X

BSCX coin là gì? Tổng quát thông tin về dự án BSCex & BSCX coin

BSCX coin là gì? Tổng quát thông tin về dự án BSCex & BSCX coin

Hiện tại có rất nhiều loại tiền điện tử trên thị trường, gây khó khăn cho các nhà đầu tư mới trong việc lựa chọn coin tiềm năng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến nhà đầu tư về BSCX coin – Một Token của nền tảng BSCex đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, hãy cùng tìm hiểu xem BSCX coin là gì nhé.

Dự án BSCex là gì?

BSCex là một nền tảng trao đổi tiền điện tử phi tập trung hoạt động trên hệ sinh thái Binance Smart Chain

BSCex là một nền tảng trao đổi tiền điện tử phi tập trung hoạt động trên hệ sinh thái Binance Smart Chain (BSC) mà không có sự giám sát của bên thứ ba.

Sứ mệnh của BSCex là cung cấp các dịch vụ BSC ngoài chuỗi trên Blockchain, đồng thời phát triển các ứng dụng BSC và tích hợp các tính năng nổi bật của thị trường tài chính phi tập trung. Hơn nữa, người dùng BSCex có thể kiếm được Token và hưởng các lợi ích kinh tế.

Các sản phẩm trong nền tảng BSCex

BSCex có 4 sản phẩm trong hệ sinh thái

SwapX

Sản phẩm chính của hệ sinh thái BSCex là SwapX. Nó có thể so sánh với Binance Liquid nhưng nổi bật hơn nhiều. Binance Liquid Swap là một dịch vụ tập trung cho phép người dùng trao đổi Stablecoin lấy tiền pháp định, trong khi SwapX hỗ trợ nhiều Stablecoin và cặp tiền điện tử hơn.

  • Ví dụ: Người dùng SwapX có thể dễ dàng chuyển đổi BUSD lấy USDT. SwapX sẽ hỗ trợ người dùng xác định tỷ giá hối đoái và tính thanh khoản tốt nhất để tạo điều kiện giao dịch.

LaunchpadX

Trên sàn giao dịch Binance, LaunchpadX là một phiên bản cải tiến của Launchpad. Đây là một nền tảng dành cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử để huy động vốn thông qua quy trình IDO (Initial DEX Offering). Tuy nhiên, chỉ những người sở hữu vé LuckyStar của LaunchPadX mới có quyền tham gia vào hoạt động IDO. Vì vậy, để giành được tấm vé, người tham gia phải có Token thanh khoản của cặp tiền tệ BSCX-BUSD.

LaunchpoolX

LaunchpoolX được xem là phiên bản cao cấp của Launchpool có sẵn trên sàn giao dịch Binance. LaunchpoolX cho phép người dùng khai thác miễn phí các Token mới bằng cách sử dụng các Token của họ và Token thanh khoản của cặp tiền BSCX-BUSD.

Số lượng Token mà người chơi kiếm được tỷ lệ thuận với tổng số Token được đăng ký vào nhóm. Các Token của người dùng sẽ được phân phối cho họ trong theo thời gian thực. Do đó, nhà đầu tư có thể tích lũy số lượng coin mới miễn phí.

DexX

DexX là một sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động trên Binance Smart Chain của BSCex. Để đạt được tính thanh khoản tốt nhất, DexX sử dụng giao thức và công nghệ BSCex. DexX sẽ được tích hợp đầy đủ các tính năng của sàn giao dịch phi tập trung cũng như một loạt các lệnh thị trường (Giới hạn, thị trường, giới hạn dừng và thị trường dừng,..)

BSCX coin là gì?

Tìm hiểu BSCX coin là gì?

Liquidity Mining tạo ra BSCX coin. Đây là mã thông báo quản trị chính thức và tiền điện tử của dự án BSCex. Người nắm giữ BSCX có thể tham gia vào việc canh tác thanh khoản, IDO, LaunchpoolX và các hoạt động khác của hệ sinh thái BSCex. Điều này được thực hiện để đảm bảo rằng các nhà đầu tư BSCX được hưởng lợi về mặt kinh tế.

Để giúp đảm bảo tính công bằng, hợp đồng BSCX được áp dụng theo cơ chế phân phối công bằng. Đồng thời, không ai có thể ảnh hưởng hoặc phá vỡ sự công bằng của hệ sinh thái này.

Thông tin cơ bản BSCX coin

  • Ticker: BSCX
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: Governance
  • Token Type: BEP20
  • Total Supply: 100.000.000 BSCX

Phân bổ Token BSCX

Phân bổ Token BSCX

Tổng cung của BSCX coin được nhóm phát triển dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 96,800,000 BSCX coin dành cho Farming
  • 2,000,000 BSCX coin dành cho IDO
  • 422,806 BSCX coin dành cho Liquidity 1 (sau IDO)
  • 577,194 BSCX coin dành cho Burn
  • 200,000 BSCX coin dành cho Airdrop

BSCX coin được dùng để làm gì?

BSCX coin được dùng để làm gì?
  • Người dùng sở hữu BSCX có thể tham gia vào quá trình tăng tính thanh khoản, IDO (LaunchpadX). Có rất nhiều hoạt động trên chuỗi khác của hệ sinh thái BSCex để đảm bảo lợi ích kinh tế của chủ sở hữu mã thông báo của dự án.
  • Hợp đồng BSCX sử dụng cơ chế phân phối hoàn toàn công bằng. Để đảm bảo rằng không ai có thể làm gián đoạn sự công bằng của hệ sinh thái.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin BSCX coin là gì? Mong rằng, qua bài viết nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dự án và đồng tiền ảo BSCX, cũng như quyết định đầu tư hiệu quả. Chúc nhà giao dịch thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.