X

Wings Coin là gì? Toàn tập về hệ sinh thái Wings và Wings Coin

Wings Coin là gì? Toàn tập về hệ sinh thái Wings và Wings Coin

Wings Coin là gì? Tiền ảo của nền tảng WINGS, một dự án đã gia nhập thị trường Crypto vào năm 2017 và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Bài viết hôm nay sẽ giúp các trader hiểu rõ hơn về Wings Coin cũng như tiềm năng của dự án!

WINGS là gì?

WINGS là một nền tảng dựa trên Ethereum

WINGS là một nền tảng dựa trên Ethereum cho phép nhà đầu tư tham gia vào việc quản lý các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO).

Điều đáng chú ý là WINGS hỗ trợ người dùng xã hội DAO nhận được những lời khuyên hữu ích. Từ đó, họ có thể thảo luận, xem xét và dự báo về các lĩnh vực công khai khác nhau trên thị trường.

Hơn nữa, chuỗi khối của WINGS sử dụng các tiện ích công nghệ hiện đại và mô hình dự đoán trên máy để tạo ra dự báo, hợp đồng thông minh và giải pháp. Điều này nhằm mục đích cải thiện hệ thống và tạo dựng niềm tin vào mô hình quản trị.

Ngoài ra, WINGS còn áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào ứng dụng Chatbots để hỗ trợ người dùng theo cách thuận tiện nhất và thúc đẩy sự phát triển của dự án.

WINGS đã chính thức phát hành Wings Coin bên cạnh những tiện ích nổi bật trên (đồng tiền chính trong hệ sinh thái). Wings Coin hiện có giá trị vốn hóa thị trường hơn 20 triệu USD và có mặt trên nhiều sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới.

Công nghệ của Wing Finance

Công nghệ độc đáo của dự án Quản lý DAO, dự báo, tính quản trị và tài trợ từ xã hội

Từ những thông tin tổng quan về dự án WINGS chắc hẳn nhà đầu tư đã nhận thấy rằng dự án có nhiều đặc điểm đáng chú ý. Nền tảng DAO Alpha là một trong số đó khi sở hữu các thành phần công nghệ tiên tiến sau:

  • Quản lý DAO
  • Dự báo
  • Tính quản trị
  • Tài trợ từ xã hội

Trên thực tế, công nghệ DAO Alpha dựa trên giao thức của Ethereum. Họ tin rằng các phương pháp gây quỹ xã hội chắc chắn sẽ thành công trong việc thu hút các nhà đầu tư tham gia vào kế hoạch. Bởi vì các nhà đầu tư luôn bị thu hút bởi tiền điện tử, nếu nhà đầu tư sử dụng Wings Coin làm “mồi nhử”, chắc chắn sẽ có rất nhiều người quan tâm đến dự án.

Do sự hỗ trợ mạnh mẽ của tiền điện tử WINGS, các nhà đầu tư chắc chắn có quyền bỏ phiếu cho tất cả các hoạt động liên quan đến hệ sinh thái của dự án. Không chỉ vậy, các nhà đầu tư cũng có thể thu được lợi nhuận từ tiền điện tử này.

Chính vì vậy, khi nhắc đến hệ sinh thái WINGS, đồng tiền kỹ thuật số WINGS là công nghệ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bên cạnh những đặc điểm nổi bật trên.

Các tính năng độc đáo của WINGS DAO

Tìm hiểu những tính năng thú vị từ dự án Wings

Để gây dựng được thành công như ngày hôm nay, WINGS đã phải đầu tư rất nhiều vào các tính năng nhằm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong suốt nhiều năm hoạt động, WINGS DAO hiện có những tính năng cực kỳ độc đáo sau:

  • Kiểm soát DAO thông qua Chatbot: Với tính năng này, người dùng sẽ dễ dàng truy cập vào các DAO thông qua các ứng dụng web và Chatbots. Điều này cũng có nghĩa là nhà đầu tư có thể quay lại dự án và tạo các cuộc thăm dò ý kiến ​​hoặc dự báo.
  • Hivemind: Cho phép nhà đầu tư tương tác với hàng trăm nghìn người ủng hộ đến từ cộng đồng toàn cầu.
  • Cross Blockchain EVM: Với tính năng này, WINGS có thể hỗ trợ các hợp đồng thông minh trên Ethereum và Rootstock.
  • Chatbot Hub: Một chương trình IM có thể điều khiển DAO thông qua giao tiếp hoặc quản lý. Người dùng có thể nhận được danh sách các tùy chọn quản lý bằng cách nhập “Manage WINGS” vào Chatbot.
  • Không cần nhiều kiến ​​thức: Bất kỳ người dùng nào tham gia WINGS đều có thể tạo một đề xuất DAO mà không cần phải biết trước về Blockchain hoặc hợp đồng thông minh.
  • DAO Forecaster Ratings: Bằng cách sử dụng hệ thống WINGS, người dùng có thể tăng sức ảnh hưởng của họ.
  • Bảo mật tài khoản: Với WINGS, các nhà đầu tư được bảo vệ khỏi các vấn đề bảo mật trong thị trường tiền điện tử.

