X

Vàng PNJ là vàng gì? Nên đầu tư với vàng PNJ hay không?

Vàng PNJ là vàng gì? Nên đầu tư với vàng PNJ hay không?

Vàng PNJ luôn đứng đầu về chất lượng trong các thương hiệu vàng được ưa chuộng hiện nay. Vậy vàng PNJ là vàng gì? Nên đầu tư vàng PNJ hay SJC? Giá vàng PNJ hôm nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vàng PNJ là vàng gì?

Tìm hiểu vàng PNJ là vàng gì? Bộ trang sức PNJ

PNJ có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Một công ty chuyên kinh doanh, khai thác, kiểm định và chế tác các sản phẩm vàng, bạc và đá quý. Được thành lập từ năm 1988, PNJ không ngừng đổi mới, nỗ lực sáng tạo ra nhiều sản phẩm trang sức có tính thẩm mỹ cao, tôn vinh vẻ đẹp của người sử dụng.

Ngoài ra, khách hàng khi bán vàng của PNJ sẽ được ưu đãi từ 70% đến 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng. Mặt khác, do trang sức vàng PNJ có kiểu dáng tinh tế, sang trọng nên được khách hàng trên thị trường ưa chuộng.

Chi tiết trọng lượng của vàng miếng PNJ như sau:

  • Vàng miếng 1 chỉ = 3.75 gr
  • Vàng miếng 1 lượng = 37.5 gr
  • Vàng miếng 1kg = 26,6666667 lượng

Đặc điểm của vàng PNJ là gì?

Vàng 10k bao nhiêu 1 chỉ?

Vàng đạt chất lượng cao

Chất lượng vàng PNJ luôn được đánh giá cao. Đây là loại vàng được công ty đảm bảo độ nguyên chất và đủ tuổi, bằng cách cung cấp thông tin chi tiết trên từng sản phẩm.

Hơn nữa, khi mua vàng của PNJ, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vì không có trường hợp vàng pha tạp chất, vàng giả, vàng kém chất lượng.

Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty đều được miễn phí gói bảo hành trọn đời. Khách hàng sẽ đặc biệt hài lòng với dịch vụ và chính sách đổi trả cũng như hỗ trợ bảo quản sản phẩm khi xuất trình hóa đơn xác nhận mua hàng tại PNJ.

Trang sức bắt mắt, sang trọng

Khi so sánh độ tinh xảo của các sản phẩm vàng bạc hay trang sức tại PNJ với các thương hiệu khác hiện nay sẽ thấy sự vượt trội rõ rệt.

PNJ luôn đón đầu các trào lưu và xu hướng hiện đại, đặc biệt là không ngừng cải tiến, sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng. Nhờ đó, các sản phẩm trang sức của PNJ luôn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế.

Hệ thống cửa hàng đa dạng

Không thể phủ nhận, sự bành trướng nhanh chóng của thương hiệu vàng PNJ, với trụ sở và chi nhánh trải dài khắp Việt Nam. Đặc biệt, PNJ nổi tiếng với các dịch vụ đa dạng và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Các nhà đầu tư muốn mua vàng bạc để kiếm lời từ chênh lệch giá trước hết cần tìm hiểu tuổi vàng, phân biệt các loại vàng, đồng thời cập nhật tình hình biến động của thị trường vàng trong nước và quốc tế.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng PNJ

Ngoài việc hiểu vàng PNJ là vàng gì thì việc nắm bắt những yếu tố ảnh hưởng đến giá của loại vàng này là vô cùng quan trọng. Giá vàng thay đổi hàng ngày, hàng giờ và có ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà giao dịch.

Trên thực tế, giá vàng biến động dựa trên nhiều yếu tố khác nhau và dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá vàng:

  • Biến động giá vàng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời gian. Trước đây, giá vàng có lúc xuống dưới 40 triệu đồng/lượng và nay giá vàng lên rất cao. Đặc biệt thời điểm đầu năm và cuối năm cũng có sự chênh lệch, nhất là những ngày nhu cầu vàng lớn hơn cung thì giá vàng sẽ tăng cao.
  • Mỹ là quốc gia có ảnh hưởng lớn đến giá đồng USD và giá vàng trên toàn cầu. Một khi giá USD giảm thì giá vàng sẽ tăng lên và ngược lại.
  • Chênh lệch giá vàng giữa các đại lý ở các khu vực khác nhau cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định, tuy nhiên mức chênh lệch này thường không lớn lắm và nhìn chung không ảnh hưởng đến thị trường vàng PNJ.

