X

Human Protocol là gì? Tổng hợp thông tin về dự án Human Protocol (HMT)

Human Protocol là gì? Tổng hợp thông tin về dự án Human Protocol (HMT)

Human Protocol là gì? Một dự án sáng tạo kết hợp công nghệ AI với Blockchain nhằm phá vỡ thế độc quyền của thị trường lao động truyền thống và cải thiện sự hợp tác giữa người và máy móc. Vậy dự án có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Human Protocol là gì?

Dự án Human Protocol là gì?

Human Protocol là một dự án dựa trên Blockchain cho phép con người và máy móc hợp tác và trao đổi lao động trong các nền tảng giao dịch tự động mở.

Giao thức mở ra một kỷ nguyên mới của Machine Learning bằng cách cho phép máy móc trực tiếp yêu cầu dữ liệu hoặc lỗi hệ thống từ con người, loại bỏ nhu cầu con người thu thập dữ liệu và sau đó chuyển nó cho máy móc.

Lộ trình phát triển của Human Protocol (HMT)

Dưới đây là lộ trình phát triển của Human Protocol:

  • Quý 4, 2018: Khởi động dự án Human Protocol và xây dựng đội ngũ phát triển.
  • Quý 3, 2019: Phát hành phiên bản thử nghiệm (beta) của nền tảng Human Protocol.
  • Quý 1, 2020: Khởi chạy chương trình đối tác để tăng cường việc triển khai của nền tảng.
  • Quý 2, 2020: Phát hành phiên bản chính thức của Human Protocol và triển khai trên nhiều dự án đầu tư.
  • Quý 4, 2020: Ra mắt sản phẩm dịch vụ “HMT Marketplace” để giúp các tổ chức và doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm và thuê các nhân viên làm việc tương tác trong dự án của họ.
  • Quý 3, 2021: Kết hợp với nhiều đối tác khác nhau để phát triển ứng dụng trên nền tảng Human Protocol và mở rộng phạm vi ứng dụng.
  • Quý 4, 2021: Phát hành phiên bản nâng cấp của nền tảng Human Protocol với khả năng hỗ trợ các giao dịch phi tập trung (decentralized finance – DeFi).
  • Quý 1, 2022: Kế hoạch cập nhật cho phép tăng tốc độ xử lý giao dịch và tăng cường tính bảo mật cho nền tảng.

Điểm nổi bật của giao thức Human

Điểm nổi bật của giao thức Human

Tính khả dụng của các ứng dụng

Human Protocol phát triển các ứng dụng với nhiều tính năng khác nhau như lưu trữ nhãn, kháng Bot,… để phục vụ hàng trăm triệu người dùng mỗi tháng. Hiện tại, dự án hỗ trợ Ethereum, Polkadot, Solana và các loại nền tảng khác.

Cải thiện lực lượng lao động

Human Protocol đã tạo ra và thực hiện các nhiệm vụ có thể thay thế ở bất kỳ quy mô và độ phức tạp nào. Điều này giúp các doanh nghiệp và cá nhân có thể tận dụng tối đa nguồn lực và thời gian nhàn rỗi.

Hỗ trợ thị trường lao động toàn cầu

Human Protocol đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường lao động phi tập trung. Người sử dụng lao động và người lao động có thể tiến hành kinh doanh một cách an toàn và không có sự can thiệp của bên thứ ba. Nền tảng tiền thưởng của Human Protocol thực thi các quy tắc và đảm bảo rằng các hoạt động được minh bạch.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác của dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Nhóm phát triển của Human Protocol bao gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm về công nghệ, AI, mật mã,…..Những thành viên này trước đây đã từng làm việc cho các hãng công nghệ lớn trên toàn cầu như Google, Apple,.. Một số thành viên đáng chú ý trong dự án như sau:

Đội ngũ phát triển dự án
  • Harjyot Singh: Harjyot đã từng làm việc trong nhiều công ty và lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là tài chính và máy tính phân tán. Hiện tại, đang giữ chức vụ Technology Director.
  • Alex Newman: Alex đã từng phát triển nhiều công ty công nghệ và bán chúng lại cho các tổ chức khác. Ông cũng là một nhà điều hành công nghệ dày dạn kinh nghiệm, người đã xây dựng và dẫn dắt đội ngũ kỹ sư hàng đầu. Hiện tại, giữ vị trí Protocol Designer.
  • Nishan Shetty: Nishan đã có được kinh nghiệm quý báu khi thành lập các công ty với doanh thu hàng năm lên đến 5 triệu Euro trong suốt sự nghiệp của mình. Nishan chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, Game, Blockchain và kỹ thuật số. Hiện tại, giữ vị trí Marketing Manager.

