X

Vay tiền trên ViettelPay có an toàn không trong năm 2023?

Vay tiền trên ViettelPay có an toàn không trong năm 2021?

Nếu nhà đầu tư nào đang có nhu cầu muốn vay tiền qua ViettelPay, nhưng vẫn không biết vay tiền trên ViettelPay có an toàn không? Thì có thể tham khảo thông tin trong bài viết sau đây rỗi hãy đưa ra quyết định có nên vay hay không nhé!

Các sản phẩm vay tiền trên ViettelPay có an toàn không?

Khoản Easy vay

Đây là một trong những sản phẩm được hợp tác giữa công ty tài chính EVN Finance với ứng dụng ViettlPay

Đây là một trong những sản phẩm được hợp tác giữa công ty tài chính EVN Finance với ứng dụng ViettlPay và có hạn mức vay giới hạn từ 1 triệu cho đến 10 triệu đồng.

Điều kiện để vay:

  • Khách hàng có thuê bao di động là Viettel và đang sử dụng ViettelPay một trong số các gói sau đây: Gói 1, gói 2A và gói 3, tất cả đều được định danh thông qua CMND/CCCD.
  • Khách hàng phải có địa chỉ thường trú hay địa chỉ hiện tại trực thuộc tại 63 tỉnh/Thành Phố tại Việt Nam.

Chính sách chi phí khoản vay:

  • Lãi suất mà khách hàng phải trả đều đã được quy định rõ ràng trên các hợp đồng khi khách hàng chuẩn bị hoàn tất đăng ký các khoản vay.
  • Khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác, ngoài tiền lãi suất.

Vay tiêu dùng trên ViettelPay

Một trong những giải pháp hoàn toàn an toàn và vô cùng tiện lợi cho những người đang sở hữu thuê bao Viettel.

Việc vay tiền trên ViettelPay có an toàn không thì đây là một trong những giải pháp hoàn toàn an toàn và vô cùng tiện lợi cho những người đang sở hữu thuê bao Viettel. Việc này nhằm tạo điều kiện chủ sở hữu được kết nối dễ dàng đến nhiều loại khoản vay khác nhau, từ vài triệu đồng cho đến 80 triệu đồng mà không cần bất cứ giấy tờ chứng minh thu nhập.

Những khoản vay tiền tiêu dùng trên ViettelPay đều được cung cấp bởi các đối tác ngân hàng hay cơ quan tài chính lớn đáng tin cậy của Viettel trên khắp cả nước, với hình thức cho vay dưới dạng trả góp.

Đặc điểm của vay tiền trên ViettelPay có an toàn không

  • Việc vay tiền vô cùng dễ dàng, không quá phức tạp chỉ cần có CMND và sổ hộ khẩu là được.
  • Người muốn vay sẽ nhanh chóng được kết nối tới những khoản vay đáng tin cậy được cung cấp bởi các ngân hàng hay cơ quan tài chính là đối tác của ViettelPay.
  • Có thể kiểm tra lại lịch sử hay tìm kiếm các khoản vay tiền bất kỳ lúc nào tại ngay mục “Lịch sử truy vấn khoản vay” nằm trên ứng dụng của hệ thống ViettelPay.

Điều kiện để được vay tiền

  • Tất cả khách hàng nào đang sử dụng thuê bao di động tại nhà mạng Viettel thì đều có thể vay tiền.
  • Tuy nhiên, người vay phải nằm trong độ tuổi từ 20 cho đến 60 tuổi và có tổng thu nhập hàng tháng phải từ 3 cho đến 100 triệu đồng.

Chính sách chi phí khoản vay

  • Lãi suất trên khoản vay tiêu dùng chỉ từ 1,67%/1 tháng theo dư nợ giảm dần. Nhưng mức lãi suất sẽ còn tùy từng khách hàng hay số tiền vay, thời hạn để vay,…Dựa trên những thông tin trên thì các ngân hàng hay cơ quan tài chính lớn cho vay sẽ đưa ra một mức lãi suất thích hợp với người muốn vay.

Hạn mức của vay tiêu dùng

  • Hạn mức của vay tiêu dùng có giá trị lớn dao động từ 10 cho đến 80 triệu đồng và còn tùy thuộc vào ngân hàng hay cơ quan tài chính cho vay cũng như thông tin liên quan đến các khoản vay nữa.

Lợi thế của vay tiền trên ViettelPay có an toàn không

Thủ tục vay tiền đơn giản, nhanh chóng
  • Khi thực hiện vay tiền trên ViettelPay có an toàn không thì tất nhiên là rất an toàn, bởi thủ tục không chỉ đơn giản, nhanh gọn mà từ lúc mới bắt đầu đăng ký cho đến thời điểm nhận được khoản vay đều diễn ra trong vòng 24 giờ.
  • Giấy tờ để thực hiện vay tiền qua ViettelPay vô cùng đơn giản.
  • Lãi suất lại thấp và có tính minh bạch cao, có thể nói mức lãi suất cạnh tranh so với các công ty tài chính tiêu dùng khác trên thị trường.
  • Độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn do có sự bảo trợ đến từ thương hiệu tập đoàn công nghiệp viễn thông lớn mạnh trên thị trường.

Như vậy, hệ thống còn có thêm sự chắc chắn từ những đơn vị đã liên kết với ViettelPay đều là những ông lớn trong giới tài chính. Cho nên trước khi chấp nhận hợp tác với các đơn vị cho vay thì Viettel đã phải cân nhắc thận trọng hay nghiên cứu phân tích quá trình hoạt động hay thông tin pháp lý mà các công ty tài chính đang sở hữu.