Các sản phẩm vàng tại PNJ

Một số mẫu nhẫn cưới đẹp PNJ

PNJ mang đến cho khách hàng các sản phẩm vàng cao cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Một số sản phẩm nổi bật tại PNJ như sau:

  • Vàng trang sức PNJ: Các sản phẩm của PNJ được làm từ vàng bao gồm vàng 9999, vàng 18k, vàng 14k, vàng 10k,… Ngoài ra, PNJ còn kinh doanh vàng trắng và có các bộ sưu tập nổi bật như 12 cung hoàng đạo, vận mệnh, vàng thần tài, bộ sưu tập True Love,…. Đặc biệt, dòng sản phẩm trang sức cưới của PNJ được đánh giá cao.
  • Nhẫn vàng PNJ: Ngoài nhẫn vàng trang sức, nhẫn vàng cưới, nhẫn vàng đính hôn, còn có sản phẩm nhẫn vàng trơn. Nhẫn vàng PNJ loại 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ được đóng gói trong vỉ.
  • Vàng miếng PNJ: Các sản phẩm vàng miếng có 2 loại: Miếng thường và bộ sưu tập. Hình thức gia công thành phẩm theo yêu cầu của khách hàng: 0.5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ,…

Ngoài ra, nhẫn và vàng miếng hầu hết là vàng 24k, trong khi tất cả các loại trang sức đều có tuổi vàng là 10K.

Vàng PNJ có giá bao nhiêu?

Nếu nhà đầu tư có dự định mua vàng PNJ, có thể tham khảo bảng giá vàng PNJ hôm nay như sau:

Loại vàng

Giá mua

Giá bán

Vàng miếng SJC (999.9)

6,640,000 6,730,000

Nhẫn Trơn PNJ (999.9)

5,300,000

5,400,000

Vàng Phúc Lộc Tài 999.9 5,300,000

5,410,000

Vàng 24K (999.9)

5,250,000 5,330,000
Vàng 750 (18K) 3,873,000

4,013,000

Vàng miếng PNJ (999.9)

5,300,000 5,410,000
Vàng 585 (14K) 2,993,000

3,133,000

Vàng 416 (10K)

2,092,000 2,232,000
Vàng 680 (16.3K) 3,499,000

3,639,000

Nên đầu tư vàng PNJ hay SJC?

Bộ trang sức vàng ý PNJ

Trên thực tế, PNJ và SJC đều là những thương hiệu vàng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vàng khi mua tại hai địa điểm này. Tuy nhiên, trước khi mua vàng, cần phải hiểu rõ vàng PNJ là gì và những thông tin sau để mua được vàng chất lượng nhất:

  • Tham khảo giá vàng tại các địa điểm khác nhau.
  • Chọn loại vàng phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Cân đối tài chính cá nhân

Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm mua sắm, nhiều người sẽ quyết định mua vàng tại SJC để đầu tư. Bởi vàng miếng là sản phẩm đặc trưng hàng đầu của thương hiệu của SJC.

Mua vàng PNJ uy tín ở đâu?

Vàng PNJ hiện đã có mặt tại hàng trăm cửa hàng PNJ chính hãng trên khắp Việt Nam. Nhờ đó, khách hàng có thể mua sản phẩm tại bất kỳ cửa hàng nào với đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo hành.

Ngoài ra, phần lớn các cửa hàng của PNJ tập trung tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon,… Nên khách hàng có thể tham khảo địa điểm cửa hàng hoặc mua vàng trực tuyến qua website chính của công ty.

Một số lưu ý khi mua vàng PNJ

Một số lưu ý khi mua nhẫn vàng đính đá vang pnj 750

Vàng ngày càng trở nên phổ biến như một hình thức đầu tư của nhiều người. Nhưng không phải ai cũng hiểu cách đầu tư vàng sao cho an toàn và sinh lời cao nhất. Dưới đây là một số lưu ý dành cho những trader nào đang muốn mua bán vàng để đầu tư:

  • Luôn kiểm tra giá vàng hàng ngày để xem nó tăng hay giảm.
  • Hãy lựa chọn những sản phẩm vàng phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng.
  • Khách hàng nên mua vàng miếng và vàng thỏi để gửi tiết kiệm và đầu tư. Khi mua vàng trang sức, khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm vàng hợp túi tiền với nhu cầu của mình.
  • Mua vàng ở những cơ sở kinh doanh uy tín để đảm bảo chất lượng.
  • Giữ biên lai và giấy chứng nhận chất lượng vàng để đối chiếu trong tương lai.

Như vậy, vàng PNJ là thương hiệu uy tín cung cấp nhiều dòng sản phẩm với thiết kế sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng nên mua đồ trang sức từ các cửa hàng hợp pháp hoặc từ trang web chính thức của công ty để tránh bị lừa. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com giúp cho trader hiểu rõ hơn về vàng PNJ là vàng gì?

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.