X

Vay tiền Takomo có uy tín không? Đăng ký vay như thế nào?

Với mức sống và xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tài chính tiêu dùng đã trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu. Một hạn mức vừa đủ phù hợp với thu nhập cá nhân trong thời gian ngắn hạn là yếu tố giúp vay tiền online phổ biến trong thời gian gần đây.

Dịch vụ vay tín chấp online Takomo luôn nằm trong danh sách đơn vị tài chính hàng đầu trong những năm qua. Vậy Takomo có ưu điểm nổi bật nào mà lại thu hút lượng người dùng lớn như vậy?

Vài nét về Takomo

Takomo là nền tảng công nghệ tài chính tiêu dùng được hình thành và phát triển bởi EIA ASIA. Quy trình đăng ký hồ sơ của Takomo diễn ra vô cùng đơn giản, nhanh chóng bằng 100% online thông qua website/app. Bên cạnh đó, tốc độ giải ngân của Takomo chỉ vỏn vẹn trong 10 phút với nhiều chương trình khuyến mãi lớn xuất hiện xuyên suốt cả năm.

Hiện nay, Takomo đã phát triển thêm nền tảng ứng dụng vay tiền online (app vay) song song với website chính thống. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng kết nối hạn mức phù hợp với thu nhập hàng tháng và chi tiêu cá nhân qua hai phương án lựa chọn.

Vay tiền tại Takomo có an toàn không?

Sự biến chất của tín dụng đen cũng như tần suất dày đặc của các tổ chức lừa đảo dày đặc trên các mặt báo, điều này khiến khách hàng hoài nghi về chất lượng dịch vụ của các công ty tài chính.

Thế nhưng, Takomo khẳng định rằng đây hoàn toàn là công ty tài chính uy tín, minh bạch và nhận được sự công nhận từ Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM, Việt Nam ngày 07/09/2020. Ngoài ra, Takomo sở hữu giấy phép kinh doanh hợp pháp với số đăng ký 0316476405.

Mọi điều khoản liên quan đến lãi suất, hạn mức, kỳ hạn, chi phí phát sinh đều minh bạch rõ ràng, công khai giữa đôi bên. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn tcos thể tin tưởng dịch vụ vay nhanh Takomo.

Những ưu điểm của sản phẩm vay online tại Takomo

Khi vay tiền online tại Takomo, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ quy trình đăng ký, tư vấn cho đến thanh toán khoản vay. Từ những ưu điểm nổi bật dưới đây sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một hạn mức phù hợp.

  • Đăng ký dễ dàng, hồ sơ đơn giản: Thay vì trải nghiệm với một xấp giấy tờ chứng minh rườm rà, phức tạp cũng như tốn thời gian, công sức đi đến quầy giao dịch. Người vay chỉ cần CMND/CCCD và số tài khoản ngân hàng (thẻ ATM) là có thể hoàn tất thủ tục vay vốn. Chưa kể, tỷ lệ xét duyệt khoản vay tương đối cao.
  • Hạn mức vay linh hoạt: Hạn mức vay vốn của Takomo không quá lớn nhưng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu tài chính và thu nhập trung bình của người Việt. Takomo đang triển khai hạn mức từ 500K đến 10.000.000 VNĐ. Trải nghiệm ngay khoản vay 500k không lãi suất của Takomo ngay tại: https://takomo.vn/vay-nhanh-online-500k/
  • Xét duyệt nhanh chóng 24/24: Mọi quy trình vay vốn đều được diễn ra vô cùng nhanh nhanh chóng. Chỉ trong 24 giờ, một khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước đó nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.
  • Không thẩm định người thân: Không phải bất cứ người vay nào cũng muốn người thân biết đến tình hình tài chính thiếu hụt của mình. Đây cũng chính là tâm lý chung của khách hàng khi quyết định vay vốn. Thế nhưng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thẩm định người thân tại Takomo vì Takomo không triển khai chính sách bảo lãnh người thân.

Các bước đăng ký vay nhanh tại Takomo

Hiện tại, Takomo đang triển khai 2 nền tảng website/app trên hệ thống. Chính vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn một nền tảng dễ dàng tiếp cận nhất. Sau đây là 2 cách đăng ký vay nhanh tại Takomo bằng 2 nền tảng khác nhau.

Đăng ký vay qua website

Bước 1: Truy cập vào website theo đường link: takomo.vn. Tiếp theo, hãy lựa chọn hạn mức và lãi suất phù hợp với nhu cầu tài chính cá nhân. Sau đó, khách hàng hãy click vào phím “Đăng ký nhanh” để tiếp tục cung cấp một số thông tin quan trọng.

Bươc 2: Điền một số thông tin cá nhân gồm: họ và tên, số điện thoại. Sau đó, click vào nút “Xác nhận”. Hệ thống Takomo sẽ gửi cho người vay mã xác nhận OTP qua tin nhắn SMS đã đăng ký trước đó. Hãy điền chính xác mã OTP để bước đến bước cung cấp thông tin cá nhân.

Bước 3: Người vay sẽ điền đầy đủ một số thông tin cá nhân gồm: Họ tên, ngày sinh, số CMND/CCCD, số tài khoản ngân hàng, địa chỉ cư trú, thu nhập, địa chỉ cơ quan, thông tin người thân,…Mọi thông tin ghi nhận phải đầy đủ, xác thực và trùng khớp với CMND/CCCD đã chia sẻ.

Bước 4: Chụp ảnh chân dung và ảnh chụp màn hình CMND/CCCD gốc rồi tải lên hệ thống.

Bước 5: Trong khoảng thời gian này, hệ thống Takomo đang tiến hành thẩm định hồ sơ để đưa đến quyết định có giải ngân hay không.

Bước 6: Nếu khách hàng nhận được thông báo xét duyệt thành công, một mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại đã đăng ký. Mã OTP lúc này sẽ đóng vai trò là chữ ký điện tử cho bản hợp đồng online. Xác thực mã để nhận tiền giải ngân.

Bước 7: Nhận tiền giải ngân qua tài khoản ngân hàng

Đăng ký hồ sơ qua ứng dụng di động (app)

Bước 1: Tải ứng dụng Takomo về di động tại đường link Takomo – Apps on Google Play

Bước 2: Truy cập vào app Takomo. Sau đó khách hàng hãy nhập vào số điện thoại, họ tên

Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân: Email, số tài khoản, mật khẩu và sau đó bấm “Xác nhận”

Bước 4: Tạo mã Pin 4 số dễ nhớ nhất.

Bước 5: Chọn hạn mức vay và thời hạn đăng ký.

Bước 6: Cung cấp một số thông tin quan trọng gồm địa chỉ cư trú, số CMND/CCCD, địa chỉ cư trú, cơ quan, thu nhập, chức vụ, mức thu nhập, thông tin liên quan đến người thân,…

Bước 7: Chọn phương thức thanh toán qua thẻ ATM (Internet Banking) hoặc ví điện tử

Bước 8: Chụp ảnh chân dung và hai mặt của CMND/CCCD và tải hình ảnh lên hệ thống Takomo.

Bước 9: Xác nhận mã OTP để tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 10: Nhận tiền giải ngân qua tài khoản ngân hàng

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến dịch vụ vay tiền online Takomo. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn có thể nắm rõ hơn cách thức vay nhanh cũng như lựa chọn một hạn mức phù hợp.

Bình chọn bài viết
Categories: Tin tức Forex
Hải Nguyễn: