X

Hợp đồng tương lai của cổ phiếu không đổi khi các mức trung bình vượt ngoài mong đợi

Hợp đồng tương lai của cổ phiếu không đổi khi các mức trung bình vượt ngoài mong đợi

Hợp đồng tương lai của cổ phiếu không đổi trong giao dịch qua đêm vào thứ Năm, sau chuỗi bốn ngày chiến thắng trên Phố Wall khi các nhà đầu tư chờ đợi một báo cáo việc làm tháng Giêng được theo dõi chặt chẽ.

Hợp đồng tương lai trên Chỉ số Công nghiệp Dow Jones chỉ tăng 10 điểm. S&P 500 tương lai đi ngang và Nasdaq 100 tương lai tăng 0,1%.

Bộ Lao động Mỹ sẽ công bố báo cáo việc làm cho tháng Giêng vào thứ Sáu lúc 8:30 sáng theo giờ ET. Các nhà kinh tế kỳ vọng 50.000 bảng lương được bổ sung vào tháng trước, sau khi giảm 140.000 vào tháng 12, theo Dow Jones. Tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ ở mức 6,7%.

Thị trường lao động đã có dấu hiệu cải thiện. Dữ liệu tuyên bố thất nghiệp hàng tuần vào thứ Năm cho thấy 779.000 người nộp hồ sơ lần đầu tiên, thấp nhất kể từ ngày 28 tháng 11 và thấp hơn 830.000 mà các nhà kinh tế mong đợi.

Chỉ số S&P 500 tăng ngày thứ tư, đóng cửa ở mức cao kỷ lục vào thứ Năm, được thúc đẩy bởi cổ phiếu ngân hàng và công nghệ. Chỉ số Dow tăng hơn 300 điểm trong phiên trước, trong khi Nasdaq Composite cũng đạt mức cao mới.

Hợp đồng tương lai của cổ phiếu không đổi khi các mức trung bình chính đang quay lại mức phục hồi

Adam Crisafulli, người sáng lập VItal Knowledge, cho biết: “Ba trụ cột của cuộc biểu tình đã thực sự mạnh lên: Thu nhập quý 4 tiếp tục vượt quá kỳ vọng, nhiều kích thích hơn đang được đổ vào nền kinh tế và tốc độ tiêm chủng đang tăng tốc”, Adam Crisafulli, người sáng lập VItal Knowledge, cho biết trong một ghi chú.

Với bốn ngày tăng liên tiếp, các mức trung bình chính đang đạt được hiệu suất hàng tuần tốt nhất kể từ tháng 11. Chỉ số blue-chip Dow đã tăng 3,6%, trong khi S&P 500 và Nasdaq lần lượt tăng 4,2% và 5,4%. Thị trường đã phục hồi sau những đợt giảm mạnh của tuần trước khi sự điên cuồng giao dịch đầu cơ tan biến.

Phố Wall đang ở giữa mùa thu nhập ổn định. Trong số 184 công ty thuộc S&P 500 đã báo cáo thu nhập cho đến nay, 84,2% đứng đầu kỳ vọng của các nhà phân tích.

Bình chọn bài viết
Categories: Tin tức Forex
Hải Nguyễn: