X

PPT Coin là gì? Sơ lược thông tin về dự án Populous World

PPT Coin là gì? Sơ lược thông tin về dự án Populous World

PPT Coin là một đồng tiền điện tử mới được ra mắt thời gian gần đây, nên còn khá xa lạ với nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, lại dẫn đầu thị trường với ROI lên đến 210% – Điều mà không phải đồng coin nào cũng đạt được. Vậy chính xác PPT Coin là gì? cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Populous World là gì?

Populous World thực chất là một nền tảng hóa đơn ngang hàng P2P

Populous World là một nền tảng sử dụng công nghệ Blockchain sổ cái phân tán để tạo ra một mạng lưới lưu trữ hóa đơn tài chính toàn cầu nhằm giảm sự can thiệp của bên thứ ba vào các giao dịch hóa đơn. Populous được tạo thành từ hai bộ phận chính: Người bán và người mua hóa đơn.

Mục tiêu phát triển của nền tảng Populous

Populous mong muốn cung cấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nguồn tài chính trong ngắn hạn

Sứ mệnh của Populous là cung cấp tài chính ngắn hạn cho các công ty vừa và nhỏ. Nhờ sự liên kết giữa người mua và người bán hóa đơn, dòng tiền sẽ luân chuyển mạnh mẽ hơn. Trong trường hợp đó, người mua hóa đơn sẽ trở thành cổ đông của công ty (người bán hóa đơn).

Hơn nữa, dự án hy vọng sẽ kết nối một số lượng lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành một mạng lưới duy nhất. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ Blockchain.

Sách trắng của dự án Populous World chính thức ra mắt vào năm 2017. Nền tảng này đã tiết lộ rằng hơn 46 % các công ty vừa và nhỏ ở Vương quốc Anh đang gặp khó khăn về thanh toán, và Populous tuyên bố có thể giải quyết được vấn đề.

Đặc điểm nổi bật của Populous (PPT)

Như đã nói trước đây, Populous (PPT) mong muốn giải quyết những vấn đề khó khăn hiện nay trên thị trường giao dịch hóa đơn.

Populous (PPT) giải quyết các vấn đề gì?

Thanh toán hóa đơn

Các doanh nghiệp bán hóa đơn hiện nay chỉ bán hóa đơn gần 90% giá trị. Với Populous, các doanh nghiệp có thể bán hơn 95% hóa đơn của họ thông qua các hoạt động đấu thầu diễn ra trên nền tảng.

Toàn cầu hóa

Do phạm vi giao dịch của hóa đơn hiện nay chỉ giới hạn ở một số quốc gia nên có rất ít giao dịch hóa đơn quốc tế. Việc mua bán hóa đơn từ các doanh nghiệp trong nước sẽ không bảo vệ được khoản đầu tư của nhà đầu tư nếu nhà đầu tư ở một quốc gia có nền kinh tế không ổn định và có khả năng vỡ nợ.

Populous cho phép nhà đầu tư tự do giao dịch hóa đơn tại các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Điều này tạo môi trường thuận lợi cho các nhà giao dịch đầu tư vào các doanh nghiệp hàng đầu ở các nền kinh tế phát triển và ổn định.

Dữ liệu không bảo mật

Thông tin cá nhân của người dùng có thể bị quản lý hoặc bị rò rỉ ra bên ngoài với nền tảng lưu trữ thông tin hiện tại. Tuy nhiên, dữ liệu cá nhân sẽ được đảm bảo an toàn với Populous do sử dụng công nghệ Ethereum Blockchain.

User

Nhà đầu tư phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt do các cơ quan chính phủ tại quốc gia giao dịch hóa đơn đưa ra. Do đó, một số nhà giao dịch không đủ tiêu chuẩn sẽ bị cấm giao dịch. Mặt khác, Populous cho phép các nhà đầu tư bán lẻ tham gia vào việc mua bán hóa đơn mà không đặt ra bất kỳ yêu cầu khắt khe nào đối với người mua.

Team phát triển của dự án

Đứng đầu Populous là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Stephen Nico Williams

Stephen Nico Williams là nhà đồng sáng lập của dự án và cũng là giám đốc điều hành của Populous World. Anh từng có kinh nghiệm về công nghệ từ việc tham gia vào nhiều dự án thị trường nổi tiếng. Stephen cũng trở thành đồng sáng lập của Sam Enrico, Twillion.

Ngoài Stephen, Zvezdomir Zlatinov là một thành viên nổi tiếng trong nhóm phát triển của dự án. Anh ấy đã dành nhiều năm để nghiên cứu và thành lập dự án DAO. Đặc biệt, anh có kỹ năng trong lĩnh vực mã hóa và nổi tiếng trên diễn đàn Reddit. Do đó, cộng đồng người dùng Populous hy vọng rằng Zvezdomir sẽ đóng góp nhiều hơn cho lĩnh vực công nghệ của dự án.

PPT Coin là gì?

PPT Coin là đồng tiền điện tử chính của dự án Populous World

PPT Coin là đồng tiền điện tử chính của dự án Populous World. Trong đó, tất cả hóa đơn đều được giao dịch dưới hình thức đấu giá. PPT Coin cũng được tạo ra như một loại tiền tệ liên kết giá trị của hóa đơn với các khoản nợ của nó.

Tổng nguồn cung ban đầu của PPT Coin là 53.252.246 PPT. Token sẽ được phân phối toàn bộ thông qua các ICO và các hoạt động kinh doanh.

Khi nhà giao dịch mua một số lượng lớn đồng tiền điện tử PPT, một lượng lớn tiền Fiat sẽ được tích hợp vào mạng lưới Blockchain và hợp đồng thông minh của nền tảng Ethereum sẽ quản lý toàn bộ quy trình.

Thông tin cơ bản về đồng Populous (PPT)

  • Ticker: PPT
  • Contract: 0xd4fa1460f537bb9085d22c7bccb5dd450ef28e3a
  • Decimal: 8
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC-20
  • Token type: Utility Token
  • Consensus: Proof of Work
  • Total Supply: 53,252,246 PPT
  • Circulating Supply: 53,252,246 PPT

Token Allocation PPT

Tổng cung của PPT Coin là 53,252,246 PPT, nên sẽ được Team phát triển của dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

Lịch trình phân bổ PPT Coin

Cách mua bán PPT Coin

Cách mua bán PPT Coin là gì?

PPT Coin đã hoàn thành đợt ICO. Do đó, nhà đầu tư muốn sở hữu loại Token này chỉ có thể mua trực tiếp từ các sàn giao dịch như: KuCoin, HitBTC, OKEx, Hobbit,… Trong số đó, KuCoin là sàn giao dịch có khối lượng giao dịch cao nhất. Nếu nhà đầu tư muốn mua coin có khối lượng thấp, nên mua các BTC hoặc ETH đầu tiên, rồi sau đó mới sử dụng chúng để mua các PTP Coin.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin cần thiết về PPT Coin là gì? Hy vọng, qua bài viết này, nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về dự án cũng như đồng tiền điện tử PTP. Tuy nhiên, Crypto luôn tồn tại rủi ro nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư nhé! Chúc nhà giao dịch sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.