X

Synthetify là gì? Ưu thế nổi bật của Synthetify & SNY coin

Synthetify là gì? Một mảnh ghép quan trọng trong thị trường DeFi, với phí giao dịch thấp, tốc độ xử lý nhanh cùng đa dạng sản phẩm đã thành công thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ khi ra mắt. Vậy dự án có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Dự án Synthetify là gì?

Synthetify là một nền tảng phái sinh tổng hợp dựa trên Blockchain của Solana

Synthetify là một nền tảng phái sinh tổng hợp dựa trên Blockchain của Solana. Giao thức này cho phép người dùng tạo, mua, bán và đốt các tài sản kỹ thuật số tổng hợp với mức giá được xác định bởi hệ thống phân quyền tập trung của chính Oracle.

Mục tiêu chính của SNY là tạo ra một thị trường cung cấp nhiều loại tài sản giao dịch phái sinh, tương tự như thế giới thực. Synthetify hưởng lợi từ việc triển khai trên Blockchain Solana theo nhiều cách khác nhau, bao gồm phí giao dịch thấp, tốc độ xử lý nhanh và một loạt các sản phẩm cung cấp.

Điểm nổi bật của dự án

Điểm nổi bật của dự án Synthetify là gì?

Quyết định ra mắt trên nền tảng Solana thể hiện tầm nhìn xa và sự khôn ngoan của nhóm phát triển dự án. Từ đó, Synthetify đã giành được lợi thế đáng kể so với nhiều dự án đồng thời khác như sau:

  • Synthetify có thể dễ dàng xử lý 50.000 giao dịch mỗi giây nhờ sự hỗ trợ băng thông phổ biến của Solana.
  • Xác nhận giao dịch gần như ngay lập tức. Đặc biệt, thời gian xử lý giao dịch trung bình chỉ 0,6 giây.
  • Phí giao dịch cực kỳ thấp, trung bình chỉ 0.0001 USD. Con số này thấp hơn đáng kể so với các nền tảng sử dụng chuỗi khối Ethereum.
  • Quy định và cập nhật của Oracle đảm bảo rằng giá được cập nhật liên tục, giảm thiểu sự trượt giá.

Synthetify có tính cạnh tranh so với nhiều mạng DeFi dựa trên Ethereum khác vì những ưu điểm vượt trội này. Phí giao dịch và tốc độ xử lý là hai yếu tố quan trọng mà các dự án DeFi và Dapp trên chuỗi khối Ethereum không thể sánh bằng với Solana.

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư và đối tác Synthetify

Đội ngũ dự án

Synthetify không tiết lộ nhóm phát triển dự án, thông tin duy nhất được chia sẻ trên Twitter là Norbert – Một nhà sáng lập và phát triển dự án. Đặc biệt, các thành viên của dự án đã đứng thứ 3 trong cuộc thi Solana Hackathon đầu tiên và thứ 2 trong cuộc thi Solana Hackathon thứ hai.

Nhà đầu tư dự án

Nhà đầu tư dự án

Nhiều quỹ đầu tư lớn trên thị trường hiện đã đầu tư vào Synthetify, nổi bật nhất là Alameda Research và Solana Foundation – Hai gã khổng lồ đứng sau sự phát triển vượt bậc của hệ sinh thái Solana trong những năm gần đây. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của một số quỹ đầu tư nổi tiếng khác như: Defi Alliance, CMS Holding, BuildHodl Capital, Ei Ventures và Divergence Ventures.

Đối tác dự án

Đối tác dự án

Hệ sinh thái Solana là đối tác lớn nhất của Synthetify. Synthetify có thể tách biệt chính nó với thị trường Binance Smart Chain và Ethereum trên Solana bằng chiến lược triển khai trên Solana, với giai đoạn bão hòa. Đồng thời, Synthetify sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ cộng đồng Solana, vì đây là một dự án nằm trong vùng trọng tâm của DeFi nhưng vẫn còn thiếu trong hệ thống.

SNY coin là gì?

Tìm hiểu SNY coin là gì?

SNY coin là một mã thông báo chính thức của dự án Synthetify. Đồng tiền này được khởi chạy trên hệ sinh thái Solana tuân theo tiêu chuẩn SLP.

Key Metrics SNY

  • Token Name: Synthetify Protocol Token
  • Ticker: SNY
  • Blockchain: Solana
  • Total Supply: 100.000.000 SNY
  • Token Type: Governance, Payment…

SNY Token Allocation

SNY Token Allocation

Tổng cung của SNY coin sẽ được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 30% dành cho Ecosystem Reservation
  • 22% dành cho Ecosystem Incentivised Fund
  • 20% dành cho Team
  • 10% dành cho Liquidity Mining
  • 10% dành cho Exchange Liqiudity
  • 6% dành cho Private Sale
  • 2% dành cho IDO/IEO

SNY Token Use Case

SNY Token sẽ được sử dụng vào các hoạt động như sau:

  • SNY coin được sử dụng để ký quỹ trên nền tảng
  • Người dùng tham gia Staking vào nền tảng để nhận một phần phí giao dịch.
  • Phí sẽ được giảm khi tham gia giao dịch trên nền tảng Synthetify
  • Người dùng có quyền đưa ra các đề xuất hoặc bỏ phiếu liên quan đến quá trình phát triển của nền tảng.

Ví lưu trữ SNY coin an toàn nhất?

Ví lưu trữ SNY coin an toàn nhất

SNY là một mã thông báo tiêu chuẩn SLP, nên có khả năng tương thích hầu hết các ví phổ biến hiện nay như: Ví Sollet Wallet, ví Solrflare và ví Coin 98 Wallet.

Như vậy, Synthetify là dự án DeFi tiềm năng được triển khai trên hệ sinh thái Solana, với một số ưu điểm nổi bật như phí giao dịch thấp, tốc độ xử lý hiệu quả, không chênh lệch giá có thể thu hút thành công sự chú ý của cộng đồng trong tương lai. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về Synthetify là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về Synthetify & SNY coin.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.