X

Frontier (FRONT) là gì? Tiềm năng của dự án FRONT coin

Frontier (FRONT) là gì? Tiềm năng của dự án FRONT coin

Frontier (FRONT) là gì? Frontier (FRONT) là một dự án DeFi nổi tiếng với các tính năng mạnh mẽ cho phép người dùng quản lý tài sản kỹ thuật số và tương tác với các ứng dụng khác trên Web3 một cách hiệu quả. Vậy Frontier có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Frontier (FRONT) là gì?

Frontier (FRONT) là gì?

Frontier (FRONT) là một nền tảng DeFi tổng hợp theo chuỗi Aggregation, cho phép người dùng theo dõi, quản lý, đặt cược, cung cấp thanh khoản và tương tác với các ứng dụng phi tập trung khác trên cùng một nền tảng.

Frontier hiện hỗ trợ Ethereum, Binance Smart Chain, Band Chain, Kava, Harmony và các sản phẩm DeFi của Cosmos Network. Hơn nữa, Frontier đang hoạt động trên Chain Frontier, một chuỗi khối quản lý khóa phi tập trung được xây dựng trên Cosmos SDK. FRONT là một mã thông báo Unity có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Các vấn đề cần Frontier giải quyết

Các vấn đề cần Frontier giải quyết

Tính phân mảnh

Hiện tại không có ứng dụng nào trên thị trường DeFi cho phép người dùng theo dõi và quản lý tài sản. Đó cũng chính là lý do thúc đẩy các dịch vụ như đặt cược, cho vay và vay, hoán đổi và cung cấp thanh khoản. Tuy nhiên, việc phân chia dịch vụ đã dẫn đến tình trạng không đồng nhất, Điều này khiến người dùng khó kiểm soát và quản lý dịch vụ trên nhiều nền tảng.

Tính phụ thuộc và cô lập

Ví Non-Custodial cho phép nhà đầu tư lưu trữ tài sản. Tuy nhiên, những ví này thường có các hướng dẫn sử dụng nghiêm ngặt, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Hơn nữa, nhiều ví điện tử hiện nay đều thiết lập khóa riêng. Do đó, để tham gia vào hệ sinh thái, người dùng phải tải ví xuống và tạo nhiều địa chỉ.

Giao diện phức tạp

Việc sử dụng các dịch vụ DeFi rất khó khăn, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu đặt cược, cung cấp tính thanh khoản,… Do đó, một giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng sẽ được nhiều người ưa chuộng hơn.

Các giải pháp của dự án Frontier (FRONT)

Các giải pháp của dự án Frontier (FRONT)

Công cụ tổng hợp

Frontier đã cung cấp một bộ công cụ tổng hợp cho phép người dùng giám sát và quản lý các giao thức Compound, InstaDapp, UniSwap, bZx, Balancer, Curve và Maker trên cùng một nền tảng. Theo nhóm phát triển, bộ công cụ này sẽ được tích hợp vào hệ sinh thái sau khi một giao thức mới được thêm vào.

Tạo tính đa dạng

MetaMask, imToken, Trust Wallet, Coinbase Wallet, Fortmatic và các ví lưu trữ khác đã được tích hợp vào dự án. Mục đích của điều này nhằm làm cho quá trình chuyển đổi mã thông báo từ ví này sang ví khác dễ dàng hơn.

Giao diện được tối ưu hóa

Người dùng sẽ có trải nghiệm độc đáo nhờ giao diện trực quan và các tính năng nâng cao. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của dự án, điều này trở nên đơn giản cho cả người mới và người giao dịch chuyên nghiệp.

FRONT coin là gì?

FRONT coin là gì?

FRONT coin đồng tiền Utility và Governance của dự án Frontier, hoạt động trên hệ sinh thái chuỗi khối Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20. Đồng coin này được sử dụng để bỏ phiếu, đề xuất ý tưởng và đóng góp vào những thay đổi hoặc cải tiến của hệ sinh thái.

Thông tin cơ bản của FRONT

  • Token Name: Frontier.
  • Ticker: FRONT.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC20.
  • Contracts: 0xf8c3527cc04340b208c854e985240c02f7b7793f
  • Token Type: Utility & Governance
  • Total Supply: 100.000.000.

