X

Kine Protocol là gì? Tổng quát về dự án Kine Protocol & KINE coin

Kine Protocol là gì? Tổng quát về dự án Kine Protocol & KINE coin

Kine Protocol là gì? Một dự án được tạo ra với mục tiêu khắc phục những hạn chế mà người dùng thường xuyên gặp phải trên thị trường phi tập trung, chẳng hạn như tính thanh khoản, phí giao dịch cao và bảo mật tài sản, đồng thời cải thiện trải nghiệm người dùng trên DeFi. Vậy dự án có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Dự án Kine Protocol là gì?

Kine Protocol là một giao thức dựa trên Ethereum mang lại lợi ích cho cả người dùng và nhà cung cấp thanh khoản.

Kine Protocol tương tự như Perpetual Protocol hay dYdX – Một sàn giao dịch DEX chuyên về các sản phẩm phái sinh. Kine Protocol là một giao thức dựa trên Ethereum mang lại lợi ích cho cả người dùng và nhà cung cấp thanh khoản.

Nhờ sự phổ biến của mã thông báo trên hệ sinh thái ETH, Kine Protocol cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn các sàn giao dịch khác bằng cách chấp nhận nhiều loại tài sản thế chấp trên nền tảng Ethereum.

Điểm nổi bật của dự án

Điểm nổi bật của dự án Kine Protocol là gì?

Tỷ lệ đòn bẩy lên đến 100x

Kine Protocol cam kết cung cấp cho người dùng đòn bẩy lên đến 100 lần, trong khi các sàn giao dịch phi tập trung khác chỉ cung cấp tối đa 25 lần, cũng như tính thanh khoản 24/7 với các khoản phí minh bạch.

Ký quỹ chéo đa dạng tài sản số

Người dùng có thể gửi hầu hết mọi tài sản có thể được hỗ trợ bởi một công cụ ngang hàng, bao gồm BTC, ETH, Altcoins, vàng và tiền tệ Fiat, bằng cách sử dụng Kine Protocol.

Mức trượt giá bằng không

Tất cả các giao dịch sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu giá theo thời gian thực mà không bị trượt giá và tính thanh khoản sẽ luôn được đảm bảo vì tài sản thế chấp sẽ luôn lớn hơn đòn bẩy của người dùng.

Tiết kiệm phí giao dịch

Ethereum đang gặp phải tình trạng tắc nghẽn mạng, nó không thể triển khai nhiều phí như một sàn giao dịch tập trung. Để giải quyết vấn đề này, các giao dịch ngoài chuỗi của người dùng sẽ do Kine xử lý và họ chỉ cần trả phí Gas để đặt lệnh hoặc chuyển tiền và Kine sẽ xử lý tất cả các hoạt động còn lại trên chuỗi.

Cải thiện tốc độ giao dịch

Hệ thống hiện tại của Kine có thể xử lý hơn 10.000 người dùng, đồng thời hơn 4.000 giao dịch mỗi giây. Trong quý 2 năm 2021, Kine sẽ triển khai Layer 2 Roll Up 2, điều này sẽ cải thiện hệ thống để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong tương lai.

Đội ngũ phát triển và nhà đầu tư dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Ngoài bức ảnh đen trắng hiển thị phía trên thì nhóm phát triển của Kine Protocol vẫn chưa tiết lộ danh tính của mình. Được biết, các thành viên của dự án đều là người Trung Quốc, có nhiều kinh nghiệm trong thị trường đầu tư phái sinh.

Những người sáng lập KINE đến từ Huobi, một trong những doanh nghiệp tiền điện tử lớn nhất thế giới. Các thành viên trong nhóm cũng đã từng làm việc tại các ngân hàng đầu tư lớn như Merrill Lynch, HSBC và Citi.

Nhà đầu tư dự án

Nhà đầu tư dự án

Kine Protocol được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư lớn có kinh nghiệm trong thị trường phái sinh DEFI, bao gồm Alex Pack và Naval Ravikant, …

KINE coin là gì?

Tìm hiểu KINE coin là gì?

KINE coin là một mã thông báo tiện ích chính thức của dự án Kine Protocol. Đồng tiền này, được triển khai trên mạng Ethereum Blockchain, tuân theo tiêu chuẩn ERC20.

Key Metrics KINE

  • Token Name: Kine Protocol.
  • Ticker: KINE.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC20.
  • Token Type: Utility and Governance.

Token Allocation

Token Allocation

Tổng cung của Token KINE sẽ được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 13% dành cho Seed Round
  • 12% dành cho Private Sale Round
  • 10% dành cho Liquidity Partnership
  • 5% dành cho Public Offering
  • 40% dành cho Ecosystem Grant
  • 20% dành cho Team and Advisors

Token Uses Case

Token Uses Case
  • Governance: Khi Kine Protocol phát triển ổn định, nền tảng sẽ dần chuyển sang quản trị cộng đồng. Điều này trao quyền cho cộng đồng để định hình tương lai của nền tảng. Bằng cách đặt cược KINE, những người nắm giữ KINE coin có khả năng bỏ phiếu hoặc đề xuất các ý tưởng mới để cải thiện giao thức.
  • Staking & Rewards: KINE coin được chấp nhận làm tài sản thế chấp bởi các nhóm thanh khoản. Những người tham gia Staking KINE sẽ nhận được một khoản phí gộp riêng và doanh thu phí giao dịch từ nền tảng, cũng như tăng quyền biểu quyết trong ban quản trị.

Mua bán KINEcoin ở đâu?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể mua bán KINE coin trên các sàn giao dịch uy tín thị trường như: Sàn giao dịch Uniswap, sàn giao dịch Okex, sàn giao dịch Gateio, sàn giao dịch Mexc Global,…

Ví lưu trữ KINE Token an toàn nhất?

Ví lưu trữ KINE Token an toàn nhất

KINE coin là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20 nên có khả năng tương thích hầu hết các ví phổ biến trên thị trường như ví Coin 98 Wallet, ví Metamask, ví Trust Wallet,…

Như vậy, với những tính năng vượt trội của mình, Kine Protocol đã khắc phục được những hạn chế của thị trường DeFi phái sinh. Đây được coi là một bước đột phá mới trong lĩnh vực DeFi đầy tiềm năng sinh lợi này. Mong rằng, bài viết của Sanuytin.com về Kine Protocol là gì? giúp cho trader có cái nhìn toàn diện về Kine Protocol & KINE coin. Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.