X

Đầu tư gì với 100 triệu để sinh lời trong mùa Covid

Đầu tư gì với 100 triệu để sinh lời trong mùa Covid

Nếu người đầu tư biết cách sử dụng dòng tiền thông minh đúng với mục đích hay định hướng thì có thể làm sản sinh thêm đồng tiền. Vậy có thể đầu tư gì với 100 triệu trong tay? Bài viết dưới đây sẽ giúp nhà đầu tư định hướng sinh lời chỉ với số vốn 100 triệu, hãy cùng theo dõi để biết thêm thông tin nhé.

Kinh doanh gì với 100 triệu để làm giàu nhanh chóng

Trader có 100 triệu nên làm gì để sinh lời?

Đầu tư gì với 100 triệu để nhanh chóng giàu, luôn là mục tiêu chung phấn đấu của rất nhiều người. Bởi hầu như, ai cũng ao ước bản thân mình có thể kiếm được nhiều tiền hơn để có thể tận hưởng những tiện ích hàng đầu trong xã hội. Và để làm được điều này thì chỉ có đầu tư, đó là con đường mở ra cơ hội làm giàu nhanh và lâu nhất.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây chính là không phải người nào cũng biết cách để đầu tư sản sinh thêm lợi nhuận. Muốn đạt được thành công thì người đó phải có khả năng tư duy nhạy bén, kiến thức chuyên sâu và kết hợp thêm yếu tố may mắn nữa. Do đó, trước tiên mọi người cần phải xác định được thế mạnh của bản thân mình là gì, rồi từ đó mới có thể đưa ra định hướng đúng đắn nhất được.

Hãy luôn nhớ phải thực hiện theo quan điểm của người giàu để biến đó thành vũ khí hiệu quả của mình. Nên đầu tư gì với 100 triệu? Mọi người có thể sản sinh tiền lời bằng việc gửi ngân hàng để sản sinh thêm lãi suất. Đừng bao giờ để đồng tiền nằm yên một chỗ và có thể tham khảo các phương thức kinh doanh dưới đây như sau:

Nên đầu tư gì với 100 triệu để sinh lời

Nếu nhà đầu tư đang có trong tay một khoản tiền dư giả lên đến hàng trăm triệu đồng thì sẽ có nhiều cơ hội để tăng thêm lợi nhuận mà nhà đầu tư có thể tận dụng nó. Bắt đầu khởi điểm với số vốn 100 triệu thì trader có thể vạch ra nhiều ý tưởng đầu tư cho bản thân và nên đặt ra câu hỏi “Có 100 triệu nên đầu tư gì?” Thời khắc đó, tự nhiên nhà đầu tư sẽ đặt ra mục tiêu cũng như chiến lược đầu tư cho bản thân mình.

Hiện nay, do sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế cùng với sự phong phú của nhiều ngành nghề khác nhau, nên nhà đầu tư hãy tìm hiểu thật cẩn thận về thế mạnh của bản thân cũng như nhóm ngành sẽ phát triển tiềm năng ở tương lai. Dưới đây sẽ là một số hình thức kinh doanh hiệu quả mà trader có thể tham khảo.

Đầu tư vào vàng hay ngoại hối

Nhà đầu tư có thể lựa chọn phương thức đầu tư vào vàng hay ngoại tệ

Nhà đầu tư có thể lựa chọn phương thức đầu tư vào vàng. Đây là một hình thức kinh doanh quen thuộc của người Việt Nam. Việc đầu tư vàng với 100 triệu cũng đồng nghĩa trader đang sở hữu trong tay gần hai cây vàng và đây cũng được xem như là một kim loại quý và rất khó bị trượt giá nhất.

Tuy nhiên, tại thời điểm này thì giá vàng gần như đang chạm đỉnh, nên nhà đầu tư cần suy nghĩ lại trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Hãy luôn theo dõi biến động giá vàng trên thị trường thế giới trước khi đưa ra kế hoạch kinh doanh vàng.

Tương tự như vàng thì ngoại hối cũng là một trong những kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, dựa trên việc chờ đợi cơ hội thích hợp. Do tỷ giá của ngoại hối luôn luôn biến động thất thường vì vậy nhà giao dịch cần phải nhận định được thời điểm lý tưởng để đầu tư hiệu quả.

Tuy nhiên với số vốn 100 triệu thì nhà đầu tư nên lựa chọn kinh doanh một trong hai phương thức trên. Vì thế, hãy chờ đợi cơ hội phù hợp để tăng thêm lợi nhuận cho bản thân mình nhé, đừng nên nóng vội sẽ dẫn đến thất bại.

