X

Sàn Bit-Z lừa đảo đúng hay sai?

Sàn Bit-Z lừa đảo đúng hay sai?

Sàn Bit-Z là một trong số cái tên nổi tiếng ngang tầm với các sàn giao dịch tiền điện tử khác như Binance, Bitcoin, Coinbase,… Vậy điều gì đặc biệt đã tạo dựng nên danh tiếng cho sàn điện tử này cũng như thu hút số lượng lớn trader đến từ các quốc gia trên thế giới, chủ yếu ở thị trường Châu Á là nhiều.

Bài viết hôm nay sẽ đánh giá chuyên sâu vào trong các khía cạnh đã góp phần tạo nên tên tuổi cho Bit-Z và đồng thời tìm hiểu xem broker này có điểm gì khác biệt so với các sàn giao dịch tiền điện tử khác. Cùng theo dõi nhé.

Sàn Bit-Z là gì?

Bit-Z nằm trong Top 10 sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng trên thế giới về khối lượng giao dịch

Sàn Bit-Z cũng tương tự như bao broker tiền điện tử khác khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2016 và có trụ sở chính đặt tại Hồng Kông. Bit-Z cũng nằm trong Top 10 sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng trên thế giới về khối lượng giao dịch và cho đến thời điểm hiện tại thì sàn vẫn luôn duy trì được phong độ của mình.

Sỡ dĩ, sàn Bit-Z được như vậy đều là nhờ vào đội ngũ chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thương mại điện tử, tài chính, game cùng hệ thống mạng xã hội và một số thành viên khác thuộc nhóm tài sản kỹ thuật số quốc tế đã đóng góp sức lực giúp khẳng định vị thế của Bit-Z trên đấu trường quốc tế.

Hiện tại thì quy mô hoạt động của sàn lại không dành cho những nhà đầu tư Hoa kỳ đến từ các bang New York và tất nhiên thì nếu nhà đầu tư này muốn thực hiện giao dịch thì nên tìm hiểu kỹ càng về quy định của tiểu bang mình, xem liệu có gặp bất cứ trở ngại nào hay không nếu giao dịch trên sàn Bit-Z .

Sơ lược thông tin về nền tảng giao dịch của Bit-Z

Sàn Bit-Z là một trong số ít broker sử dụng nền tảng giao dịch độc quyền và được hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau.

Sàn Bit-Z là một trong số ít broker sử dụng nền tảng giao dịch độc quyền và được hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau. Do đó, có thể phục vụ tốt yêu cầu từ phía nhà đầu tư cá nhân hay công ty khi bắt đầu mua bán tiền điện tử, với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng và không quá phức tạp dù là người mới.

Ngay chính giữa màn hình, nhà đầu tư sẽ dễ dàng nhìn thấy biểu đồ giá được mô tả chi tiết thị trường hay các loại tiền điện tử mà người giao dịch đang muốn theo dõi. Mọi thao tác như mua hay bán đều sẽ được thực hiện nhanh chóng.

Bên cạnh đó, người dùng còn được phép truy cập vào trong tất cả chức năng, công cụ giao dịch cần thiết cho quá trình phân tích thị trường, chẳng hạn như tìm kiếm lịch sử giao dịch, tích hợp thêm chỉ số và kỹ thuật, áp dụng thêm yếu tố nâng cao khác,…

Sàn Bit-Z được vận hành theo cơ chế máy chủ tối tân, với khả năng giải quyết số lượng lớn giao dịch cùng với tốc độ giao dịch cực kỳ nhanh chóng. Vì thế, Bit-Z xứng đáng đáp ứng được nhu cầu từ trader chuyên nghiệp cho đến trader bình thường.

Loại hình sản phẩm được giao dịch tại sàn Bit-Z

Sàn Bit-Z đang sở hữu đa dạng các loại tiền điện tử khác nhau mà nhà đầu tư có thể chọn lựa và giao dịch ở 4 thị trường khác nhau.

Thực sự thì hiện tại sàn Bit-Z đang sở hữu đa dạng các loại tiền điện tử khác nhau mà nhà đầu tư có thể chọn lựa và giao dịch ở 4 thị trường khác nhau. Với các đồng coin đang được sàn cung cấp như Bitcoin (BTC), DKK Token (DKKT), Ethereum (ETH) và Tether (USDT).

Tuy nhiên, với tiền điện tử pháp định thì sàn lại không hỗ trợ, điều này ở hầu hết các broker tiền ảo lớn đều như vậy. Đặc biệt là trong thế giới tiền điện tử thì đa số đều cung cấp các đồng coin có sẵn để giao dịch như Bitcoin và Ethereum với số lượng tối thiểu nhất từ vài chục loại tiền điện tử để trader giao dịch.