Sản phẩm của hệ sinh thái Wings

Flash Pool (Lending, Borrowing và Insurance)

Sản phẩm cho vay đầu tiên của dự án Wing

Đây là sản phẩm cho vay đầu tiên của dự án Wing. Hỗ trợ cho vay tài sản chính và triển khai Insurance Pool nhằm giảm rủi ro cho tài sản.

Nhà đầu tư trong Flash Pool kiếm được WING bằng cách Lending, Loaning và Depositing vào Insurance Pool. Hiện tại, hệ thống đang hỗ trợ nhưng không giới hạn đối với các tài sản ONT, ETH, wBTC, USDT và DAI. Đặc biệt, sẽ hỗ trợ nhiều tài sản trong thời gian tới.

Credit Lending

Wing sẽ sớm ra mắt IF Pool, một sản phẩm cho vay dựa trên tín dụng trong đó nhà đầu tư sở hữu OScore có thể gửi tài sản trị giá 80% hoặc cao hơn giá trị tài sản đã vay.

Community Proposals

Wing DAO là một tổ chức tự trị phi tập trung, trong đó các thành viên của cộng đồng được khuyến khích đưa ra nhiều ý kiến liên quan đến dịch vụ tài chính phi tập trung.

Dựa trên sự tham gia của cộng đồng và quyền tự chủ trong các quy tắc sử dụng sản phẩm, cũng như việc chấm dứt và hủy bỏ các sản phẩm, cộng đồng có quyền đưa ra quyết định độc lập về việc ra mắt sản phẩm trên thị trường.

Wings Coin là gì?

Mã thông báo Unity của Wing Finance là WING. Nó được sử dụng để làm phần thưởng nền tảng hoặc cơ chế bỏ phiếu của nền tảng.

Thông tin cơ bản về đồng WING

Thông tin cơ bản về Wings Coin là gì?

Đa số nhà đầu tư đều sẽ quan tâm đến thông tin về đồng tiền WINGS. Dưới đây, sẽ là một số thông tin cơ bản của Wings Coin như sau:

  • Token: WINGS
  • Số Token phát hành: 100 triệu Wings
  • Số lượng Token phát hành: 89.708.333 WINGS
  • Nền tảng phát triển: Ethereum
  • Token Standard: ERC20

Mục đích sử dụng Wings Coin

Wings Coin được thiết kế để phục vụ nhiều chức năng khác nhau. Tuy nhiên, mục tiêu chính là đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư đang tham gia vào dự án WINGS. Nếu người dùng sở hữu đồng tiền điện tử WINGS, sẽ nhận được nhiều lợi ích từ dự án bao gồm: Giảm phí giao dịch, tham gia nhiều sự kiện, khả năng truy cập nhiều mã thông báo WINGS hơn,…..

Khi nhà đầu tư nắm giữ WINGS, sẽ được phép tham gia quản trị bằng cách bỏ phiếu cho các đề xuất liên quan đến hoạt động của dự án. Đây là điều mà chỉ có một số dự án thực hiện được. Chính vì vậy, khi công khai mục đích sử dụng Wings Coin ra thị trường, đã thành công thu hút lượng lớn nhà giao dịch.

Ví lưu trữ an toàn dành cho Wings Token

Ví lưu trữ an toàn dành cho Wings Token

Wings Token là một loại tiền điện tử dựa trên Ethereum, vì vậy nó sẽ sử dụng mã tiêu chuẩn ERC20.

Thông thường, tiền điện tử sử dụng mã tiêu chuẩn ERC20 sẽ có nhiều tùy chọn ví lưu trữ. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ ví ra đời để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong việc lưu trữ các loại tiền mã hóa này.

Vì vậy, nhà giao dịch có thể tìm thấy các ví điện tử lưu trữ mã thông báo ERC20, chẳng hạn như Ledger Nano S, TREZOR, Ethereum Wallet,…. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể chọn lưu trữ Wings Coin trực tiếp tại ví sàn giao dịch.

Sàn giao dịch uy tín dành cho Wings Token

Sàn giao dịch uy tín dành cho Wings Token

Ngày nay, tiền điện tử WINGS coin rất phổ biến trên thị trường. WINGS coin đã được nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới niêm yết mặc dù chỉ mới có mặt trên thị trường khoảng 4 năm. Nhà đầu tư có thể tìm thấy đồng tiền này tại các sàn giao dịch như Binance, Gate.io, Upbit, Bittrex, Liqui,….

Trong số các sàn giao dịch nói trên, sàn Liqui có khối lượng giao dịch WINGS coin cao nhất và tiếp theo là sàn giao dịch Binance. Cả hai đều là những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất trên thế giới mà nhà đầu tư có thể tự tin khi sử dụng và đầu tư.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu tham gia thì nhà giao dịch nên tìm hiểu thông tin thật kỹ về các sàn giao dịch tiền điện tử để hạn chế tối đa rủi ro xảy ra.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin của Wings Coin là gì? Nhận thấy, mặc dù Wings là một đồng tiền tiềm năng và được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng vẫn tồn tại nhiều rủi ro mà nhà đầu tư không thể lường trước được. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ dự án để xem xét cơ hội đầu tư cho mình.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.