X

Ký quỹ LiteFinance có thể thay đổi nếu thị trường mất ổn định

Ký quỹ LiteFinance có thể thay đổi nếu thị trường mất ổn định

Kính gửi đến quý khách hàng của sàn LiteFinance!

Hiện nay, thị trường tiền tệ, hàng hóa và chứng khoán có thể rơi vào trạng thái mất ổn định do tình hình căng thẳng địa chính trị trên thế giới. Vì thế, mức phí Spread rộng hơn, độ biến động cũng cao hơn, tính thanh khoản lại thấp hơn hoặc Gap giá có khả năng sẽ xảy ra.

Chính vì thế, nếu các trường hợp như trên diễn ra thì LiteFinance có quyền thực hiện thay đổi ký quỹ LiteFinance dưới đây như sau:

  • Tăng cường yêu cầu ký quỹ LiteFinance trong tất cả các máy chủ giao dịch
  • Áp đặt phương thức giao dịch “Close Only”
  • Giảm giá trị đòn bẩy
  • Thay đổi kích thước ký quỹ LiteFinance.

Nếu các nhà cung cấp thanh khoản của sàn giao dịch LIteFinance thực hiện những thay đổi tương tự, bắt buộc LiteFinance sẽ phải tuân thủ các điều khoản giao dịch mới.

Vì vậy, quý khách hàng xin vui lòng cân nhắc các thông tin trên khi đưa ra quyết định giao dịch, đồng thời đảm bảo sẽ cung cấp đủ tiền ký quỹ trong tài khoản giao dịch tại khoảng thời gian này.

Mọi thắc mắc của nhà đầu tư xin vui lòng truy cập vào trang website sau: https://litefinance-vi.com/company/detail/news/100116/

Trân trọng,

LiteFinance!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.