Ngoài ra, sàn giao dịch Bit-Z đã cho tiến hành triển khai một hệ thống bỏ phiếu mà tại đó, người đầu tư có thể bỏ phiếu cho đồng tiền ảo nào mà bản thân muốn thêm vào trong danh sách giao dịch tiếp theo trên sàn Bit-Z. Vì thế, đây cũng chính là cách làm hài lòng cộng đồng trader bằng việc cho phép họ tự ý đề xuất loại coin giao dịch – Điểm cộng đặc biệt mà hiếm broker nào thực hiện được.

Hiện tại trên sàn Bit-Z đang cung cấp hơn 205 cặp tiền điện tử giúp nhà đầu tư thoải mái lựa chọn giao dịch. Ngoài ra, Bit-Z còn hỗ trợ thêm 100 loại tiền điện tử với mức chi phí giao dịch cực kỳ thấp, chẳng hạn như BTC, ETH, XRP, EOS, LTC, XLM, TRX, NEO, DASH, ETC, QTUM, ZEC, LSK, ONT, DOGE, DGB, XIN,….

Mức chi phí giao dịch đang được sàn Bit-Z áp dụng

Khoản chi phí giao dịch mà mỗi nhà giao dịch cần thanh toán chỉ từ 0.1%.

Tương tự như các sàn giao dịch tiền điện tử lớn khác như Binance hay Huobi thì Bitz luôn nhận được đánh giá cao của nhà đầu tư về mức chi phí giao dịch. Đơn giản thì khoản chi phí giao dịch mà mỗi nhà giao dịch cần thanh toán chỉ từ 0.1%. Đây là mức giá trung bình thấp hơn nhiều so với mức giá trên thị trường là 0.25%.

Nếu nhà đầu tư muốn thực hiện rút tiền thì chi phí dịch vụ sẽ còn phụ thuộc vào trong loại tiền điện tử mà nhà giao dịch đang muốn thực hiện. Hơn thế, sàn Bit-Z hỗ trợ nhà đầu tư rất nhiều chương trình ưu đãi khác, cũng như mức phí giao dịch của các coin mà bất cứ trader nào cũng có thể giao dịch được.

Xem thêm: https://sanuytin.com/san-forex-bi-bat/

Hạn mức giao dịch tại sàn Bit-Z

Sàn Bit-Z không có giới hạn về tiền gửi dành cho người giao dịch

Sàn Bit-Z không có giới hạn về tiền gửi dành cho người giao dịch và bất cứ số tiền nào miễn là chi phí mạng được bảo hiểm dường như đều được chấp nhận và khi muốn rút tiền thì người dùng cần đặt mức 0,002 BTC đối với Bitcoin, một sự khác biệt đối với các coin khác.

Khi muốn thực hiện rút tiền thì người dùng cần phải xác thực được danh tính và giới hạn rút dành cho trader cấp độ 1 tối đa là 2BTC sau mỗi 24 giờ và trader có cấp độ 2 tối đa là 50 BTC.

Tuy nhiên, để sở hữu được giới hạn rút tiền cao hơn, thì trader nên cung cấp thêm thông tin về quốc gia đang cư trú, số điện thoại di động, cùng địa chỉ của bản thân mình. Do đó, khi đã hoàn thiện yêu cầu từ phía sàn Bit-Z đưa ra thì trader sẽ có giới hạn rút tiền cao hơn rồi.

Hình thức nạp rút tiền của sàn Bit-Z

Sàn Bitz chỉ đồng ý cho nhà đầu tư nạp tiền vào trong tài khoản bằng tài sản kỹ thuật số

Sàn Bitz chỉ đồng ý cho nhà đầu tư nạp tiền vào trong tài khoản bằng tài sản kỹ thuật số. Chính xác hơn thì người đầu tư có thể thử tiền điện tử vào trong các tài khoản giao dịch đã được đăng ký ngay trên sàn và bắt đầu thực hiện quá trình mua bán coin hay token.

Tuy nhiên nếu người dùng đang áp dụng dịch vụ OTC, thì sàn Bit-Z vẫn đồng ý cho người đầu tư đăng nhập vào trong tài khoản ba loại tiền pháp định cơ bản, cụ thể như đồng USD, CNY và DKK. Để nạp tiền pháp định vào trong tài khoản, nhà giao dịch có thể tiến hành chuyển khoản qua ngân hàng, Paypal, Wechat, thậm chí chuyển tiền qua các hệ thống ví điện tử như Neteller, Alipay.

