X

Nexty coin là gì? Đánh giá tương lai của đồng tiền Nexty coin

Nexty coin là gì? Đánh giá tương lai của đồng tiền Nexty coin

Nexty coin là gì? Một giải pháp Blockchain thương mại điện tử, thông qua các tính năng riêng của nó, hợp lý hóa quy trình thanh toán. Dự án ​​này đã tạo ra một ấn tượng lớn đối với cộng đồng khi bán hết các Token chỉ trong 40 giây trong vòng đầu tiên. Vậy Nexty (NTY) có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nexty (NTY) là gì?

NTY là gì? Đặc điểm của dự án

Nexty (NTY) là một hệ thống Blockchain tập trung vào bán lẻ và thanh toán. Nexty giải quyết 3 thách thức lớn ảnh hưởng đến các công cụ thanh toán Blockchain với các tính năng hiện đại, dẫn đến một bước đột phá mới trong quy trình thanh toán và huy động vốn.

  • Tốc độ nhanh chóng: Tốc độ được coi là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ hình thức thanh toán nào trong tương lai. Người dùng có thể chuyển tiền trong vòng chưa đầy 2 giây với Nexty.
  • Miễn phí khi giao dịch: Người dùng sẽ có cơ hội làm chủ tài chính của họ khi sử dụng Nexty.
  • Hệ thống bình ổn giá: Cùng với hai yếu tố chính nói trên, hệ thống thanh toán phải ổn định để cung cấp cho người dùng mức độ an toàn và tin cậy.

Một số tính năng của Nexty (NTY)

Dự án Nexty (NTY) ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa về quy trình thanh toán và gọi vốn, cụ thể như sau:

  • Nexty (NTY) sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí vì bạn không cần phải mất bất kỳ khoản phí nào
  • Với tính năng chuyển tiền tức thời chỉ trong 2 giây, bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền nhanh chóng mà không gặp trở ngại. Trong tương lai, tốc độ chuyển tiền cũng sẽ được cải thiện và Nexty (NTY) đã làm được điều đó.
  • Để phát triển được 2 yếu tố trên thì chắc chắn Nexty (NTY) phải có một hệ thống hoạt động ổn định. Đây là cách để họ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng khi dùng sản phẩm.

Bên cạnh 3 tính năng nổi bật này thì dự án còn cung cấp nhiều điều hữu ích cho khách hàng.

Phương thức hoạt động của Nexty

Phương thức hoạt động của Nexty coin là gì?

Nexty nhằm hợp lý hóa các giao dịch kinh tế đang trải qua một số giai đoạn khó khăn. Với Nexty, tất cả các bước còn lại trong giao dịch đều được thực hiện tự động trong mạng Blockchain NTY chỉ với một vài bước quét mã QR đơn giản.

Hầu hết các quy trình xử lý giao dịch đều giống nhau kể cả các giao dịch trên toàn cầu đều có phí nhập khẩu cao, quy trình phức tạp. Công nghệ Nexty thực sự là một giải pháp thay thế tối ưu để phát triển các hợp đồng kỹ thuật số được xác thực 2 bên với hoạt động giao dịch minh bạch và rõ ràng.

Ngoài việc hợp lý hóa các giao dịch, Nexty (NTY) hợp tác với ecoBank để cung cấp các khoản vay nhằm giúp các công ty phát triển và hoạt động nhanh chóng. Để xác minh thực tế, ecoBank có thể xác thực các giao dịch và hợp đồng đã ký.

ecoBank và Nexty đã hợp tác để phát hành thẻ MasterCard, cho phép người dùng thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ bằng cách quẹt thẻ hoặc sử dụng các ứng dụng như Apple Pay, Google Tez và Samsung Pay.

