X

Zapper là gì? Nên đầu tư vào dự án tiền điện tử Zapper hay không?

Zapper là gì? Nên đầu tư vào dự án tiền điện tử Zapper hay không?

Bất chấp sự phát triển nhanh chóng của DeFi, vẫn còn nhiều lỗi khiến người dùng không thể tương tác, gây lãng phí tài nguyên và thời gian để học cách sử dụng. Zapper được tạo ra để giải quyết những vấn đề này. Vậy Zapper là gì? Zapper có điểm gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Zapper là gì?

Zapper là một nền tảng tổng hợp DeFi

Zapper là một nền tảng tổng hợp DeFi (DeFi Aggregation Layer) kết nối ví Ethereum của người dùng để truy cập hiệu quả vào các dự án tài chính DeFi như tài sản, Pool thanh khoản, thanh toán nợ, yêu cầu phần thưởng, Stake và các hoạt động Yield Farming khác.

Zapper cho phép người dùng huy động vốn trong hệ thống quản lý lệnh DeFi, giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức và phí gas. Đồng thời, tích hợp đầy đủ các ứng dụng tài chính chất lượng như: yearn.finance, Uniswap, Balancer, Curve,…

Điểm nổi bật của dự án Zapper

Zapper được xem là một DeFi Aggregation Layer, nhờ vào các điểm nổi bật sau đây:

  • Tích hợp nhiều DeFi: Zapper.fi cho phép người dùng đặt cược thanh khoản trên nhiều giao thức DeFi từ một bảng điều khiển duy nhất. Nó loại bỏ nhu cầu đầu tư vào DeFi bằng cách truy cập từng giao thức DeFi riêng lẻ.
  • Tái cân bằng danh mục đầu tư: Tái cân bằng là một cách nhất quán để duy trì danh mục đầu tư đa dạng. Khả năng kết nối của Zapper.fi đơn giản hóa quá trình tốn thời gian này.
  • Multi-Pooling: Với một mã thông báo duy nhất, người dùng có thể tham gia nhiều nhóm thanh khoản trên nhiều hệ thống DeFi.
  • Quản lý các vị trí DeFi: Người dùng có thể theo dõi hiệu suất của các khoản đầu tư DeFi của họ trong thời gian thực và quản lý phù hợp nhờ cập nhật dữ liệu trực tiếp.
  • Phân chia thanh khoản tự động: Nếu người dùng không có tỷ lệ thanh khoản phù hợp cho nhóm thanh khoản, Zapper.fi có thể thực hiện các giao dịch nền để đáp ứng tỷ lệ thanh khoản bắt buộc.

Các tính năng nổi bật của Zapper

Các tính năng nổi bật của Zapper là gì?

Nhờ các tính năng nổi bật sau, Zapper cho phép người dùng tương tác hiệu quả với các dự án tiền điện tử:

  • Zapper API: Cho phép tạo thanh khoản và dữ liệu giá trên nền tảng tự động AMM. Hơn nữa, API phục vụ như một liên kết giữa các mạng.
  • Smart Contract (Hợp đồng thông minh): Trên Zapper, hợp đồng thông minh có thể dễ dàng truy cập thông tin, mang lại sự minh bạch và công bằng, không có sự can thiệp của bên thứ ba.
  • Zap: Trên các giao thức DeFi phức tạp, người dùng có thể dễ dàng tạo thanh khoản. Điều này giúp cho hoạt động liên quan đến thanh khoản trở nên mượt mà và hiệu quả theo thời gian.

Ngoài các tính năng ở trên, Zapper có thể được kết hợp với Zaps, chẳng hạn như nhóm khuyến khích thanh khoản Synthetix sETH/ETH.

Điều này cho phép người dùng kiếm SNX bằng cách đầu tư vào nhóm hoán đổi sETH/ETH Uniswap. Cho phép người dùng đặt cược hoặc loại bỏ Token UNI của họ thông qua bảng điều khiển như một phần của quy trình phần thưởng.

Hơn nữa, người dùng hiện có thể sử dụng bảng điều khiển Zapper để chuyển thanh khoản trên các hệ thống Curve, Balancer và Uniswap khác nhau nhờ triển khai Pool Pipes gần đây. Chức năng này giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời đơn giản hóa quy trình.

Các chương trình nhận thưởng NFT của dự án

Các chương trình nhận thưởng NFT của dự án

Zapper Level Ups

Chương trình hoàn thành các nhiệm vụ dựa trên các cấp độ và thưởng XP cho bảng điều khiển của Zapper.

Phần thưởng

Người dùng sẽ có thể nhận phần thưởng NFT sau khi đạt đến các cấp độ nhất định.

Yêu cầu

Nhà đầu tư phải thực hiện 2 nhiệm vụ đầu tiên của Zapper như:

  • Nhiệm vụ hàng ngày: Người dùng có thể yêu cầu kinh nghiệm nhiệm vụ của mình bằng cách điểm danh hàng ngày.
  • Nhiệm vụ hàng tuần: Họ sẽ cung cấp nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng sẽ yêu cầu hoàn thành giao dịch Zapper.

Kinh nghiệm

Mỗi tài khoản sẽ bắt đầu ở cấp 1 và mỗi địa chỉ sẽ có cấp riêng. Ngoài ra còn có các phần thưởng liên tục giúp tăng kinh nghiệm nếu như hoàn thành một nhiệm vụ trong nhiều ngày hoặc nhiều tuần liên tiếp.

Di chuyển về phía trước

Người dùng có rất nhiều cách để nhận được NFT, XP và nhiệm vụ. Đây chỉ là một trong nhiều cách mà Zapper thưởng cho các thành viên cộng đồng tích cực và trung thành nhất của họ.

Hướng dẫn nhận XP trên Zapper

Nhiệm vụ phải thực hiện

Để lên cấp và nhận NFT và XP, người dùng phải hoàn thành các nhiệm vụ sau:

  • Nhiệm vụ hằng ngày: Daily Quest
  • Nhiệm vụ hằng tuần: Weekly Quest

Quy trình thực hiện

Bước 1: Người dùng truy cập vào Website Zapper

Người dùng truy cập vào Website Zapper
  • Sau đó, nhấn vào “Connect Wallet” để kết nối ví của người dùng

Bước 2: Truy cập vào trang chủ, chọn “Quests” nằm bên góc trái màn hình để làm nhiệm vụ.

Nhà đầu tư truy cập vào Zapper để làm nhiệm vụ
Nhà đầu tư phải xác nhận địa chỉ
  • Hình phía trên là bước xác nhận địa chỉ, không bắt buộc giao dịch đến Blockchain. Do đó, người dùng có thể nhấn vào “Claim” để trải nghiệm thử.

Bước 3: Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, người dùng sẽ nhận được 100 XP.

Như vậy, Zapper là một nền tảng cung cấp quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng DeFi, trao thưởng và khuyến khích người dùng tham gia để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của họ trong các ứng dụng tài chính. Dự án hiện chưa có Token riêng, nhưng có thể sẽ sớm ra mắt. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về Zapper là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.