Vay tiền trên ViettelPay có an toàn không?

Toàn bộ đối tác của ViettelPay đều là những ngân hàng, cơ quan tài chính lớn trên thị trường và chịu sự quản lý của pháp luật Việt Nam

Như đã nói đến ở trên thì việc vay tiền trên hệ thống ViettelPay đều vô cùng an toàn, bởi đây đều là những đối tác đã có sự liên kết với bên Viettel và bên Viettel chỉ có nhiệm vụ là cầu nối trung gian giới thiệu những khoản vay đến tay người có nhu cầu

Hơn nữa, vay tiền trên ViettelPay có an toàn không thì câu trả lời sẽ là toàn bộ quá trình làm thủ tục từ khâu tư vấn, thu hồ sơ vay hay thẩm định, phê duyệt các khoản vay, tính toán lãi suất, nhắc tiền nợ hoặc thu hồi nợ,…tất cả đều do bên ngân hàng, cơ quan tài chính đứng ra thực hiện trực tiếp với người được vay và những người được vay chỉ cần hoàn thành các nghĩa vụ thanh toán tiền lãi với bên ngân hàng hay cơ quan tài chính đó.

Toàn bộ đối tác của ViettelPay đều là những ngân hàng, cơ quan tài chính lớn trên thị trường và chịu sự quản lý của pháp luật Việt Nam, do đó người vay hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của các đơn vị cho vay tiền.

Bởi những tổ chức này đều đã được ViettelPay thẩm định hết tất cả mọi thứ rồi mới quyết định sẽ cộng tác với các đơn vị cho vay này. Vì vậy, sẽ không có trường hợp lừa đảo tiền của khách hàng gì cả.

Hướng dẫn cách vay tiền trên ViettelPay

Bước 1: Người vay chỉ cần mở hệ thống ViettelPay và tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại hay mật khẩu vào, rồi sau đó nhấn vào mục “Xem thêm” tiếp tục nhấn chọn mục “Vay Online”.

Nhấn vào mục vay Online như trong hình để chuẩn bị thủ tục hồ sơ vay

Bước 2: Chỉ cần lựa chọn khoản tiền muốn vay rồi nhấn vào tiếp tục để chuyển sang bước kế tiếp.

Lựa chọn khoản tiền vay theo nhu cầu của từng khách hàng

Bước 3: Cần chụp hình ảnh hai mặt của CMND/CCCD và ảnh Selfie thể hiện rõ ràng gương mặt của người muốn vay rồi nhấn tiếp tục.

Chụp ảnh CMND hay CCCD phải thật rõ rằng

Bước 4: Sau đó chỉ cần nhập đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin liên quan đến giấy tờ tùy thân, nhập Email một cách chính xác, rồi sau đó chọn tiếp tục.

Điền thông tin cá nhân như trong CMND

Bước 5: Tiếp tục nhập đầy đủ thông tin liên quan đến địa chỉ thường trú và chỗ ở hiện tại của người muốn vay.

Nhập địa chỉ thường trú phải thật chính xác

Bước 6: Nhập thông tin chi tiết về khoản thu nhập hàng tháng và mục đích vay để làm gì, nghề nghiệp hiện tại rồi nhấn vào tiếp tục.

Nêu rõ mục đích vay, thu nhập hàng tháng như trong hình

Bước 7: Cần nhập thêm thông tin của hai người thân của người muốn vay để tiến hành tham chiếu, rồi sau đó chọn tiếp tục.

Điền thông tin hai người thân của khách hàng để ngân hàng/cơ quan tài chính tham chiếu

Bước 8: Tiếp tục nhập mã OTP đã được gửi đến số điện thoại, rồi nhấn chọn xác nhận.

Nhập mã OTP đã gửi đến số điện thoại khách hàng để hoàn tất thủ tục hồ sơ

Bước 9: Thông tin yêu cầu khoản vay của khách hàng đều sẽ được hiển thị trên màn hình chính thức tại “Vay Online”. Người vay chỉ cần chờ đợi trong khoảng 10 phút để hệ thống xử lý và phê duyệt hồ sơ là xong.

Chờ hệ thống vay tiền ViettelPay phê duyệt hồ sơ

Bước 10: Sau khi đã được phê duyệt yêu cầu vay thì chỉ việc chọn vào khoản vay đã đăng ký từ trước, rồi sau đó đọc kỹ lại hợp đồng lần nữa rồi hãy nhấn vào chỗ “Ký hợp đồng”.

Đọc kỹ lại hợp đồng cho vay rồi hãy ký tên

Bước 11: Sau đó màn hình sẽ hiển ra những các khoản vay đã được giải ngân trước đó và người vay chỉ cần nhấn thanh toán để chuyển tiền về tài khoản của ViettelPay là có thể rút tiền mặt tại các cây ATM của MB Bank rồi.

Thực hiện theo dấu mũi tên chỉ dẫn trong hình

Những thông tin của Sanuytin.com về “Vay tiền trên ViettelPay có an toàn không?” Câu trả lời sẽ là hoàn toàn an toàn, bởi đây đều là những ngân hàng hay cơ quan tài chính lớn trên thị trường và đã nhận được sự bảo vệ từ pháp luật, nên nhà đầu tư không cần lo sợ về việc lừa đảo nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.