X

Điểm yếu của AUD/USD được kiểm duyệt trên các mức quan trọng khi vòng quay của Phố Wall tiếp tục

Điểm yếu của AUD/USD được kiểm duyệt trên các mức quan trọng khi vòng quay của Phố Wall tiếp tục

Đô la Úc ổn định so với Đô la Mỹ trong khi lợi tức kho bạc tăng và dầu tăng sau khi Biden công bố chiến lược dự trữ dầu (SPR). AUD/USD giảm bớt nới lỏng, mức 072 vẫn đang diễn ra khi các chỉ số kỹ thuật vẫn còn có sự lẫn lộn.

Những diễn biến chính của thị trường Châu Á hôm nay

Đồng Đô la Úc nhạy cảm với rủi ro phần lớn không thay đổi khi Phố Wall chuyển khỏi cổ phiếu công nghệ và chuyển sang các lĩnh vực nhạy cảm với chu kỳ hơn. S&P 500 và Dow Jones (chỉ số Dow Jones là gì?) tăng trong khi chỉ số Nasdaq 100 nặng về công nghệ giảm.

Các nhà giao dịch tránh xa các cổ phiếu nhạy cảm với tăng trưởng khi lợi suất trái phiếu kho bạc tiếp tục tăng. Sự biến động tăng trở lại thông qua chỉ số “Thước đo nỗi sợ hãi” của S&P 500’s VIX.

Giá dầu thô và dầu Brent tăng sau khi tổng thống Joe Biden công bố kế hoạch của chính quyền để khai thác cùng chiến lược dự trữ dầu mỏ (SPR). Giá dầu đã giảm trong bốn tuần qua khi những tin đồn xoay quanh động thái này, điều này cho thấy các nhà giao dịch đã định giá trong trường hợp có phản ứng ngược về tin tức này. Bộ năng lượng (DOE) dự kiến ​​sẽ xuất xưởng 50 triệu thùng cùng với Trung Quốc và các nước ngoài OPEC.

New Zealand sẽ đưa ra quyết định lãi suất hôm nay vào lúc 01:00 GMT, đây sẽ là sự kiện rủi ro chính của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Ngân hàng dự trữ New Zealand (RBNZ) dự kiến ​​sẽ tăng 25 điểm cơ bản lên 0,75% từ 0,50%.

NZD/USD giảm trong tháng, nhưng mức tăng bất ngờ 50 bps hoặc dự báo tăng lãi suất tích cực hơn có thể thúc đẩy một số cặp tiền tăng giá.

Trong một diễn biến khác, Singapore chuẩn bị công bố kết quả cuối cùng về tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý thứ ba, với các nhà phân tích dự báo mức tăng 6,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Công việc xây dựng của Úc được thực hiện cho quý 3 sẽ vượt qua các khó khăn.

Số liệu PMI của ngân hàng Jibun của Nhật Bản cho các lĩnh vực dịch vụ và sản xuất sẽ giảm xuống. Các nhà giao dịch cũng sẽ chú ý lắng nghe bình luận từ trợ lý thống đốc ngân hàng dự trữ Úc, Michele Bullock.

Dự báo kỹ thuật AUD/USD

Sự giảm giá của AUD/USD đã giảm bớt trong vài phiên qua, với sự phá vỡ dưới tay cầm 0,72 áp đặt về mặt tâm lý dường như ít có khả năng hơn do đà giảm đã giảm.

Tuy nhiên, đường trung bình động đơn giản 20 ngày đang trên đà vượt xuống dưới đường SMA 50 ngày dài hạn hơn, có thể tạo ra một số năng lượng giảm giá khi giao cắt. Mức phá vỡ dưới 0,72 mở ra cơ hội để tấn công mức thấp nhất của tháng 9.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.