X

Dego Finance là gì? Đánh giá tiềm năng của Dego Finance

Dego Finance là gì? Đánh giá tiềm năng của Dego Finance

Thị trường tiền mã hóa ngày càng phát triển và thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận. Dego là một trong số đó khi được đánh giá cao về tiềm năng. Vậy Dego Finance là gì? Dự án có thật sự tiềm năng để đầu tư? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dego Finance là gì?

Dego Finance là một mạng lưới phi tập trung sử dụng công nghệ NFT và DeFi

Dego Finance là một mạng lưới phi tập trung sử dụng công nghệ NFT và DeFi để xây dựng một nền tảng NFT đầy đủ cho phép bất kỳ người dùng nào phát triển các ứng dụng để phát hành, giao dịch và đặt cược NFT.

Dego Finance ra mắt trên hệ sinh thái Ethereum vào tháng 9 năm 2020. Mục tiêu của dự án là trở thành một thị trường NFT đa chuỗi hỗ trợ các mạng Binance Smart Chain, Ethereum và Polkadot. Thông qua Substrate, nền tảng dự định xây dựng Parachain, cho phép người dùng trao đổi tài sản NFT trên các chuỗi bằng cách kết hợp các ứng dụng và giao thức cơ bản.

Cơ chế hoạt động của Dego Finance

Cơ chế hoạt động của Dego Finance là gì?

NFT nên được sử dụng rộng rãi và không chỉ là một loại tài sản kỹ thuật số đại diện cho một loại hàng hóa duy nhất. Do đó, nền tảng đã cung cấp các chức năng phổ biến nhất của giao thức DeFi cơ bản, cho phép bất kỳ ai khai thác và đấu giá NFT.

Hơn nữa, Dego Finance đã kích hoạt một số tính năng mới, chẳng hạn như Stake, để cho phép người dùng dễ dàng kiếm được phần thưởng. Hệ thống phần thưởng sẽ được chia thành các cấp độ dựa trên thứ hạng của người dùng.

Ngoài các hoạt động liên quan đến NFT, Dego Finance đang có kế hoạch tung ra các tính năng DeFi hấp dẫn hơn như DeGo Swap, Rewards Pool, Dego Lending, Dego Insurance,…

Đội ngũ phát triển và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Hiện tại, thông tin về đội ngũ phát triển của Dego Finance vẫn được giữ kín, họ chỉ được tài trợ bởi các khoản đóng góp. Đồng thời, nhóm phát triển cho biết “Họ muốn giấu tên để tránh nhận được tín dụng cho dự án”.

Đối tác dự án

Dego Finance hiện có hai đối tác chính cho các sản phẩm NFT của mình: OpenSea và Treasureland. Đây là những nền tảng NFT Marketplace nổi tiếng nhất trong ngành.

Token DEGO là gì?

Một số thông tin cơ bản về DEGO

DEGO là mã thông báo tiện ích chính thức của dự án Dego Finance. Đồng tiền này được xây dựng trên nền tảng Ethereum và Binance Smart Chain theo tiêu chuẩn ERC20 và BEP20.

Một số thông tin cơ bản về DEGO

  • Tên Token: DEGO Finance Token.
  • Ký hiệu: DEGO.
  • Blockchain: Ethereum/Binance Smart Chain.
  • Tiêu chuẩn: ERC20/BEP20.
  • Contract:
    • Ethereum: 0x88ef27e69108b2633f8e1c184cc37940a075cc02
    • BSC: 0x3FdA9383A84C05eC8f7630Fe10AdF1fAC13241CC
  • Loại: Utility
  • Tổng cung : 11.964.513 DEGO
  • Cung lưu thông: 5.422.186 DEGO

DEGO Token Allocation

DEGO Token Allocation

Tổng cung DEGO Token được nhóm nghiên cứu dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 10% dành cho Public Sale
  • 5.25% dành cho Uniswap Liquidity
  • 3.75% dành cho DEGO DAO
  • 1% dành cho Airdrop Rewards
  • 80% dành cho Mining Rewards

DEGO coin được sử dụng để làm gì?

DEGO coin là Token tiện ích của nền tảng Dego Finance, nên được sử dụng vào các mục đích như sau:

  • Quản trị: Chủ sở hữu mã thông báo DEGO có quyền bỏ phiếu, đề xuất các hoạt động liên quan đến phát triển, vận hành và điều hướng dự án.
  • Phần thưởng khuyến khích: Mã thông báo DEGO được sử dụng để khuyến khích người dùng tham gia vào các chương trình, sự kiện, săn tiền thưởng và đề xuất dự án cho những người dùng khác.
  • NFT Suite: Mã thông báo DEGO được sử dụng cho NFT, cổ phần, đấu giá, giao dịch và các mục đích khác.
  • Thuế hệ thống: Người dùng trao đổi mã thông báo DEGO đóng góp vào nhóm cổ tức.

Có thể lưu trữ DEGO Token ở đâu?

Có thể lưu trữ DEGO Token ở đâu?

DEGO coin là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20 cũng là BEP20. Do đó, các nhà đầu tư có thể chọn từ nhiều loại ví, bao gồm Metamask, Trust Wallet, MyEtherWallet, Binance Smart Wallet, Coin98 Wallet, các loại ví lạnh Ledger Nano, Trezor,…

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lưu trữ DEGO Token trong ví sàn giao dịch, nhưng hãy bảo mật an toàn và hạn chế lưu trữ dài hạn.

Có thể mua bán DEGO trên sàn giao dịch nào?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể mua bán DEGO coin tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thị trường như: Gate.io, Binance, Digifinex, Hoo.com, KuCoin, MEXC Global,..

Như vậy, Dego Finance là một dự án mã nguồn mở cung cấp giải pháp công nghệ lớp 2 để phát triển các ứng dụng phát hành NFT Token. Trong tương lai gần, dự án sẽ có thể Cross-chain cho Binance Smart Chain và Polkadot, cho phép người dùng giao dịch một cách an toàn. Hy vọng, qua bài viết của Sanuytin.com giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về Dego Finance là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.