X

CyberMiles (CMT) là gì? Tiềm năng của dự án CyberMiles

CyberMiles (CMT) là gì? Tiềm năng của dự án CyberMiles

CyberMiles (CMT) là gì? CyberMiles là dự án ICO nổi tiếng thu hút sự quan tâm của cộng đồng đầu tư trong năm 2017. Dự án này từng được cho là sẽ thay thế Amazon và Alibaba trong lĩnh vực công nghệ điện tử với tính bảo mật cao và thanh toán nhanh chóng. Vậy CyberMiles (CMT) có tiềm năng để đầu tư? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

CyberMiles là gì?

CyberMiles là một dự án Blockchain ra mắt năm 2017

CyberMiles là một dự án Blockchain năm 2017 nhằm mục đích phi tập trung hóa và tối ưu hóa hệ sinh thái E-Commerce (Thương mại điện tử) bằng cách cung cấp giải pháp thay thế toàn diện cho những gã khổng lồ như Amazon hay Ebay thông qua hợp đồng thông minh Blockchain.

CyberMiles được tạo ra và phát triển bởi 5xlab tại Hồng Kông, một viện nghiên cứu và phát triển công nghệ Blockchain, với sự hợp tác của 5miles, một ứng dụng thị trường thương mại điện tử của Mỹ và một đội ngũ chuyên gia lớn từ Hoa Kỳ và Trung Quốc.

CyberMiles (CMT) là gì?

Tìm hiểu CMT coin là gì?

CyberMiles (CMT) là đồng tiền điện tử gốc của dự án. Ban đầu được xây dựng trên nền tảng chuỗi khối Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20 nhưng đồng tiền này đã Mainnet sang Blockchain Cybermiles vào ngày 15 tháng 10 năm 2018.

Thông tin cơ bản về CMT coin

  • Ticker: CMT
  • Blockchain: CyberMiles
  • Token type: Coin
  • Consensus: Delegated Proof of Stake (DPoS)
  • Token Standard: CRC20
  • Total Supply: 1,000,000,000 CMT
  • Circulating Supply: 800,000,000 CMT

Token Allocation

Tổng nguồn cung ban đầu của CMT coin là 1.000.000.000 CMT, nhưng nó sẽ được tăng 8% mỗi năm để Rewards. CyberMiles (CMT) sẽ được phân bổ như sau:

Phân bổ CMT coin
  • Hình thức gọi vốn ICO: 70%
  • CyberMiles Team & Partners: 10% với thời gian khóa 2,5 năm và Vesting 1 năm 4 lần mỗi lần 10% .
  • 5miles nắm giữ: 10% với thời gian khóa 2,5 năm, giải ngân trong 3 tháng, 10% mỗi lần.
  • Quỹ dự trữ (CMT Reserve for end-users): 10%

CMT coin được sử dụng để làm gì?

CMT coin được sử dụng trong hệ sinh thái Cybermiles với 3 mục đích sau:

  • Rewards: CMT được trao cho người xác thực (Validators) và người ủy quyền (Delegators) giúp đảm bảo tính bảo mật và tốc độ mạng của Cybermiles.
  • Payments: Người dùng 5miles có thể thanh toán bằng CMT coin khi mua bán hàng hóa.
  • Transactions: Hợp đồng thông minh được tạo và thực thi bằng CMT coin.

Cách kiếm và sở hữu đồng tiền CMT

Cách kiếm và sở hữu CyberMiles (CMT) là gì?

Cybermiles hiện đã tạm dừng tất cả các chương trình Airdrop và Bounty, vì vậy các nhà đầu tư không còn cơ hội kiếm được CMT coin miễn phí nữa. Tuy nhiên, CMT CUBE có thể được sử dụng để đặt cọc tiền ảo CMT và nhận phần thưởng khối.

Ví lưu trữ CyberMiles (CMT) an toàn

Các nhà đầu tư không thể lưu trữ CMT coin trong ví Ethereum, nhưng có thể lưu trữ nó trong Cybermiles Wallet – Ví được phát hành bởi CyberMiles, có sẵn cho hệ điều hành iOS và Android và có thể tải xuống từ Appstore hoặc Google Play.

Người dùng cũng có thể lưu trữ tiền CMT trên ví sàn giao dịch hỗ trợ niêm yết CMT. Tuy nhiên, đảm bảo an ninh đầy đủ và hạn chế lưu trữ lâu dài.

Mua bán CMT coin trên sàn giao dịch nào?

Cybermiles (CMT coin) hiện được hỗ trợ mua bán, giao dịch trên một số sàn uy tín như Binance, Huobi, OKEX, Bibox, COBINHOOD, Bithumb,… với các cặp giao dịch phổ biến là CMT/BTC, CMT/ETH , CMT/USDT,…

Đánh giá tiềm năng của dự án CyberMiles

Đánh giá tiềm năng của dự án CyberMiles

Cybermiles đã tuyên bố ý định mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành thương mại điện tử bằng cách phát triển một nền tảng thương mại điện tử dựa trên chuỗi khối với mục tiêu vượt trội so với những gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon và Alibaba.

Dự án cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ một cơ chế xử lý giao dịch trên Blockchain một cách an toàn và hiệu quả. Nhưng kể từ khi ra mắt Mainnet, CMT chỉ có ba Dapp chạy trên mạng Blockchain của họ: Venus, 5Miles và Lightinthebox. Vì vậy, điều đó có đủ để cạnh tranh với những gã khổng lồ trong ngành hiện tại không?

CyberMiles (CMT) vẫn đang phát triển theo lộ trình có sẵn, với các khoản đầu tư vào nền tảng CyberMiles NFT và CyberWorld. Nếu các nhà giao dịch muốn đầu tư vào đồng tiền này, có thể tham khảo trên các sàn giao dịch tiền ảo có uy tín như Binance, Huobi hoặc OKEX.

Trên đây là những chia sẻ về CyberMiles (CMT) là gì? CyberMiles (CMT) sử dụng công nghệ Blockchain với hy vọng mở ra một kỷ nguyên mới của thương mại điện tử. Tuy nhiên, dự án vẫn chưa tạo được đột phá đáng kể để thu hút nhà đầu tư. Do đó, trader nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đầu tư vào dự án. Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.