X

DBZ coin có phải Scam hay không?

DBZ coin có phải Scam hay không?

Sự việc Youtube Khoa Pug tố cáo một người bạn mới quen lừa gạt tiền của mình lên con số 30 tỷ, đang gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội trong những ngày qua. Điều này đã làm cho giới đầu tư đặt ra nghi vấn người bạn đó có thể Johnny Dang và cảm thấy tò mò về đồng DBZ coin của ông trùm kim cương này.

Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giúp nhà đầu tư tìm hiểu chi tiết về đồng tiền ảo này, cũng như xem xét DBZ coin có thật sự tiềm năng và xứng đáng để trader đầu tư hay không?

Diamond Boyz Coin là gì?

DBZ coin là gì? Tìm hiểu dbz coin giá

DBZ là gì? DBZ coin có tên gọi đầy đủ là Diamond Boyz Coin – Một loại trong những loại tiền điện tử P2P được phát triển dựa trên nền tảng của Binance Smart Chain.

Nói cách khác thì đồng DBZcoin được phát triển, với vai trò giống như công cụ đa năng giúp cho quá trình giao dịch được diễn ra thuận lợi hay xác thực và phân phối các mặt hàng trang sức. Với mục tiêu trở thành một đồng tiền điện tử trên toàn thế giới, chuyên dùng để thực hiện trong những cuộc giao dịch kim cương.

Đồng tiền ảo này được sáng tạo bởi vị tỷ phú gốc Việt có tên là Johnny Dang – Một ông trùm về lĩnh vực kim cương và hiện tại thì đồng Diamond coin đang được áp dụng trong quá trình giao dịch kim cương ngay những chuỗi cửa hàng trang sức của Johnny Dang.

Khi ông trùm kim cương Johnny Dang cho ra mắt đồng tiền điện tử này, muốn công ty của mình tiên phong trong lĩnh vực thanh toán hay xác thực quá trình giao dịch trang sức, đồng thời xây dựng hệ thống dịch vụ chuyển tiền theo tiêu chuẩn với tốc độ diễn ra nhanh hơn trên thế giới.

Xem thêm: https://sanuytin.com/alpha-coin-la-gi/

Đồng DBZ là gì? Thông tin cơ bản về đồng DBZ coin

  • Token name: Diamond Boyz Coin
  • Ticker: DBZ
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token standard: BEP20
  • Token type: Utility token
  • Địa chỉ contract: 0x7a983559e130723b70e45bd637773dbdfd3f71db
  • Total Supply: 1,000,000,000 DBZ

Lịch trình phân bổ Diamond Coin là gì?

Coin DBZlà gì? Dự án tiền ảo này đang lên kế hoạch phân bổ các đồng token

Theo như những dữ liệu từ Diamond Boyz Coin Whitepaper, thì dự án tiền ảo này đang lên kế hoạch phân bổ các đồng token như sau:

  • Market chiếm 25%: DBZ coin sẽ bắt đầu gia nhập vào thị trường theo cách chậm rãi, thông qua những chương trình Airdrop – Một cách tạo điều kiện cho đồng DBZ sẽ xuất hiện trên thị trường và làm gia tăng thêm tính thanh khoản cho những sàn môi giới mới khi đã chính thức niêm yết token DBZ này. Đây cũng chính là lý do tại sao khi Youtube Khoa Pug mua kim cương của Johnny Đặng lại sở hữu nhiều token DBZ như vậy.
  • NFT chiếm 25%: Con số này sẽ được bổ sung vào trong những nền tảng NFT của đồng Diamond Boyz Coin và đồng tiền điện tử này sẽ được áp dụng làm tài sản thế chấp hay thanh toán trên những broker. Thậm chí, đồng DBZ coin sẽ được tham gia vào việc tạo ra những NFT sau này.
  • Quá trình phát triển chiếm 25%: Tỷ lệ này sẽ thuộc về số lượng người đã phát hành đồng tiền ảo. Điều này sẽ giúp quá trình quản lý chất lượng bảo mật chuỗi khối qua các node được xác thực trên mạng và kích thích sự đồng hành tiếp tục của đội ngũ phát triển với dự án.
  • Chiến lược quảng bá và từ thiện chiếm 25%: Đây chính là một trong những mục tiêu đã được Johnny Đặng đề ra với mục đích phục vụ cho công việc từ thiện. Vì thế, một phần tư tổng nguồn cung của dự án sẽ được trích cho vấn đề này, cùng những chương trình quảng cáo để mọi người biết đến đồng coin DBZ nhiều hơn.

Ví lưu trữ của DBZ coin

Cách mua DBZ coin và lưu trữ đồng tiền này

Đồng DBZ coin được phát triển trên hệ thống mạng lưới của BSC, nên token này sẽ đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn của BEP-20. Theo đó, những ví điện tử dùng để lưu trữ DBZ có thể được phân thành hai dạng chính như sau:

  • Ví lưu trữ nóng: Ví điện tử này gồm có những ví được cất giữ tại những broker tập trung như ví BitMart hay ví Bibox,… Ngoài ra, nhà đầu tư vẫn có thể áp dụng những loại ví di động, chẳng hạn như Trust Wallet là một loại ví rất được ưa thích hiện nay.
  • Ví lưu trữ lạnh: Bao gồm nhiều loại ví cứng khác nhau, đó là ví Ledger hay ví Tresor hay ví giấy tương tự như nhà đầu tư thường nhìn thấy.