Nhà đầu tư dự án

Human Protocol hiện tại đang được đầu tư bởi một số nhà đầu tư lớn trên thị trường bao gồm Hashed, Borderless Ventures, Kenetic, Hypersphere,..

Đối tác dự án

Đối tác dự án HMT là gì?

Đối tác dự án Human đều là những thành viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thông tin cơ bản về HMT coin

Thông tin cơ bản về HMT coin

HMT coin là mã thông báo tiện ích chính thức của dự án Human Protocol. Đồng tiền này được xây dựng trên hệ sinh thái Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20.

Key Metrics HMT

  • Tên: Human Protocol Token
  • Ký hiệu: HMT
  • Blockchain: Ethereum
  • Contract: 0xd1ba9bac957322d6e8c07a160a3a8da11a0d2867
  • Tiêu chuẩn: ERC20
  • Loại: Utility
  • Tổng cung: 1.000.000.000 HMT

HMT Token Allocation

HMT Token Allocation

Tổng cung của HMT Token được nhóm phát triển phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 1.3% dành cho Advisors
  • 23.4% dành cho Pre-Sale
  • 3.7% dành cho Pre-Sale Contributors
  • 20.5% dành cho Partner
  • 7% dành cho Team
  • 12% dành cho Coinlist
  • 8.2% dành cho Ecosystem Fund
  • 1% dành cho Foundation
  • 23% dành cho Operating Trust

HMT coin được sử dụng để làm gì?

HMT là mã thông báo gốc của giao thức Human và được sử dụng vào các mục đích sau đây:

  • Thanh toán tiền lương cho người lao động
  • Trao thưởng cho các trình xác thực
  • Đánh dấu để được xác nhận trên mạng lưới

Có thể lưu trữ HMT coin ở đâu?

Có thể lưu trữ HMT coin ở đâu?

HMT coin là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các nền tảng phổ biến trên thị trường như: Metamask, MyEtherWallet, Coinbase Wallet, Coin98 Wallet, Trust Wallet, ví lạnh Ledger và Trezor,… Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ HMT Token tại ví sàn giao dịch nhưng hãy bảo mật an toàn.

Có thể mua bán HMT Token ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể mua bán HMT Token tại một số sàn giao dịch uy tín trên thị trường như: Sàn giao dịch Bitfinex, sàn giao dịch Hoo, sàn giao dịch Ftx, sàn giao dịch gate.io,….

Nên đầu tư vào dự án Human Protocol (HMT) không?

Human Protocol (HMT) là một dự án blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI) được phát triển để giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động nhân công và công việc đòi hỏi sự tương tác của con người. Dự án này có tiềm năng để giải quyết những vấn đề liên quan đến lao động nhân công, bao gồm các vấn đề về cung và cầu nhân lực, tuyển dụng, quản lý lao động và trả lương. Điều này có thể giúp tăng hiệu quả sản xuất và giảm chi phí cho các tổ chức và doanh nghiệp.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng thị trường tiền điện tử rất biến động và đầu tư vào HMT có thể gây ra rủi ro đầu tư. Bạn nên tự tìm hiểu kỹ về dự án, thị trường và tiềm năng của nó trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia đầu tư, tìm hiểu kỹ về những rủi ro và tiềm năng của dự án, đánh giá khả năng tài chính và rủi ro của bản thân, trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào HMT hay bất kỳ đầu tư nào khác.

Như vậy, Human Protocol đã hoàn thành sứ mệnh của mình bằng cách tạo ra một môi trường mở cho phép mọi người giao dịch công việc trên toàn cầu, tham gia một cách tự do và không có sự can thiệp của bên trung gian. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về Human Protocol là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án và đồng tiền HMT.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.