X

Cardstack là gì? Đánh giá chi tiết về dự án Cardstack (CARD)

Cardstack là gì? Đánh giá chi tiết về dự án Cardstack (CARD)

Crypto là một thị trường đầu tư tiềm năng, sự xuất hiện của nhiều đồng tiền mới luôn thu hút mối quan tâm của cộng đồng. Cardstack (CARD) là một trong số đó, một giao thức đồng thuận giúp tăng khả năng mở rộng của Blockchain. Vậy dự án Cardstack là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Cardstack là gì?

Tìm hiểu Cardstack là gì?

Cardstack là một dự án mã nguồn và giao thức đồng thuận nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận của mạng Blockchain. Đồng thời, xây dựng một hệ sinh thái phân tán có khả năng cạnh tranh tốt với các mạng lưới kỹ thuật số hiện nay.

Cardstack (CARD) được coi là một bước đột phá mới trong công nghệ Blockchain, cung cấp cho người dùng một bộ công cụ để khai thác toàn bộ tiềm năng Internet phi tập trung và khen thưởng cho những người đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái. Một số tính năng nổi bật của nền tảng Cardstack như sau:

  • App Framework: Một SDK toàn diện cho phép người dùng tạo các ứng dụng dựa trên Blockchain.
  • Aggregation Token: Giúp các nhà giao dịch khai thác hiệu quả bằng cơ chế Tally và thực hiện công việc tính toán với một ứng dụng phi tập trung.
  • Ecosystem Token: Giúp các nhà phát triển kiếm tiền từ các ứng dụng Cardstack của họ bằng hợp đồng thông minh.

Cách thức hoạt động của Cardstack

Cardstack cung cấp giải pháp Blockchain hiệu quả và an toàn nhất bằng cách sử dụng giao thức Tally. Sau đó, người dùng có thể sử dụng kết hợp các tính năng khác nhau, từ các ứng dụng phi tập trung đến tập trung.

Người dùng sẽ có khả năng thiết kế quy trình làm việc của riêng họ để tham gia vào các dịch vụ khác nhau trên các lớp khác nhau của Internet. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong phiên bản Internet tập trung, các giao thức này không tồn tại.

Người dùng có thể tham gia vào các dịch vụ khác nhau

Nhóm phát triển dự án hiện đang cố gắng tích hợp đầy đủ các tính năng của Cardstack thông qua việc sử dụng mô hình thiết kế tổng hợp. Mô hình Cardstack được biết là chuyển đổi các đơn vị thông tin thành các mã thông báo nhẹ có thể được đính kèm, xâu chuỗi hoặc kích hoạt,…

Thông qua Cardstack Framework và Cardstack Hub, các nhà phát triển dự án có thể tạo ra nhiều loại phần mềm và quy trình thiết kế làm việc. Tuy nhiên, hệ sinh thái Cardstack phụ thuộc nhiều vào việc sử dụng CARD coin. Đặc biệt, các hợp đồng thông minh được tạo ra giữa người dùng và ứng dụng một cách nhanh chóng.

Các mã thông báo CARD của nền tảng sẽ được sử dụng làm phần thưởng và được phân phối theo quy trình sử dụng dữ liệu ẩn, trong khi các hợp đồng thông minh sẽ đóng vai trò là trình theo dõi nội dung này. Người khai thác có quyền bỏ phiếu trong hệ sinh thái Cardstack và nhận phần thưởng tiêu chuẩn.

Thông tin cơ bản về CARD Token

CARD coin là mã thông báo chính thức của dự án Cardstack. Những người nắm giữ đồng tiền này có thể tham gia vào các hoạt động quản trị, phát triển trên nền tảng.

  • Tên gọi: Cardstack Token
  • Ký hiệu: CARD
  • Loại token: ERC20
  • Đăng ký tại: Thụy Sĩ
  • Tổng nguồn cung: 6.000.000.000 CARD
  • Nguồn cung lưu hành: 2.400.000.000 CARD

Mục đích sử dụng CARD Token

  • CARD Token đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế Cardstack. Để tạo hợp đồng thông minh, người dùng phải thanh toán phí bằng mã thông báo CARD. Sau đó, mới có thể truy cập các ứng dụng đã chọn từ đó.
  • Các khoản thanh toán này sẽ được gộp lại với nhau để tạo thành một nhóm phần thưởng. Sau đó, nó sẽ được sử dụng để thưởng hoặc bồi thường cho các nhà phát triển ứng dụng đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái.

Có thể lưu trữ CARD Token ở đâu?

Có thể lưu trữ CARD Token ở đâu?

CARD Token là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các nền tảng phổ biến trên thị trường như sau:

  • Lưu trữ trực tiếp tại ví sàn giao dịch.
  • Lưu trữ tại các ví ETH uy tín như: Metamask, Myetherwallet,..
  • Ví lạnh: Ledger, Trezor.

Có thể mua bán CARD coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể mua bán các CARD coin tại một số sàn giao dịch tiền điện tử uy tín trên thị trường như: Sàn giao dịch Uni Swap (V3), sàn giao dịch KuCoin, sàn giao dịch Uni Swap (V2) và sàn giao dịch Hotbit.

Như vậy, Cardstack là một dự án có tính sáng tạo và cách mạng hóa cao. Để mọi người tham gia vào hệ sinh thái và nhận được phần thưởng công bằng, nền tảng sử dụng một thuật toán phi tập trung để thanh toán. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về Cardstack là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án Cardstack.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.