Vai trò của đồng DBZ coin là gì?

Đồng DBZ coin được tạo thành chỉ để sử dụng trong một số trường hợp như sau:

  • Giá DBZ coin trở thành đồng tiền trong quá trình giao dịch kim cương tại những chuỗi cửa hàng trang sức của Johnny Đặng.
  • Sử dụng làm các loại tài sản thế chấp hoặc mua bán những NFT sau khi tiến hành phát triển ở thời gian sắp tới.

Đội ngũ đứng đằng sau phát triển dự án này là ai?

DBZ coin mua ở đâu trên thị trường tiền ảo?

Như đã đề cập trước đó thì dự án Diamond Boyz Coin Whitepaper chỉ đề cập đến tỷ phú Johnny Dang là người thành lập nên đồng tiền điện tử này, còn những người khác thì không thấy nhắc đến. Nhiều người chỉ biết đến Johnny Đặng là người bắt bắt nguồn và thổi hồn vào trong dự án DBZ coin.

Riêng tại thị trường Việt Nam thì giới đầu tư biết đến Johnny Đặng và đồng tiền điện tử DBZ này, đều thông qua những video giới thiệu từ nam Youtuber Khoa Pug – Một người nổi tiếng về những video đời sống, du lịch sang chảnh.

Nói về Johnny Đặng xuất thân từ người thợ hoàn kim người Mỹ gốc Việt và đa số mọi người đều biết đến anh với vai trò là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực thiết kế những đồ trang sức, đá quý cho các ngôi sao nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa hay trên toàn thế giới như nam rapper Snoop Dogg,…

Tuy nhiên, trong dự án Diamond Boyz Coin Whitepaper của ông trùm kim cương này lại không có nhiều thông tin liên quan đến đội ngũ phát triển hay thành viên khác tham gia vào trong dự án tiền điện tử này. Một sự hơi e ngại về tiềm năng của dự án.

Xem thêm: https://sanuytin.com/reef-coin-la-gi/

Có nên đầu tư DBZ coin hay không?

Diamond Boyz Coin lừa đảo hay không? Trong khi cộng đồng mạng đang xoay quanh vụ việc của Khoa Pug và Johnny Đặng thì giới đầu tư Việt Nam lại dành sự quan tâm lớn cho đồng DBZ. Vậy nó sở hữu những ưu điểm và nhược điểm như thế nào, có đáng để đầu tư không. Cùng xem xét đánh giá qua các yếu tố dưới đây như sau:

Ưu điểm của DBZ

Cách mua đồng DBZ như thế nào?

Ý tưởng để phát triển dự án DBZ coin có nhiều điểm khác biệt so với những dự án thông thường. Chính xác hơn thì DBZ token là giải pháp để xử lý những vấn đề của thị trường, nhất là trong việc giao dịch với kim loại quý hiếm là kim cương.

Nếu đúng như định hướng của dự án thì những người không có chút kinh nghiệm nào trong quá trình mua bán kim cương cũng sẽ ít nhiều hiểu rõ được quy trình chế tác hay thực hiện giao dịch nó từ lúc đầu ra sao. Dễ hiểu hơn thì tất cả thông tin đều sẽ trở nên minh bạch hơn với toàn thể người đầu tư.

Nhược điểm của DBZ

Cách mua DBZ? Thông tin của dự án chưa có sự rõ ràng

Tuy nhiên, dự án đồng DBZ coin vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế mà nhà đầu tư cần lưu ý đó là:

  • Trong Whitepaper, đa số mọi người chỉ có thể nhìn thấy được những thông tin có liên quan đến ý tưởng DBZ mà thôi. Nhưng các yếu tố liên quan đến nền tảng, công nghệ, hình thức mà dự án Diamond Boyz Coin giúp người đầu tư thực hiện xác minh ra sao. Tất cả thông tin đều chỉ giới thiệu một cách chung, chưa có thể hiện được rõ ràng.
  • Hệ thống Roadmap của dự án tiền điện tử này không nhận thấy được sự cập nhật liên tục, nên không thể biết rõ được mốc của hệ thống Roadmap đã thật sự đạt được hay chưa và có xảy ra bất cứ sự cố nào hay không?
  • Dự án DBZ lại không đề cập nhiều đến đội ngũ phát triển và chỉ biết đến Johnny Đặng là người đại diện có liên quan duy nhất đến dự án mà thôi. Thông tin chưa có sự rõ ràng, còn nhiều điểm mập mờ.

Như vậy, có thể nhận thấy được dự án DBZ coin của ông trùm kim cương Johnny Đặng vẫn còn nhiều điểm khá đáng ngờ, thông tin liên quan đến DBZ coin vẫn chưa có được cụ thể lắm. Do đó, nếu muốn đầu tư vào dự án này thì có lẽ nhà đầu tư cần xem xét thật thận trọng, để tránh gây tổn thất cho tài sản của mình.

Giá đồng coin DBZ đang rớt liên tục vì xích mích giữa Johnny Đặng và Khoa Pug. Có lẽ giá đồng DBZ cũng sẽ không còn tiềm năng như trước nữa.

Hy vọng chia sẻ của Sanuytin.com sẽ giúp trader có định hướng đúng đắn vì thị trường tiền ảo vừa đem lại lợi nhuận cũng vừa ẩn chứa những rủi ro không đoán trước được. Chúc nhà đầu tư thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.