X

Holo coin là gì? Holo coin (HOT) có xứng đáng để đầu tư?

Holo coin là gì? Holo coin (HOT) có xứng đáng để đầu tư?

Thị trường tiền điện tử ngày càng tăng trưởng nhanh chóng và được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Holo coin (HOT) là một trong những dự án tiền điện tử độc đáo và hứa hẹn nhất khi so sánh với các dự án khác. Vậy Holo coin là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm về đồng coin này trong bài viết sau đây.

Holochain & Holo là gì?

Holo là một dự án nhằm tạo ra một hệ thống lưu trữ đám mây phi tập trung

Holo là một dự án nhằm tạo ra một hệ thống lưu trữ đám mây phi tập trung. Dự án này được khởi chạy trên Holochain – Một công nghệ Blockchain độc quyền cung cấp nơi lưu trữ cho ứng dụng phân tán. Người dùng sẽ sở hữu các ứng dụng phân tán và các ứng dụng này sẽ được tích hợp trực tiếp vào giao thức và cấu trúc của hệ thống.

Người dùng sẽ được hưởng lợi từ việc có dữ liệu của riêng họ nhờ công nghệ Holochain. Đồng thời, người dùng có thể theo dõi, xác thực danh tính và kết nối các ứng dụng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Holochain cũng loại bỏ nhu cầu về một nền tảng tập trung, dẫn đến tốc độ nhanh hơn và chi phí thấp hơn.

Đặc điểm nổi bật của Holochain

Holochain là một hệ thống lưu trữ phi tập trung đầy hứa hẹn với một số tính năng khác biệt mà nhiều đối thủ cạnh tranh ngưỡng mộ:

Holo có tốc độ xử lý nhanh chóng, khả năng mở rộng tuyệt vời
  • Giao dịch nhanh chóng: Bởi vì các ứng dụng Holochain không cần phải được đồng bộ hóa thông qua trung gian, nên tốc độ xử lý nhanh hơn so với các ứng dụng Blockchain.
  • Hiệu suất cao: Bởi vì người dùng không cần tạo bản sao, hiệu suất holochain được cải thiện và chi phí thấp hơn. Hơn nữa, Holochain không giống như Blockchain, có thể xử lý các vấn đề khó khăn như kế toán giao dịch vi mô.
  • Tính năng mở rộng: Holochain được tạo ra với khả năng mở rộng. Bởi vì nền tảng có kiến ​​trúc song song, nó có thể hỗ trợ hiệu quả các ứng dụng có hàng tỷ lưu lượng truy cập. Đồng thời, người dùng có thể mở rộng ứng dụng bằng cách kết nối nó với một loạt các hệ thống khác.
  • Khả năng tùy chỉnh: Người dùng có khả năng tùy chỉnh các ứng dụng và giao thức khi tải xuống và sử dụng chúng.

Đội ngũ phát triển của dự án

Holo là một trong những dự án Open Source hiện có một số lượng lớn thành viên tham gia. Đa số họ là những chuyên gia về tiền ảo với kinh nghiệm và kiến ​​thức sâu rộng. Sau đây là một số thành viên chính của Holo coin:

Đội ngũ phát triển của dự án
  • Arthur Brock: Arthur là người sáng lập và giám đốc điều hành của dự án Holo. Trước đó, anh ấy đã nghiên cứu kiến ​​trúc trước khi mạo hiểm đầu tư vào tiền điện tử.
  • Eric Harris-Braun: Eric Harris là người đề xuất tạo ra dự án Holo. Trước khi gia nhập dự án, ông đã cho ra mắt nhiều dự án tiền ảo nổi tiếng và gặt hái được thành công nhất định trên thị trường.
  • David Atkinson: Ông đóng một vai trò quan trọng trong Juridical và Finance của Holo. Ngoài ra, anh cũng là người tạo ra nhiều dự án nổi tiếng trên thị trường.

Ngoài các thành viên chủ chốt trong Teamwork của Holo, còn có một số thành viên tiềm năng khác đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của dự án. Mỗi người đảm nhận một vai trò cụ thể.

Holo coin là gì?

Tìm hiểu Holo coin là gì?

Holo coin (HOT) là mã thông báo gốc của dự án, được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Những người nắm giữ HOT coin sẽ được hưởng lợi từ nhiều chương trình ưu đãi, khả năng tham gia quản trị,…

Thông tin cơ bản HOT coin

  • Ticker: HOT
  • Blockchain: Ethereum.
  • Contract: 0x6c6EE5e31d828De241282B9606C8e98Ea48526E2
  • Standard: ERC20
  • Consensus: A Validating Distributed Hash Table (DHT).
  • Function: As Fuel in HOLO Ecosystem.
  • Total Supply: Not Fixed
  • Circulating Supply: 177,619,433,541 HOT

HOT coin Allocation

HOT coin Allocation

HOT coin có tổng nguồn cung là 177,619,433,541 HOT và được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 40% dành cho Currency Reverse
  • 15% dành để phát triển dự án Holo
  • 10% phát triển công nghệ Holochain
  • 10% dành cho cơ sở hạ tầng
  • 10% dành để duy trì hoạt động của dự án
  • 5% dành cho Team phát triển, người tham gia dự án
  • 5% dành cho hoạt động tiếp thị và truyền thông
  • 5% dành cho các chương trình sự kiện

Cách kiếm và sở hữu Holo coin (HOT)

Cách kiếm và sở hữu Holo coin (HOT)

Holo coin (HOT) là đồng Token chính của Holo, nên sẽ được phân bổ trên toàn cầu cho các nhà đầu tư. Mua và bán trên sàn giao dịch là cách đơn giản nhất để người chơi có thể kiếm và sở hữu loại tiền điện tử này.

Thông thường, Holo coin sẽ được niêm yết trực tiếp trên các sàn giao dịch, giúp các nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm. Đặc biệt, Binance là một sàn giao dịch an toàn, nơi các nhà đầu tư có thể mua đồng Holo. Đây cũng là nền tảng giao dịch được nhiều nhà đầu tư ngày nay tin tưởng và yêu thích.

Các ví lưu trữ Holo coin

Holo coin là Token tiêu chuẩn ERC20 nên các nhà giao dịch có thể dễ dàng tìm thấy ví lưu trữ. Tuy nhiên, hầu hết các nhà đầu tư giữ coin của họ trong các ví như MetaMask, Ledger, Coin 98 Wallet,… Hơn nữa, người dùng có thể lưu trữ tại ví sàn giao dịch, nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn bởi vì độ bảo mật thấp.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ Holo coin là gì? Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về Holo coin (HOT). Tuy nhiên, trước khi đầu tư vào một loại tiền điện tử cụ thể, hãy nghiên cứu kỹ tiềm năng thị trường của nó để đưa ra chiến lược hiệu quả và đưa ra quyết định đúng đắn.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.