng xác thực hai yếu tố để tài khoản có thể được bảo vệ hiệu quả hơn. Hệ thống sử dụng Google Authenticator để bảo vệ tài khoản của bạn, ngăn chặn hành vi trộm cắp tài sản và thêm một lớp bảo vệ bổ sung.

Với biện pháp bảo mật này, bạn nhập mã được gửi đến điện thoại của mình thì mới đăng nhập tài khoản thành công.

Lớp bảo vệ bổ sung này có ý nghĩa rất quan trọng. Khi ai đó tìm ra mật khẩu của bạn, họ vẫn không thể truy cập vào tài khoản trừ khi có quyền truy cập vào điện thoại để lấy mã xác minh.

Mật khẩu giao dịch

Mật khẩu giao dịch là một chức năng mới đã được thêm vào sàn giao dịch. Cài đặt mật khẩu giúp tài khoản và tài sản của bạn được bảo vệ. Người dùng có thể tạo mật khẩu giao dịch duy nhất. Sau đó, dùng mật khẩu này để xác minh các giao dịch trên nền tảng, rút tài sản, xây dựng API và làm nhiều việc khác.

Xác minh KYC

Vào tháng 11 năm 2018, KuCoin bắt đầu sử dụng một phương pháp gọi là “Biết rõ về khách hàng của bạn” (KYC – Know Your Customer) để bảo vệ tài sản của khách hàng khi họ giao dịch trên sàn.

Người dùng KuCoin được yêu cầu nhập thông tin cá nhân đầy đủ theo quy định. Biện pháp này được thực hiện nhằm giảm khả năng các hoạt động gian lận diễn ra trên nền tảng.

Khách hàng có mức xác minh cao nhất được rút tối đa 3.000 BTC mỗi ngày từ tài khoản được đã chứng nhận KYC của họ. Nếu thực hiện cả hai quy trình xác minh KYC1 và KYC2, có thể tăng giới hạn rút tiền hàng ngày.

KuCoin được biết đến là một trong những sàn giao dịch an toàn nhất

Thông báo bảo mật

KuCoin cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và ngăn chặn hành vi xâm phạm tài sản của họ. Do đó, sàn đã phát triển một thông báo bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản của người dùng.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hiệu quả

Ngoài ra, sàn còn có Trung tâm trợ giúp và trang Câu hỏi thường gặp. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về nền tảng hoặc cách sử dụng các tính năng hãy liên hệ Trung tâm trợ giúp hay truy cập vào trang Câu hỏi thường gặp.

Với công nghệ bảo mật hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiến hành giao dịch tại KuCoin.

Bình chọn bài viết
Categories: Đầu tư
Hải Nguyễn: