X

TKO là gì? Thông tin chính xác về dự án TKO

TKO là gì? Thông tin chính xác về dự án TKO

Không gian tiền điện tử ngày càng trở nên thông dụng hơn với số lượng nhà đầu tư đã lên tới hàng chục triệu người. Điều này đã chứng minh khả năng phát triển mạnh mẽ của nó. Nếu như nhà đầu tư đã quá quen thuộc với các đồng tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, CAKE (Swap Pancake)….thì có lẽ rất ít trader biết đến TKO. Vậy TKO là gì? Đặc điểm nó như thế nào? Hãy cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Tìm hiểu về dự án TKO là gì?

Dự án TKO còn được gọi là Tokyo Crypto

Dự án TKO còn được gọi là Tokyo Crypto đã được phát triển và chính thức xuất hiện trên thị trường Indonesia vào năm 2018. Mặc dù, đã được ra mắt nhưng phải mất đến tận 1 năm sau thì dự án Tokyo Crypto mới được phép đăng ký theo cơ quan quản lý giao dịch hàng hóa kỳ hạn Indonesia (BAPPEBTI) vào tháng 11 năm 2019.

Chỉ trong một giai đoạn ngắn mà số lượng giao dịch hay nhà đầu tư đăng ký trên sàn Tokyo Crypto đã tăng lên một cách nhanh chóng. Theo các báo cáo đã được thống kê thì có thể thấy đây chính là một trong số các broker có tốc độ phát triển vượt bậc tại quốc gia Indonesia.

Hơn thế, dự án TKO đã đặt ra mục tiêu chính là đem lại nhiều kiến thức về lĩnh vực tài chính cũng như áp dụng thêm công nghệ vào trong ứng dụng cho người sử dụng. Sau đó, dần dần dự án đã được phát triển và có quy mô mở rộng ra nền kinh tế trên toàn thế giới và đã được thể hiện rõ ràng qua các số liệu thực tế của sàn giao dịch tiền điện tử.

Có thể nói, chỉ trong vòng 3 năm sàn Tokocrypto đã đạt được nhiều thành tựu danh giá với hơn 30.000 người giao dịch đăng ký chỉ trong một tuần và tổng khối lượng giao dịch ở mỗi ngày đã cán mốc 25.000.000 USD,…Điều này minh chứng dự án TKO đã trở thành một xu hướng đang chiếm lĩnh không gian tiền điện tử tại khu vực Đông Nam Á và được dự đoán sẽ ngày càng “càn quét” thị trường này trong tương lai.

Đặc điểm của dự án TKO là gì?

Sàn TKO đã cho ra mắt version 2.0 và phiên bản này đã có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản cũ

Ngay từ khi dự án chính thức xuất hiện trên thị trường thì đã tạo nên một cơn sốt bởi nó sở hữu một số đặc điểm nổi bật , chẳng hạn như:

  • Trải nghiệm người đầu tư liền mạch: Khoảng thời gian gần đây thì sàn TKO là gì đã cho ra mắt version 2.0 và phiên bản này đã có nhiều cải tiến hơn, cho phép người dùng được trải nghiệm giao dịch cùng mức độ bảo mật cao và tốc độ giao dịch cũng tốt hơn so với phiên bản cũ.
  • Hỗ trợ cộng đồng người dùng mạnh mẽ: Dự án TKO đã bắt đầu trở nên rộng rãi hơn trên các phương tiện truyền thông, cùng với kinh nghiệm phát triển cộng đồng cũng đạt sự hiệu quả cao hơn so với vài năm trước.
  • Sàn giao dịch tiền điện tử an toàn: Trong suốt 3 năm hoạt động và phát triển, thì dự án TKO đã nhanh chóng để lại hình ảnh ấn tượng trong lòng người đầu tư. TKO đã đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, cùng một sân chơi an toàn có sự công bằng nhất tại thị trường Đông Nam Á.
  • Tập trung vào nhà giao dịch: Sàn giao dịch tiền điện tử TKO là gì đã luôn xem nhà đầu tư giống như một đối tác, do đây là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy đội ngũ không ngừng nỗ lực nâng cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt khác nữa.
  • Binance IDR (BIDR) stablecoin: Vào năm 2020, sàn giao dịch Tokocrypto đã giới thiệu đến người đầu tư Binance IDR ( BIDR ) và nhận được nhiều đánh giá cao về sự ổn định của đồng tiền và có khả năng phát triển mạnh trên sàn giao dịch.

Toko Token là gì?

Đơn giản TKO chính là Token Utility thuộc nền tảng của dự án Tokocrypto

TKO là gì? Đơn giản TKO chính là Token Utility thuộc nền tảng của dự án Tokocrypto và đồng tiền ảo này được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, do nó sở hữu được nhiều tính năng ưu việt, cụ thể như sau:

  • Token của nền tảng sàn giao dịch: Như đã nhắc đến thì TKO chính là token của nền tảng dự án Tokocrypto và nó còn cho phép người giao dịch biết được mức chiết khấu chi phí giao dịch, quyền nhận được airdrop và cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.
  • Sử dụng TKO để gửi tiền và tiết kiệm: Người đầu tư có thể sử dụng Token TKO như một hình thức để gửi tiền và giúp tiết kiệm tiền thông qua một số chương trình được đề xuất trong sàn giao dịch.
  • Vai trò thiết yếu: Token TKO giống như là một yếu tố chủ chốt của nền tảng dự án Tokocrypto và chính là kết nối cổng thanh toán giữa những người sáng tạo và khách hàng.
  • NFT Arcade: Sàn TKO là gì sẽ trở thành tiên phong trong bối cảnh NFT tại quốc gia Indonesia với mục đích thiết kế ra các bộ sưu tập kỹ thuật số cùng với tài sản sáng tạo từ những người đầu tư trẻ tuổi mới nổi.
  • Ứng dụng DeFi đa nền tảng: Được tích hợp nhiều TKO ngay trên các nền tảng DeFi của bên thứ 3 thông qua hình thức cho vay, các nhóm nuôi,…

