X

ILCOIN là gì? Đánh giá tiềm năng của dự án ILCOIN

ILCOIN là gì? Đánh giá tiềm năng của dự án ILCOIN

ILCOIN là gì? ILCOIN là một loại tiền điện tử được giới thiệu với nhiều tính năng nổi bật và có tiềm năng thay thế BTC trên thị trường crypto. Tuy nhiên, ILCOIN đã thất bại trong việc chứng minh giá trị của nó, gây nghi ngờ về độ tin cậy cũng như tầm nhìn của dự án. Vậy ILCOIN có lừa đảo hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

ILCOIN là gì?

ILCoin là một loại tiền điện tử sử dụng công nghệ mã hóa SHA256 giống như BTC

ILCOIN là một loại tiền điện tử an toàn do ILgamos tạo ra để đáp ứng các đặc quyền dành riêng cho các đối tác của công ty. Đồng coin này sử dụng công nghệ mã hóa SHA256 giống như BTC, với 20 bộ xử lý khai thác tự động, tiết kiệm gấp ba lần giá trị trong khi vẫn duy trì tốc độ khai thác gấp mười lần so với hàng tỷ máy tính cá nhân.

ILCOIN cũng được giới thiệu như một hệ thống lưu trữ dữ liệu trên chuỗi, được thiết kế không chỉ tương thích với tiền điện tử mà còn cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu minh bạch, an toàn để tạo hợp đồng thông minh cũng như phần mềm phi tập trung chạy trên các Blockchain này.

Thông tin cơ bản của ILCOIN

  • Mã token: ILCOIN
  • Ticker: ILC
  • Blockchain: SHA-256
  • Tổng cung: 1,761,217,657 ILC
  • Tổng cung lưu thông: 807,521,237 ILC

Đội ngũ phát triển dự án ILCOIN

Nhóm phát triển dự án ILCOIN hoàn toàn bao gồm các công ty khởi nghiệp với mục tiêu phát triển hệ thống thương mại dựa trên tài sản kỹ thuật số. Một số cái tên đáng chú ý như:

Đội ngũ phát triển dự án ILCoin
  • Ramiro Faro Valez: CEO tại công ty SYDYG.
  • Norbert Goffa: Executive Manager Director tại ALLONN Consulting FZC.
  • Horatiu Dan: Business Manager thuộc dự án ILCOIN.
  • Alyona Karpinskaya: PR Advisor dự án ILCOIN.
  • Dupro: Support & Technical Partner dự án ILCOIN.

Bên cạnh đó, đồng tiền này được hỗ trợ và vận hành bởi ILgamos – Một nhóm các công ty tiếp thị làm việc để tạo ra một hệ thống mạng lưới tiếp thị toàn cầu, chủ yếu ở UEA (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), Đức và Hồng Kông (Trung Quốc). Mục tiêu của ILgamos là đảm bảo rằng tất cả người dùng trên toàn thế giới đều có quyền truy cập bình đẳng vào công nghệ và giá trị của ILCOIN.

So sánh ILCOIN và Bitcoin

Mục tiêu ban đầu của dự án là thay thế Bitcoin (BTC) bằng cách so sánh tính năng giữa ILCOIN và Bitcoin nhằm thuyết phục trader nên đầu tư vào ILCOIN:

Bitcoin ILCOIN
Bất cứ người dùng nào cũng có quyền khai thác BTC. Chỉ những ILgamos mới có quyền khai thác ILCOIN.
BTC sử dụng SHA256 nên khó khai thác. SHA256 cho phép mã hóa dữ liệu nên dễ dàng khai thác.
Hơn 21 triệu BTC được khai thác Tổng cung 2,5 tỷ ILC
Được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch, giá biến động mạnh. Được niêm yết trên sàn giao dịch riêng, giá ít biến động.
Không có chiến lược Marketing Chiến lược Marketing kiểm soát
Tăng trưởng theo hình thức tự phát Tăng trưởng nhờ hoạt động tiếp thị trên thị trường
Đầu tư không có hoa hồng Đồng coin mới nên có tiềm năng lớn

Các cách kiếm tiền từ ILCOIN

Nhà đầu tư có thể kiếm tiền từ dự án ILCOIN theo 3 cách sau:

Các gói đầu tư siêu lợi nhuận

ILgamos cung cấp ba gói đầu tư có lợi nhuận cao: Medium, Business và Smart như sau:

Các cách kiếm tiền từ ILCoin là gì?

Hoa hồng từ tuyển dụng

Một hình thức Multilevel Marketing (Tiếp thị đa cấp). Trong đó, những người giới thiệu thành viên mới mua gói đầu tư ILCOIN sẽ được trả hoa hồng dựa trên từng loại gói:

  • Thành viên mới lựa chọn gói Medium: 5% hoa hồng
  • Thành viên mới lựa chọn gói Business: 10% hoa hồng
  • Thành viên mới lựa chọn gói Smart: Hoa hồng chưa được công khai.

Mining

Mục tiêu cuối cùng của việc khai thác là tư cách thành viên liên kết của Ilgamos là mua lại Ilcoins. Khi một nhà đầu tư mới đăng ký ở cấp cơ bản hoặc nâng cao, họ sẽ nhận được một số điểm quyền mua, quyền chọn (OPR) cố định như:

  • Gói Basic – Cơ bản: 210 € – 200 điểm OPR
  • Gói Medium – Trung bình: 595 € – 600 điểm OPR
  • Gói Business: 1150 € – 1500 điểm OPR
  • Gói Smart: 5000 € – 7500 điểm OPR

Người chơi có thể tăng OPR của mình bằng cách trao đổi điểm với các chi nhánh khác của Ilgamos. Ilgamos có toàn quyền kiểm soát giá của các điểm OPR với cam kết không bao giờ bán chúng.

Dự án ILCOIN lừa đảo hay không?

Dự án ILCoin lừa đảo hay không?

Nhiều nhà đầu tư và người dùng tin rằng ILCOIN là một dự án lừa đảo, nhưng hiện tại không có cơ quan pháp lý nào xác nhận điều này. Tuy nhiên, khi đã hiểu rõ đặc điểm và cơ chế hoạt động của ILCOIN thì điều này là hoàn toàn hợp lý.

Một lưu ý khác là giá của loại tiền điện tử này khá biến động. Theo đó, giá đồng ILCOIN đạt đỉnh vào tháng 2 năm 2019 ở mức khoảng 1,14 đô la, tăng 15 lần so với thời điểm niêm yết. Tuy nhiên, gần như ngay sau đó, đồng coin này suy giảm nhanh chóng và chưa có dấu hiệu phục hồi.

Để tránh những rủi ro và tổn thất không cần thiết, những người dự định tham gia vào dự án ILCOIN nên luôn cân nhắc và phân tích cẩn thận khả năng thành công trong tương lai của dự án trước khi đầu tư vốn.

Như vậy, ILCOIN vẫn chưa chứng minh được giá trị của nó so với những gì nhóm sáng lập đã giới thiệu. Do đó, các nhà giao dịch phải thận trọng khi mua ILCOIN hoặc chỉ đơn giản xem nó như một công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư. Hy vọng, qua bài viết của Sanuytin.com giúp cho trader hiểu rõ hơn về ILCOIN là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.