Đầu tư vào chứng khoán

Giải đáp 100 triệu đầu tư gì?

Đây cũng là một trong những hình thức kinh doanh hiệu quả cao giúp nhà đầu tư sản sinh thêm đồng tiền khi không biết đầu tư gì với 100 triệu đồng trong tay.

Do thị trường chứng khoán ở Việt Nam có tính ổn định hơn, một phần là nhờ vào GDP và chính sách phát triển kinh tế Việt Nam tương đối ổn định. Nên việc thúc đẩy cổ phần hóa đã thu hút đông đảo nhà đầu tư tham gia mua các cổ phiếu.

Trong tất cả các lĩnh vực thì đầu tư vào chứng khoán được xem như là nhóm ngành có khả năng sinh lợi nhuận cao. Tuy nhiên, đi đôi với lợi nhuận cao thì rủi ro cũng càng lớn hơn, do đó nếu muốn trở thành một nhà đầu tư thành công thì nhà kinh doanh hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu công việc đầu tư nhé.

Với khoản vốn 100 triệu để gia nhập thị trường chứng khoán nếu trader biết cách kiểm soát tốt tài chính cùng với chiến thuật giao dịch hiệu quả cộng thêm một chút sự may mắn nữa thì cơ hội đem về lợi nhuận sẽ cao gấp nhiều lần so với nguồn vốn ban đầu.

Nhưng quan trọng nhà đầu tư cần hiểu rõ, nếu đầu tư không đúng hướng thì có thể khiến cho nhà giao dịch “Mất trắng tài sản’. Hãy luôn chắc chắn bản thân mình đã am hiểu rõ về thị trường đó trước khi quyết định kinh doanh vào, để không xảy ra những điều đáng tiếc nhé.

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng

Đầu tư gì với 100 triệu có lời

Đây là một trong số kênh đầu tư được cho là an toàn mà nhà đầu tư có thể cân nhắc đến nếu chưa kịp thời suy nghĩ đến dự án khác. Nhà đầu tư chỉ cần lựa chọn được một ngân hàng đáng tin cậy với mức lãi suất tương đối sẽ giúp nhà giao dịch kiếm được tiền lãi từ số vốn nhàn rỗi đó.

Với nền kinh tế hiện nay đang dần ở trạng thái ổn định khi tính trạng lạm phát đang được kiểm soát vô cùng hiệu quả thì việc gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng là chiến lược đầu tư “Chậm mà chắc ăn” Không sợ gặp rủi ro gì cả.

Tuy nhiên, khoản lợi nhuận từ kênh đầu tư này sẽ có sự khác biệt so với các hình thức kinh doanh khác. Việc đầu tư gì với 100 triệu vào ngân hàng thì lãi suất thông thường mà nhà đầu tư có thể nhận được sẽ là 5.5%/năm. Đây có thể là một khoản tiền không lớn, nhưng lại đảm bảo an toàn cho tài sản của người đầu tư.

Đầu tư vào kinh doanh online

Cách đầu tư hiệu quả với 100 triệu

Hình thức kinh doanh online đang ngày càng bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid hiện nay. Kênh kinh doanh này, không chỉ giới hạn trong việc đầu tư trên các cổng thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee, Amazon,…mà còn hạn chế ở rất nhiều hình thức khác nữa.

Nếu người kinh doanh đang sở hữu trong tay sản phẩm tốt cùng mức giá có thể cạnh tranh thì nên tiến hành xây dựng một gian hàng trên các trang website thương mại điện tử từ Facebook,… và có thể bán hàng tại đây. Với kênh kinh doanh này, nhà đầu tư không cần bận tâm nhiều đến tài chính và tất cả chỉ cần là chuẩn bị hàng hóa và gửi đi cho khách hàng đã mua.

Khi đã có số tiền 100 triệu trong tay thì trader sẽ có nhiều sự lựa chọn đầu tư với các sản phẩm kinh doanh khác như quần áo, phụ kiện điện thoại, mỹ phẩm,… Quan trọng hình thức kinh doanh online là trader có thể tạo ra lợi nhuận ngay cả khi chưa có sản phẩm.