Đặc biệt, Nexty đã tung ra API RESTFUL để hợp tác với các doanh nghiệp khác nhằm thiết lập một hệ sinh thái xung quanh công cụ thanh toán chính, NTY. Do đó, ví dành riêng cho hệ sinh thái này sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Hơn nữa, Nexty hỗ trợ các đối tác xác định các Startup huy động vốn thông qua ICO thông qua ICO, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ Fintech, để họ tham gia vào nền tảng Nexty. Để nhận được khoản đầu tư ICO, các công ty khởi nghiệp phải chứng minh tiềm năng của họ thông qua thử thách và đánh giá.

Đội ngũ phát triển của dự án

Đội ngũ phát triển của dự án Nexty (NTY)

Nhóm phát triển dự án Nexty (NTY) bao gồm các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain, đầu tư,… Đặc biệt, dự án có sự góp mặt của một số thành viên đến từ Việt Nam.

  • Ken Zeng (Co-Founder và CEO dự án): Ken Zeng có bằng thạc sĩ về quản lý kinh doanh tại Đại học George Washington ở Hoa Kỳ, cũng như bằng tốt nghiệp nhà phát triển Blockchain của IBM. Ken Zeng cũng có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh và quản lý với tư cách là giám đốc của công ty Blockchain Ology tại Singapore.
  • Thanh Đào (Co-Founder và CTO): Thanh Dao có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm và từng là giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
  • Logan Đinh/ Đinh Quang Lộc (Community Advisor): Logan Đinh được công nhận là người sáng lập BigHub.io, một nền tảng quản trị công ty hoàn chỉnh, cũng như cố vấn cho nhiều dự án nổi tiếng như bitCEO,…

Lộ trình phát triển của Nexty coin

Lộ trình phát triển của Nexty coin

Quý 1 năm 2019

  • Công nghệ Sharding và Crosschain được sử dụng trong giao thức 2.0.
  • Cửa hàng dự án Daps Silkworm
  • Tích hợp tính năng và ví dành cho Smart Holding

Quý 2 năm 2019

  • Mạng dùng thử Butterfly 2.0
  • Xây dựng và phát triển cộng đồng Thái Lan.
  • Ví Nexty đã nhận được 100.000 lượt tải xuống.

Quý 3 năm 2019

  • Mạng chính của Butterfly 2.0
  • Phát triển cộng đồng ở Nexty Nga

Nên đầu tư vào Nexty coin hay không?

Nên đầu tư vào Nexty coin hay không?

Để quyết định có nên đầu tư vào Nexty (NTY) hay không, cùng xem xét những ưu nhược điểm của dự án sau:

Ưu điểm

  • Có một hệ thống để duy trì giá mã thông báo ổn định trong thời gian dài.
  • Đánh bảo tính an toàn và ẩn danh cao cho người dùng
  • Xây dựng cấu trúc để hỗ trợ và khuyến khích công ty sử dụng nền tảng Nexty.
  • Dự án bao gồm đủ các yếu tố để đây trở thành một phương thức thanh toán thông thường: Không mất phí, tốc độ thanh toán giao dịch nhanh chóng

Nhược điểm

  • Hiện tại, không có nhiều đối tác trong hệ sinh thái Nexty.
  • Bản kế hoạch của dự án dự kiến 5 năm nhưng còn khá mơ hồ và tiềm ẩn nhiều rủi ro
  • Nhóm của dự án đã không nêu rõ cơ chế lợi nhuận so với vốn.
  • NTY hiện không được niêm yết trên các sàn giao dịch thanh toán lớn nên tính thanh khoản bị hạn chế.

Như vậy, Nexty (NTY) tự hào có nhiều tính năng cải tiến giúp nó trở thành hệ thống thanh toán hàng đầu trong tương lai. Tuy nhiên, do dự án chưa công bố lộ trình phát triển chính xác hoặc các đối tác của nền tảng, Nexty sẽ cần một khoảng thời gian dài để tạo dựng tiềm năng và thu hút các nhà đầu tư. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com giúp cho trader hiểu rõ hơn về Nexty coin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.