Sàn Bit-Z có uy tín không?

Muốn đánh giá được broker uy tín hay không thì hãy cùng xem xét một số yếu tố dưới đây, để giúp nhà đầu tư có cách nhìn nhận tổng quan hơn về sàn giao dịch tiền điện tử này nhé.

Xem thêm đánh giá sàn: https://sanuytin.com/eagle-rock-global-erg-la-gi/

Chứng chỉ hoạt động của sàn Bit-Z

Khối lượng giao dịch của sàn Bit-Z đã rơi vào tầm 10,56 tỷ USD trong khoảng 24 giờ (282,066 BTC).

Như đã nhắc đến ở trên thì sàn Bit-Z được thành lập vào năm 2016 và chưa có thấy thông tin chia sẻ việc sàn đang được quản lý bởi bất cứ tổ chức tài chính đáng tin cậy nào hay không. Theo đó, chỉ được biết Bit-Z có trụ sở chính tại Hồng Kông cùng nhiều văn phòng đại diện đặt tại hơn 10 quốc gia khác nhau bao gồm Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Khối lượng giao dịch trên sàn Bit-Z đang hoạt động vô cùng tốt với sự góp mặt của các đồng tiền điện tử hàng đầu như BTC, ETH, UNI và YFI. Tính đến thời điểm hiện tại thì khối lượng giao dịch của sàn Bit-Z đã rơi vào tầm 10,56 tỷ USD trong khoảng 24 giờ (282,066 BTC).

Mức độ bảo mật của sàn Bit-Z

Sàn Bit-Z đang áp dụng công nghệ SSL và sử dụng thêm Global Server Load Balancing (GSLB) để làm tăng thêm sự ổn định của nền tảng

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của sàn giao dịch tiền ảo chính là tính bảo mật và danh tiếng của broker về sự công bằng hay minh bạch trong quá trình giao dịch. Nếu một sàn không sở hữu được yêu cầu này thì không xứng đáng để trader theo đuổi giao dịch.

Rất may là sàn Bit-Z đã đáp ứng và thành công vượt qua các yêu cầu của người đầu tư về mức độ an toàn và sự công bằng. Bởi sàn Bit-Z đang áp dụng công nghệ SSL cấp ngân hàng trên quá trình giao dịch và sử dụng thêm Global Server Load Balancing (GSLB) để làm tăng thêm sự ổn định của nền tảng thông qua những máy chủ phân tán.

Ngoài các biện pháp bảo mật trên thì sàn Bit-Z còn bắt buộc người dùng phải thực hiện xác minh danh tính hay tài khoản trước khi thực hiện rút tiền trên broker. Thêm nữa, sàn giao dịch còn ứng dụng thêm xác thực hai yếu tố của Google để đăng nhập vào trong tài khoản của người đầu tư hay người gửi tiền và rút tiền từ Bit-Z.

Hơn nữa, các chức năng bảo mật khác như xác thực mật khẩu kép và xác thực Email. Để đảm bảo sự công bằng trong giao dịch thì tất cả tài khoản của người dùng đều giống nhau, không có sự đối xử khác biệt. Nhất là sàn Bit-Z rất rõ ràng với các nguyên tắc hay điều kiện được họ đặt ra với khoản chi phí mua hay bán hoặc phí rút tiền đều được công khai chi tiết.

Hiện tại thì sàn Bit-Z đang sở hữu hơn 300 biện pháp an ninh, cùng các chiến lược quản lý rủi ro an ninh với mức độ tương ứng thích hợp với các ngân hàng quốc gia.

Như vậy, nếu tính tới thời điểm hiện tại thì sàn Bit-Z chưa từng vướng phải tin đồn rằng lừa đảo và cũng chưa từng bị tấn công bởi Hacker, nhờ vào sự phòng thủ chặt chẽ từ sàn. Vì vậy, hiện sàn Bit-Z đang là sàn giao dịch rất lớn cũng chất lượng tại Hồng Kông với tính bảo mật cao cùng với hệ thống giao dịch vô cùng chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Qua những gì được Sanuytin.com phân tích về sàn Bit-Z. Có thể thấy, đây là sàn điện tử có mức phí thấp, cùng nền tảng hiện đại, nhất là việc cho phép trader tự đề xuất tiền ảo trên list sàn. Một trong những điểm đặc biệt khiến cho broker trở thành giải pháp với nhiều trader. Chúc trader sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.