Nghe có vẻ không thật lắm, nhưng thực tế thì có rất nhiều người kiếm được thu nhập khủng từ kênh đầu tư này. Dưới đây sẽ là một số phương thức đầu tư gì với 100 triệu mà nhà kinh doanh co thể triển ngay như sau:

Kinh doanh quần áo online

Kinh doanh quần áo online

Chắc chắn khi suy nghĩ đến kênh kinh doanh online thì việc đầu tư quần áo sẽ là lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Do sự bùng nổ của hệ thống công nghệ cùng nhu cầu mua sắm cũng tăng cao, nên việc đầu tư online sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Việc kinh doanh online sẽ giúp cho người chủ hình dung được kế hoạch kinh doanh đầu tiên của công ty, giảm bớt một phần chi phí về việc thuê mặt bằng hay nhân viên làm thêm ở cửa hàng,…

Tuy nhiên, tất cả các hình thức kinh doanh nào lúc đầu cũng sẽ gặp chút xíu khó khăn, nhất là sự cạnh tranh về giá cả quá lớn trong mô hình này. Nếu nhà đầu tư chịu khó đầu tư vào hình ảnh trên mạng xã hội hay chiến lược quảng bá sản phẩm thì tất nhiên sẽ thu được thành quả như mong muốn.

Kinh doanh các sản phẩm xách tay

Kinh doanh các sản phẩm xách tay

Hình thức đầu tư này cũng tương tự như kinh doanh quần áo online. Tuy nhiên, sản phẩm ở đây khá đặc biệt chính là mặt hàng xách tay và hàng xách tay sẽ là các sản phẩm được mua ở nước ngoài và khi về thị trường Việt Nam lại thông qua con đường không chính thống. Tức là, người kinh doanh không cần phải đóng thuế hải quan như các mặt hàng hóa nhập khẩu bình thường khác.

Chất lượng của sản phẩm sẽ thể hiện ở sự uy tín của người kinh doanh, với cam kết không có sự pha trộn thêm các mặt hàng hóa kém chất lượng bởi nhu cầu của người mua hàng khá đặc thù và họ chỉ cần sản phẩm chất lượng cùng mức giá ổn định , thậm chí là những sản phẩm độc lạ không thể mua ở Việt Nam.

Kinh doanh đặc sản địa phương

Đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Vừa quảng bá được đặc sản ở quê hương người kinh doanh vừa kiếm thêm được thu nhập hàng ngày. Một số đặc sản được bán thông dụng trên thị trường như bánh tráng, muối ớt, nem chua,… Với kênh kinh doanh này thì số vốn không cao, nhưng bù lại nhu cầu sử dụng lại lớn, việc tìm kiếm lại không khó cho dù người kinh doanh chưa từng có kinh nghiệm bán hàng gì cả.

Trở thành cổ đông của doanh nghiệp

Trở thành cổ đông của doanh nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đang cần nguồn vốn và số tiền nhàn rỗi 100 triệu sẽ giúp nhà đầu tư trở thành cổ đông trong một doanh nghiệp hay một dự án đầu tư lớn. Tuy nhiên, nhằm bảo vệ tài sản an toàn thì trader nên tìm hiểu thận trọng về xu hướng kinh doanh, phân tích tính khả quan của dự án mà trader muốn đầu tư vào.

Nếu nhà đầu tư cảm thấy bản thân không đủ khả năng hoặc kinh nghiệm phân tích thì không đủ thì có thể lựa chọn các doanh nghiệp chuyên tư vấn tài chính để nhận được nhiều lời khuyên thích hợp nhất, tránh đầu tư bừa bãi để tổn thất nặng nề.

Đầu tư với 100 triệu cần lưu ý gì?

  • 100 triệu không phải là số tiền nhiều nên thời gian đầu đầu tư lợi nhuận không cao. Bạn cần kiên nhẫn và cố gắng tích lũy kinh nghiệm và lợi nhuận.
  • Trước tình hình dịch Covid-19 vừa qua, để đảm bảo nguồn vốn, nhà đầu tư nên hạn chế đầu tư vào bất động sản, đầu tư vào vàng và các kênh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
  • Tiền là của bạn, bạn là ông chủ của chính mình, đừng để người khác kinh doanh và đầu tư thay bạn.
  • Không đầu tư ngoại hối, tiền ảo để tránh tiền mất tật mang.
  • Nếu là nhà đầu tư F0, bạn nên chia nhỏ quỹ đầu tư để tránh rủi ro.
  • Chỉ đầu tư vào những lĩnh vực mà bạn có kiến ​​thức và có thể dành thời gian của mình.

Trên đây là những gợi ý đầu tư gì với 100 triệu được Sanuytin.com chia sẻ. Hy vọng, nhà đầu tư sẽ tìm ra được câu trả lời thích hợp cho bản thân mình, bởi con đường để dẫn đến thành công không phải dễ dàng gì cả mà phải đánh đổi và bù lại trader sẽ học được kinh nghiệm từ quá trình đó. Chúc trader sẽ chọn được kênh kinh doanh phù hợp và hiệu quả.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.