X

Coincodex là gì? Một số tính năng của Coincodex

Coincodex là gì? Một số tính năng của Coincodex

Coincodex được đánh giá là một trong những website tra cứu dữ liệu coin hàng đầu cũng như cung cấp cái nhìn tổng quan về xu hướng thị trường để hỗ trợ nhà đầu tư lựa chọn được đồng tiền phù hợp. Vậy Coincodex hoạt động như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Coincodex là gì?

Coincodex sở hữu thông tin từ hơn 300 sàn giao dịch theo thời gian thực

Coincodex là một công cụ thu thập dữ liệu và biểu đồ lịch sử cho hơn 6.000 loại tiền điện tử từ hơn 300 sàn giao dịch theo thời gian thực. Hệ thống này hỗ trợ nhà đầu tư cập nhật nhanh chóng xu hướng chính của thị trường cũng như theo dõi đồng coin mà mình yêu thích.

CoinCodex có phiên bản dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động, cho phép các nhà đầu tư truy cập dữ liệu thị trường tiền điện tử từ mọi nơi trên thế giới vào bất kỳ lúc nào.

Cách thức hoạt động của Coincodex

Coincodex là một công cụ cho phép người dùng theo dõi tiền điện tử và so sánh chúng với thị trường trong thời gian thực. Tính năng này giúp nhà đầu tư dễ dàng quản lý tài sản của họ và giao dịch theo xu hướng thị trường.

Coincodex thông báo cho người dùng khi giá thị trường thay đổi ngoài việc theo dõi. Tính năng này cho phép các nhà đầu tư duy trì kết nối với thị trường và đưa ra quyết định hợp lý khi điều kiện thị trường thay đổi.

Một số tính năng chính của Coincodex

Danh mục đầu tư

Trader có thể theo dõi hiệu suất của tiền điện tử trong thời gian thực.

Danh mục đầu tư cho phép các nhà giao dịch theo dõi hiệu suất của tiền điện tử trong thời gian thực. Các trader chỉ cần gửi tiền và sàn giao dịch sẽ đánh giá hiệu suất của đồng coin đó dựa trên số tiền đã nạp. Một số danh mục đầu tư phổ biến tại Coincodex như:

  • Theo dõi tất cả các khoản đầu tư tiền điện tử của trader ở một nơi.
  • So sánh các khoản đầu tư tiền điện tử để xem cái nào đang hoạt động tốt nhất.
  • Hình thức nạp tiền đơn giản
  • Phân tích dữ liệu trong thời gian thực

Danh mục đầu tư cũng bao gồm thêm tính năng ẩn số dư. Tính năng này cho phép người dùng che giấu giá trị của số tiền của mình và chỉ hiển thị hiệu quả hoạt động của các đồng coin này so với loại tiền pháp định đã được chọn trong bất kỳ khung thời gian nào.

Tổng quan thị trường

Coincodex cung cấp dữ liệu thời gian thực về vốn hóa thị trường tiền điện tử, giá Bitcoin và khối lượng giao dịch. Đồng thời, tính toán tổng vốn hóa thị trường của các đồng tiền được liệt kê trên bảng bằng cách cộng tất cả vốn hóa thị trường của các đồng tiền lại với nhau.

Các số liệu vốn hóa thị trường cho phép các nhà đầu tư dễ dàng so sánh các đồng tiền, trong khi tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cho phép họ xem liệu toàn bộ thị trường đang tăng hay giảm. Từ đó, có thể đưa ra các quyết định đúng đắn.

Tính năng cảnh báo

Hệ thống sẽ gửi thông báo cho nhà đầu tư qua Email nếu điểm giá vượt quá mức đã được thiết lập bằng tính năng cảnh báo.

Giả sử BTC hiện đang giao dịch ở mức 5800 USD. Cảnh báo giá có thể được đặt cho hai mức khác nhau: 5500 USD và 6000 USD. Nếu giá tăng trên hoặc giảm dưới giới hạn đã đặt, trader sẽ được thông báo qua Email.

Stablecoin

Danh sách các Stablecoin trên Coincodex

Coincodex cung cấp thông tin chi tiết về các loại tiền ổn định khác nhau. Dữ liệu từ tất cả các Stablecoin được tổng hợp để cung cấp cho trader về giá cả, khối lượng và vốn hóa thị trường. Những Stablecoin này đi kèm với Widget, giúp việc theo dõi một tài sản trở nên dễ dàng hơn.

Lịch ICO

Lịch ICO bắt đầu như một mô hình gây quỹ, trong đó những người ủng hộ được cấp mã thông báo kỹ thuật số để đổi lấy tiền. Coincodex có một danh sách hơn 2000 ICO nơi các nhà đầu tư có thể theo dõi các dự án.

Ưu điểm và nhược điểm của Coincodex

Coincodex có một số ưu điểm và nhược điểm mà các nhà đầu tư cần chú ý như:

Ưu điểm và nhược điểm của Coincodex

Ưu điểm

  • Hỗ trợ người dùng xem xét dữ liệu theo thời gian thực.
  • Coincodex có các tính năng vượt trội hơn các ứng dụng truyền thống.
  • Hiệu suất tiền điện tử có thể được theo dõi bất cứ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào.

Nhược điểm

  • Hệ thống này chưa được sử dụng phổ biến cũng như thu hút được sự quan tâm từ nhà đầu tư.

Như vậy, Coincodex không phải là một sàn giao dịch, mà là một kho lưu trữ thông tin và dữ liệu về coin và ICO. Điều này giúp các nhà đầu tư dễ dàng thêm các coin yêu thích của họ vào danh sách theo dõi và nắm bắt chính xác xu hướng thị trường Crypto.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.