X

XMax (XMX) là gì? Ưu và nhược điểm của dự án XMax

XMax (XMX) là gì? Ưu và nhược điểm của dự án XMax

XMax (XMX) là gì? XMax (XMX) là một giải pháp công nghệ Blockchain mới cho phép người dùng mua, bán, lưu trữ và khai thác Bitcoin. Đồng thời, quản lý hiệu quả các nhóm khai thác và công ty khai thác trên toàn cầu. Vậy XMax (XMX) có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

XMax (XMX) là gì?

XMax (XMX) là gì?

XMax (XMX) là một dự án hoạt động trên Ethereum thuộc hệ sinh thái Blockchain, cho phép người dùng tham gia và phân cấp các hàm băm Bitcoin. XMax được thành lập vào năm 2018 và được quản lý bởi XMax Foundation PLE LTD, có trụ sở tại Singapore.

Thông tin cơ bản về XMX

  • Mã giao dịch: XMX
  • Tổng cung: 30,000,000,000 XMX
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20

Đặc điểm nổi bật của dự án XMax

XMX được niêm yết trên sàn Bvnex

XMX được niêm yết trên sàn Bvnex

Bvnex đã chính thức niêm yết đồng XMX coin của dự án XMax, cho phép các nhà đầu tư thực hiện các lệnh giao dịch với XMax một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, Bvnex là đối tác chiến lược và hỗ trợ giao dịch tiềm năng trong mọi lĩnh vực của XMX.

Lộ trình phát triển dự án XMax

  • Quý 3 năm 2018: Xây dựng cơ sở hạ tầng lớp cơ sở của mạng Multicast, hệ thống gói chuỗi khối và mạng dựa trên Ethereum.
  • Quý 1 năm 2019: Xây dựng cơ chế, mạng lưới thu hút nhà đầu tư, tiếp tục thiết kế các công cụ chuỗi chính.
  • Quý 4 năm 2019: Triển khai cơ chế đồng thuận dựa trên VRF, tạo máy ảo JS và thiết kế hệ thống tài khoản.
  • Quý 2 năm 2020: Khung thử nghiệm được tối ưu hóa cho 2.100 nút.

Mục đích sử dụng token XMX

  • XMX coin là một mã thông báo gốc hoạt động trên Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20. Trong một ứng dụng phi tập trung của hệ thống cơ sở hạ tầng Blockchain, đồng tiền này cho phép người dùng trao đổi nhiều loại tài sản khác nhau.
  • Một dự án nguồn mở cho phép sử dụng các khả năng và mẫu để tạo ứng dụng phi tập trung miễn phí hoặc sử dụng mã thông báo làm liên kết chính trong nền kinh tế tương lai của các dự án do nhà phát triển bên thứ ba phát hành.

Mua bán XMax (XMX) ở sàn giao dịch nào?

Mua bán XMax (XMX) ở sàn giao dịch nào?

Trước đây, XMax (XMX) được mua bán theo cách tương tự như BTC và ETH. Nghĩa là, các nhà đầu tư không thể trực tiếp mua XMX trên Coinsquare, Coinmama,…, mà trước tiên phải sử dụng Coinsquare để mua Bitcoin hoặc Ethereum, sau đó sử dụng chúng để mua XMX.

XMX token hiện được niêm yết trực tiếp trên các sàn giao dịch toàn cầu như Huobi Global, Bvnex, Oceanex và các sàn giao dịch khác. Do đó, trader có thể mua và bán trực tiếp tại đây.

Có nên đầu tư XMax hay không?

Để xác định xem một đồng tiền có tiềm năng hay không, các nhà đầu tư nên xem xét các yếu tố sau: Giá trị hiện tại và lịch sử, hệ sinh thái, vốn hóa thị trường và khối lượng giao dịch cũng như các tin tức liên quan về đồng tiền này.

Giá trị, vốn hóa và khối lượng giao dịch của XMX coin

Giá của XMX đã dao động liên tục

Nguồn cung hiện tại của đồng XMax coin là 30.000.000.000, với 15.043.947.007 đang lưu hành. Giá trị gần đây nhất của XMax là 0,000360 USD, giảm -6,49% trong 24 giờ qua. Nó hiện đang được giao dịch trên 9 thị trường với tổng khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là $557.607.153.

Giá của đồng tiền XMX đã dao động liên tục kể từ mức đỉnh đầu tiên đạt được 0,006 đô la và hiện tại nó đang giao dịch ở mức 0,0047 đô la, đã mất gần -92% giá trị kể từ khi niêm yết trên sàn giao dịch. XMax coin hiện tại đang giao dịch ở mức thấp nhất mọi thời đại.

Xét về vốn hóa thị trường, đồng coin này đã giảm từ 93 triệu đô la xuống còn 14 triệu đô la, giảm gần 90% kể từ khi niêm yết lần đầu. Rõ ràng là đồng coin này đang trong thời kỳ suy giảm nghiêm trọng nhất.

Tin tức đồng tiền XMX

Tin tức liên quan đến đồng tiền XMX rất ít và hầu như các bình luận trên Facebook, Weibo, Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác đều rất tiêu cực với những đánh giá thấp từ người dùng về giá trị của đồng tiền này.

Như vậy, XMX token hiện không phù hợp để đầu tư vì thông tin dự án không rõ ràng và đồng tiền này có rủi ro cao. Do đó, các nhà giao dịch không nên đầu tư để tránh thua lỗ. Hy vọng, qua bài viết giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về XMax (XMX) là gì? Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.