Phân bổ FRONT token

Tổng cung của FRONT coin sẽ được nhóm phát triển dự án phân bổ như sau:

Phân bổ FRONT token
  • Private, Seed, Early Supporter, Public Sale: 32.5%
  • Ecosystem: 20%
  • Staking Reward: 13.5%
  • Reserve: 10%
  • Team: 10%
  • Community: 8%
  • Marketing: 6%

Token Release Schedule

FRONT token sẽ được phát hành theo lịch trình như sau:

Token Release Schedule

Tiện ích của FRONT coin

FRONT coin là token Utility và Governance nên được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như:

  • Staking: Người dùng có thể đặt cược FRONT để chạy các nút Frontier Chain và nhận FRONT.
  • Hỗ trợ giao dịch: Nhà đầu tư có thể nhận được trợ cấp phí gas bằng cách sử dụng FRONT coin khi thực hiện giao dịch trên Frontier.
  • Phần thưởng: Người dùng nhận được FRONT coin như một phần thưởng. Tuy nhiên, số lượng coin sẽ tùy thuộc vào hoạt động trên ứng dụng Native của người dùng.
  • Cung cấp thanh khoản: Người dùng tham gia Frontier có thể sử dụng FRONT coin để cung cấp tính thanh khoản cho Pools. Sau đó, nhận được một lượng coin mới trong thời gian nhất định.
  • Quản trị: Người dùng sở hữu FRONT có khả năng tham gia quản trị, kiểm soát và thay đổi hệ sinh thái.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển

  • Ravindra (Founder): Ravindra trước đây là CTO của InstadApp và Woodstock. Hiện tại, đảm nhận vị trí nhà phát triển hợp đồng thông minh, Android và các ngôn ngữ đa máy tính.
  • Vetrichelvan (CTO + Founder): Vetrichelvan có hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm. Hiện tại, có hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành Blockchain và DeFi.
  • Palash Jain (CMO + Founder): Palash Jain chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ chiến lược tiếp thị, quan hệ công chúng, cộng đồng của Frontier. Palash có hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông, làm việc cho các công ty như IOSR, Matic, Lambda và BitMax.

Nhà đầu tư và đối tác

Ngoài đội ngũ sáng lập tài năng, Frontier còn được hỗ trợ và hợp tác với các đơn vị uy tín trong ngành như CoinGecko, Matic, Celo, TRG Capital,…

Có thể lưu trữ FRONT token ở đâu?

FRONT coin là token tiêu chuẩn ERC20 nên nhà đầu tư có thể lưu trữ tại các ví sau:

  • Ví Myetherwallet, Mycrypto, Metamask.
  • Ví sàn giao dịch có niêm yết FRONT coin

Mua bán FRONT coin trên sàn giao dịch nào?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể mua bán trực tiếp FRONT coin tại các sàn giao dịch sau: OKEx, Uniswap, Huobi, MXC,…

Tiềm năng của dự án FRONT coin

Tiềm năng của dự án FRONT coin

Frontier là một lớp tích hợp nhiều chức năng thường được sử dụng trong thế giới tiền điện tử với mục đích tiết kiệm tài nguyên người dùng.

Giá của FRONT coin sẽ tăng lên khi có nhiều người tham gia dự án Frontier. Đặc biệt là kể từ khi Frontier tiếp tục tweet về NFT với những câu hỏi thu hút sự quan tâm của người dùng. Nếu NFT được áp dụng rộng rãi, Frontier gần như chắc chắn sẽ là một trong những dự án đầu tiên tích hợp 3 tính năng: Thanh toán NFT, theo dõi danh mục đầu tư và tương tác với tài sản tiền điện tử.

Như vậy, Frontier (FRONT) là một dự án có một không hai kết hợp các dịch vụ cốt lõi của Web3, cho phép người dùng tương tác và sử dụng chúng trên bất kỳ nền tảng nào. Hy vọng bài viết đã giúp các trader hiểu Frontier (FRONT) là gì? Chúc nhà đầu tư thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.