X

Dentacoin là gì? Tổng hợp thông tin mới nhất về Dentacoin 2023

Dentacoin là gì? Tổng hợp thông tin mới nhất về Dentacoin 2022

Dentacoin là gì? Một nền tảng phi tập trung tận dụng công nghệ Blockchain và hợp đồng thông minh Ethereum để phá vỡ thế độc quyền ngành nha khoa trên toàn thế giới, tăng cường chăm sóc sức khỏe răng miệng và cung cấp dịch vụ này cho 80% dân số thế giới. Vậy dự án này có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu dự án Dentacoin là gì?

Dentacoin (DCN) là nền tảng Blockchain phi tập trung cải thiện lĩnh vực nha khoa toàn cầu

Dentacoin (DCN) là một hệ thống Blockchain phân quyền tận dụng các hợp đồng thông minh Ethereum để cải thiện hoạt động kinh doanh nha khoa bằng cách cho phép bệnh nhân và nha sĩ giao tiếp trực tiếp mà không cần sự tham gia của bên thứ ba.

Dentacoin mong muốn thành lập một cộng đồng nha khoa toàn cầu với mục tiêu cải thiện lĩnh vực sức khỏe nha khoa bằng cách cho phép mọi người tự do đóng góp vào nền tảng để đổi lấy phần thưởng bằng tiền điện tử Dentacoin (DCN Token).

Nền tảng này hiện đã kết hợp nhiều loại Dapp trên mạng Blockchain để hỗ trợ bệnh nhân và nha sĩ hợp tác, phát triển và xây dựng một cộng đồng nha khoa khỏe mạnh.

Tính năng và đặc điểm của Dentacoin (DCN)

Dentacoin không chỉ là một nền tảng tài chính Blockchain như BTC hoặc ETH, nó là một ứng dụng được thiết kế để mang lại công nghệ hóa cho ngành nha khoa toàn cầu. Vì vậy, dự án sẽ có một số tính năng và đặc điểm khác biệt với hệ thống tiêu chuẩn như sau:

Tính năng và đặc điểm của Dentacoin là gì?

Hệ thống Blockchain bảo mật

Công nghệ này làm cho các đánh giá của bệnh nhân trở nên bất biến, tạo ra dữ liệu quan trọng để hỗ trợ các nha sĩ thực hiện nghiên cứu thị trường chính xác hơn. Những bình luận có độ chính xác cao sẽ được trao thưởng bằng DCN coin vì thông tin họ cung cấp rõ ràng.

Ứng dụng Aftercare Mobile

Hỗ trợ ứng dụng tư vấn trong ba tháng để người dùng tìm hiểu cách bảo vệ răng đúng cách, chẳng hạn như thực hành đánh răng, chế độ ăn uống nha khoa,… Khi kết thúc thời hạn 3 tháng, hy vọng rằng các hướng dẫn của hệ thống đã thiết lập một thói quen tốt cho người dùng.

Hơn nữa, ứng dụng kết hợp nhiều tính năng khác nhau cho phép bệnh nhân liên hệ với nha sĩ ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp.

Nền tảng đánh giá ​​DentaVox

Ứng dụng này sẽ trao thưởng cho người dùng tham gia các cuộc khảo sát liên quan đến các vấn đề nha khoa khác nhau. Thông tin này hữu ích cho nha sĩ, nhà cung cấp, nhà sản xuất, giới truyền thông và cho phép bất kỳ ai quyền truy cập vào nó.

Bảo hiểm nha khoa

Dental Assurance cho phép bệnh nhân và nha sĩ có thể giao dịch trên Blockchain thông qua hợp đồng thông minh. Nha sĩ phải hoàn thành công việc với kỹ năng tốt nhất của họ và bệnh nhân phải đáp ứng các nguyên tắc vệ sinh sạch sẽ trước khi bắt đầu.

Nếu các nhiệm vụ này được hoàn thành, cả hai bên sẽ nhận được tiền thưởng. Dữ liệu trên hợp đồng thông minh cũng sẽ được sử dụng để bảo vệ cả bệnh nhân và nha sĩ trong trường hợp xảy ra sai sót.

Cơ sở dữ liệu y tế an toàn

Việc trao đổi dữ liệu hồ sơ y tế an toàn hơn nhờ Blockchain và việc lưu giữ hồ sơ y tế giữa nha sĩ và bệnh nhân (khi được phép) là hoàn toàn khả thi.

Sàn giao dịch cho các sản phẩm nha khoa

Dentacoin sẽ là một sàn giao dịch phi tập trung cung cấp các mặt hàng chăm sóc răng miệng, vật liệu nha khoa và thiết bị, hỗ trợ kết nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất, nha sĩ và bệnh nhân để cắt giảm chi phí cũng như sự phụ thuộc vào tỷ giá.

Đội ngũ phát triển và ban cố vấn dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Dự án Dentacoin bao gồm khoảng 20 thành viên đều là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ Blockchain và nha khoa. Một số cái tên đáng chú ý như sau:

  • Dr Dimitar Dimitrakiev: Tiến sĩ Dimitar có hơn 25 năm kinh nghiệm về thị trường tài chính và là một “Giảng viên đại học xuất chúng.”
  • Philipp Grenzebach: Nhà phát triển kinh doanh, được xem là bộ não phát triển của dự án Dentacoin.
  • Jeremias Grenzebach: Nhà phát triển cốt lõi của Dentacoin được coi là bộ não mật mã của dự án. Jeremias có hơn 8 năm kinh nghiệm về Blockchain và đã có những đóng góp đáng kể cho các dự án nổi tiếng như Ethereum, Waves và Zcash.

Ban cố vấn dự án

Ban cố vấn Dentacoin đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn sâu và kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa như: Carson Calderwood, Reed Sutton, Veselin Matov, Elena Tuma,…

Mua bán DCN coin trên sàn giao dịch nào?

Mua bán DCN coin trên sàn giao dịch nào?

Hiện tại, các nhà đầu tư có thể mua và bán DCN Token trên các sàn giao dịch tiền ảo sau: Cryptopia, EtherDelta, Mercatox, Coinexchange và HitBTC. Tuy nhiên, để giao dịch trên các sàn giao dịch đó, trước tiên các nhà đầu tư phải gửi BTC hoặc ETH vào ví điện tử tương ứng của họ.

Lưu trữ DCN Token ở đâu?

DCN coin là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên người dùng có thể tùy chọn các loại ví có hỗ trợ Token tiêu chuẩn này như: MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano,…. Ngoài ra, có thể lưu trữ tại ví sàn giao dịch nhưng hãy bảo mật an toàn và hạn chế lưu trữ dài hạn.

Như vậy, Dentacoin (DCN) là một trong số ít các dự án Blockchain có định hướng phát triển rõ ràng, cũng như là dự án đầu tiên có tính khả thi quan trọng trong đời sống. Nếu Dentacoin hoàn thành mục tiêu của mình, nó sẽ đem lại một bước tiến mới trong lĩnh vực nha khoa toàn cầu. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com cung cấp cái nhìn toàn diện cho trader về Dentacoin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.