X

Ethereum (ETH/USD) trở lại trên 2.100 USD khi lo ngại về doanh số giảm dần

Ethereum (ETH/USD) trở lại trên 2.100 USD khi lo ngại về doanh số giảm dần

Ethereum đang tăng mạnh và trở lại mức được nhìn thấy lần cuối vào tháng 9 năm ngoái. Tiền điện tử lớn thứ 2 tính theo vốn hóa thị trường đã tăng mạnh vào giữa tuần sau khi thực hiện thành công bản nâng cấp mới nhất của nó. Việc nâng cấp Ethereum Thượng Hải đã diễn ra vào thứ tư tuần này mà không có sự cố nào.

Bản nâng cấp này cho phép những người xác thực mạng Ethereum rút ETH đã đặt cọc (stETH) của họ, mặc dù tốc độ rút tiền sẽ được quyết định bởi các nhóm đặt cược riêng lẻ. Theo lộ trình Ethereum, “việc rút tiền đặt cược đề cập đến việc chuyển từ tài khoản trình xác thực trên lớp đồng thuận của Ethereum (Chuỗi Beacon), đến lớp thực thi nơi nó có thể được giao dịch”.

Nói tóm lại, mọi Ethereum đã đặt cọc đã bị khóa dưới dạng stETH hiện có thể được đổi lại thành ETH trên cơ sở 1:1 và được bán nếu cần.

Thị trường lo ngại rằng việc nâng cấp có khả năng giải phóng Ethereum trị giá hàng tỷ đô la vào thị trường vẫn chưa được thông qua. Trong khi một số stETH đã được rút và bán, một số nhóm xác nhận đã nói rằng việc rút tiền sẽ không xảy ra ngay lập tức. Lido Finance, nhóm đặt cược lớn nhất, cho biết vài tuần trước rằng việc rút stETH sẽ không diễn ra cho đến tháng 5.

Ethereum đã trở lại trên 2.100 đô la và đang tìm cách tăng cao hơn. Nếu sử dụng mức thoái lui Fibonacci trung hạn từ ngày 28 tháng 3 năm 2022 dao động cao ở mức 3.582 đô la đến ngày 13 tháng 6 năm 2022, thấp ở mức 880 đô la, thì mức thoái lui 50% của động thái này có thể được nhìn thấy ở mức 2.231 đô la, trong khi mức thoái lui 61,8% nằm ở mức $2,550.

Biểu đồ giá hàng tuần Ethereum (ETH/USD)

Biểu đồ giá hàng tuần Ethereum (ETH/USD)

Sự kém hiệu quả gần đây của Ethereum so với Bitcoin ngang hàng cũng đã tăng cao hơn trong tuần này. Một mức hỗ trợ trước đó từ giữa tháng 3 đã giữ cho mức chênh lệch không giảm xuống và một lần kiểm tra lại mức này trong tuần này cũng đã thúc đẩy sự đảo chiều và tăng cao.

Một mức kháng cự trước đó đã bị loại bỏ bởi mức tăng cao hơn của ngày hôm nay và sẽ rất thú vị nếu mức chênh lệch mở ra trên mức này. Đường SMA 200 ngày (đường màu đen) là mức kháng cự kỹ thuật tiếp theo.

Biểu đồ chênh lệch hàng ngày Ethereum/Bitcoin (ETH/BTC)

Biểu đồ chênh lệch hàng ngày Ethereum/Bitcoin (ETH/BTC)
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.