Một số thông tin cơ bản về token TKO mà trader cần nắm vững như sau:

  • Token name: Tokecrypto token
  • Ticker: TKO
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: BEP20
  • Địa chỉ Contract: đang cập nhật
  • Cung ước tính lưu thông: 108.416.667 TKO
  • Tổng cung khởi tạo: 500.000.000 TKO

Đội ngũ phát triển của dự án TKO bao gồm ai?

Điểm thu hút nhà đầu tư tham gia vào trong sàn TKO là nhờ vào đội ngũ phát triển đều là những chuyên gia hàng đầu trong thị trường tiền ảo

Có thể nói, điểm thu hút nhà đầu tư tham gia vào trong sàn TKO chính là nhờ vào đội ngũ phát triển của dự án đều là những chuyên gia hàng đầu trong thị trường tiền ảo. Có thể kể đến như sau:

  • Pang Xue Kai (Founder, CEO): Đây chính là người ủng hộ tiền ảo lớn nhất tại thị trường Indonesia và ông còn kiêm luôn vị trí trong hội đồng quản trị phòng thương mại ở Singapore với Indonesia, đặc biệt ông chính là người đồng sáng lập kiêm vị trí giám đốc điều hành của dự án Tokocrypto.
  • Teguh Kurniawan Harmanda (COO): Ông chính là chủ tịch hiệp hội các nhà kinh doanh tài sản kỹ thuật số tại quốc gia Indonesia.

Bên cạnh đó thì còn có nhiều sự đóng góp của những tên tuổi khác như: Lai Chung Ying (CSO), Nanda Ivens (CMO), Shaun Djie (Director). Ngoài sự đóng góp của đội ngũ phát triển thì đồng tiền TKO là gì còn nhận được sự đầu tư chính thức từ sàn giao dịch Binance với khoản tiền vẫn chưa được công bố cụ thể và còn nhiều đóng góp từ các cơ quan khác nữa.

Chỉ với những thông tin được phân tích phía trên thì cũng đủ chứng minh được đồng tiền TKO là gì rất đáng để đầu tư và chắc chắn sẽ trở thành đồng tiền được trader theo đuổi nhiều nhất trên thị trường ở tương lai không xa.

Cách kiếm tiền và sở hữu đồng token TKO

Muốn kiếm và sở hữu được đồng token TKO thì trước tiên nhà đầu tư cần tham gia vào trong sự kiện của WHO ngay trên sàn giao dịch Binance Launchpad

Muốn kiếm và sở hữu được đồng token TKO thì trước tiên nhà đầu tư cần tham gia vào trong sự kiện của WHO ngay trên sàn giao dịch Binance Launchpad. Ngay thời điểm này, sàn Binance sẽ ghi chép toàn bộ số dư BNB của người giao dịch trong vòng 7 ngày.

Khoản tiền BNB mà mỗi người đầu tư đang sở hữu sẽ được xác minh là mức trung bình trong vòng 7 ngày, thông qua việc tính toán số dư trung bình mỗi ngày thì sẽ có được thông tin chí tiết như sau:

  • Vốn hóa huy động được tối đa trong Launchpad là 7.500.000 USD
  • Vốn góp của mỗi người đầu tư đều đạt được mức tối đa là 20.000 USD ( 200.000 TKO )
  • Tổng nguồn cung sẽ là 500.000.000 TKO
  • Tổng nguồn cung được phân phối ngay trên sàn giao dịch Binance là 75.000.000 TKO
  • Giá bán của TKO là 1 TKO = 0.10 USD
  • Hình thức bán thông qua đăng ký
  • Phương thức thanh toán sẽ là BNB

Đánh giá tiềm năng của dự án TKO là gì?

Sàn giao dịch tiền điện tử này cũng được khởi chạy trên sàn giao dịch Binance Smart Chain và được tích hợp với nhiều tính năng DeFi

Theo những gì được sàn giới thiệu thì Tokocrypto chính là một nền tảng giao dịch tiền điện tử có tốc độ phát triển mạnh mẽ theo hệ thống mạng lưới của công nghệ Blockchain riêng biệt.

Hơn thế, sàn giao dịch tiền điện tử này cũng được khởi chạy trên sàn giao dịch Binance Smart Chain và được tích hợp với nhiều tính năng DeFi nhằm tạo ra thành một nền tảng tối ưu hóa. Không chỉ vậy, sàn Tokocrypto còn cho phép người đầu tư thực hiện Mining Token hay tạo ra các NFT cũng như giao dịch các loại token khác.

Những thông tin chia sẻ chính xác về TKO là gì? Hy vọng giúp người đầu tư có tầm nhìn khách quan về loại đồng tiền ảo này và tất nhiên nếu muốn đầu tư thì nên am hiểu rõ về nó, để tránh gặp những thiệt hại về tài sản cho nhà đầu tư nhé. Sanuytin.com chúc trader sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.