X

LINA coin là gì? LINA coin có tiềm năng để đầu tư?

LINA coin là gì? LINA coin có tiềm năng để đầu tư?

DeFi đang ngày càng phát triển và chiếm lĩnh thị trường, với sự ra đời hàng loạt của đồng tiền điện tử. Đặc biệt, LINA coin được đánh giá là đồng coin có tiềm năng cũng như ứng dụng thực tế cao, cho phép người dùng giao dịch các sản phẩm phái sinh phi tập trung. Vậy chính xác thì LINA coin là gì? Đồng tiền này có gì hấp dẫn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu Linear là gì?

Linear là một công cụ tổng hợp tài sản phi tập trung

Linear là một công cụ tổng hợp tài sản phi tập trung hoạt động trên nhiều Ethereum, Binance Smart Chain và các hệ sinh thái Blockchain tương thích với EVM khác. Nền tảng này bao gồm một loạt các sản phẩm tài chính có thể được sử dụng để tạo, quản lý hoặc giao dịch tài sản tổng hợp một cách nhanh chóng và hiệu quả với mức phí thấp và tính thanh khoản không giới hạn.

Linear Finance cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng với khả năng mở rộng tốt và tốc độ xử lý cao do khả năng xuyên chuỗi của giao thức. Mục tiêu của dự án là cung cấp một giải pháp tài chính phi tập trung đơn giản cho những ai muốn sở hữu tài sản truyền thống trong khi tận dụng tối đa các chức năng hiện đại của công nghệ Blockchain.

Các tính năng nổi bật của dự án Linear (LINA)

Các tính năng nổi bật của dự án Linear (LINA)

Tốc độ giao dịch nhanh, chi phí thấp

Linear Finance tạo ra một hệ thống giao thức LINA với tốc độ xử lý cực nhanh. Đồng thời, hệ thống được xây dựng với công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, cho phép bất kỳ nhà đầu tư nào có thể thực hiện các lệnh trên Linear Finance. Thiết kế giao diện thân thiện với người dùng giúp giảm chi phí đầu tư và tối ưu hóa hiệu quả giao dịch.

Tính minh bạch và đáng tin cậy

Linear Finance đã thực hiện một chính sách minh bạch cho tất cả các giao dịch trực tiếp trên hệ thống. Mặt khác, tất cả các giao dịch của người dùng đều được cập nhật nhanh chóng và an toàn, giảm thiểu rủi ro và gian lận.

Khả năng liên kết, giao dịch cùng hệ thống

Khả năng liên kết và giao dịch với các dự án khác trên cùng hệ thống là một điểm độc đáo mà nhà đầu tư có thể tận hưởng tại dự án Linear Finance. Ethereum được tạo ra bởi Linear Finance để cho phép giao tiếp chéo linh hoạt và nhanh chóng. Do đó, các nhà giao dịch có thể sử dụng LINA coin để đảm bảo hoạt động ổn định.

Danh mục đầu tư đa dạng

Mục tiêu quan trọng nhất của dự án Linear là cung cấp cho người tham gia trải nghiệm có một không hai. Do đó, nhóm phát triển đã bao gồm một loạt các tùy chọn danh mục đầu tư cho người tham gia, chẳng hạn như mã thông báo, hàng hóa, tiền điện tử,…

Hơn nữa, khi Hơn nữa, khi xem xét các tính năng nổi bật của Linear Finance, không thể bỏ qua việc sử dụng đồng thời EVM và các hợp đồng thông minh. Sự cải tiến này giúp tăng tính thanh khoản trong khi giảm chi phí giao dịch.

LINA coin là gì?

Tìm hiểu LINA coin là gì?

LINA coin là mã thông báo tiện ích và quản trị chính thức của dự án Linear. Đồng tiền này được xây dựng trên hệ sinh thái Ethereum bằng cách sử dụng tiêu chuẩn ERC20 và được dùng làm tài sản thế chấp cho Liquids, Staking và quản trị cộng đồng giao thức.

Thông tin cơ bản về LINA Token

  • Token Name: LINA Token
  • Ticker: LINA
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Contract: 0x3e9bc21c9b189c09df3ef1b824798658d5011937
  • Token type: Governance + Utility
  • Total Supply: 10,000,000,000 LINA
  • Circulating Supply: 394,359,433 LINA

LINA Token Allocation

LINA Token Allocation

Tổng cung LINA Token sẽ được nhóm phát triển dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 2.4% dành cho Seed Sale
  • 7% dành cho Private Sale
  • 0.6% dành cho Public Sale
  • 10% dành cho Team phát triển dự án
  • 5% dành cho ban cố vấn dự án
  • 5% dành cho thanh khoản trên sàn giao dịch
  • 10% dành cho phát triển, xây dự hệ sinh thái
  • 5% dành cho phát triển cộng đồng
  • 15% dành cho các quỹ dự trữ
  • 40% dành cho phần thưởng Staking

Mục đích sử dụng của LINA coin

Mục đích sử dụng của LINA coin
  • Stake: Stake là hình thức đầu tư “phổ thông” trong tất cả các dự án tiền mã hóa, người tham gia sở hữu LINA coin cũng được quyền đặt cọc để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
  • Thế chấp tài sản: Các nhà đầu tư vào Linear Finance thế chấp tài sản bằng cách nắm giữ 8 phần LINA coin và 2 phần đồng coin khác. Mục tiêu của sự kết hợp này là tăng tính thanh khoản đồng thời tận dụng và tối đa hóa sức mạnh của LINA.
  • Hưởng các phần thưởng lạm phát: Tỷ lệ lạm phát ban đầu của LINA coin là 75%. Tuy nhiên, tỷ lệ này sẽ giảm dần mỗi tuần và các nhà đầu tư LINA coin sẽ nhận được tỷ lệ phần trăm lạm phát trên nền tảng có sẵn.
  • Yield Farming: Để thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, Linear Finance sẽ cung cấp mã thông báo thưởng trong 2 năm đầu tiên. Do đó, các nhà đầu tư có thể sở hữu chúng hoặc ký gửi Token này để thanh lý các loại tài sản khác.
  • Governance: Nếu cơ chế quản trị được hoàn thiện, những người nắm giữ LINA coin sẽ có thể tham gia vào các hoạt động quản trị và đưa ra các đề xuất phát triển nền tảng trong tương lai.

Như vậy, Linear Finance là một nền tảng cho phép người dùng giao dịch và quản trị tài sản tổng hợp. Cùng với sự tiến bộ của lĩnh vực DeFi, nếu Linear thành công trong việc tích hợp các tài sản truyền thống vào Blockchains thì đây là một dự án đầy hứa hẹn cho tương lai. Hy vọng, qua bài viết của Sanuytin.com giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về LINA coin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.