X

TVK là gì? Chia sẻ thông tin về dự án Terra Virtua Kolect

TVK là gì? Chia sẻ thông tin về dự án Terra Virtua Kolect

Terra Virtua (TVK) là một hệ sinh thái có tiềm năng tăng trưởng đáng kể trong tương lai. Dự án này xây dựng một thế giới NFT được kiểm soát chặt chẽ, trong đó các trung tâm mua sắm, nhà sưu tập và người dùng có thể tương tác. Vậy chính xác TVK là gì? Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Terra Virtua Kolect là gì?

Terra Virtua Kolect phát triển một thị trường NFT đa nền tảng theo định hướng thị trường đại chúng

Terra Virtua Kolect là một dự án công nghệ đầy hứa hẹn mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua. Dự án này phát triển một thị trường NFT đa nền tảng theo định hướng thị trường đại chúng, cũng như một không gian rộng lớn do NFT kiểm soát, trong đó người sáng tạo NFT, trung tâm mua sắm và nhà sưu tập có thể tương tác với nhau.

Nền tảng Terra Virtua Kolect hiện khả dụng trên tất cả các giao diện bao gồm web, PC và môi trường AR/VR trên thiết bị di động thông minh.

Terra Virtua Kolect có gì nổi bật?

Đặc điểm nổi bật của TVK là gì?

Giáo dục người dùng và xây dựng lòng trung thành

Terra Virtua đã tạo ra một cộng đồng lớn mạnh bằng cách kết nối với người dùng và cung cấp thị trường kỹ thuật số cho các sản phẩm của người sáng tạo. Nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ, giao dịch và tương tác với các bộ sưu tập NFT đồng thời hướng dẫn họ cách giao dịch hiệu quả.

Nâng cao trải nghiệm của người dùng

Terra Virtua đã tạo ra hệ thống tiền tệ và phần thưởng của riêng họ để thu hút nhiều tài sản hơn khi họ đầu tư tiền của mình. Nền tảng này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng, mang lại những khách hàng trung thành và một số lượng lớn các nhà đầu tư yêu thích sản phẩm của họ.

TVK là gì?

Tiền điện tử chính của dự án Terra Virtua Kolect là TVK

Tiền điện tử chính của dự án Terra Virtua Kolect là TVK. Đồng tiền này có thể được coi như một cổ phiếu được phát hành cho các nhà đầu tư của dự án. Các nhà giao dịch sở hữu các loại tiền điện tử này sẽ nhận được nhiều lợi ích, bao gồm khả năng tham gia vào việc quản lý hệ sinh thái của dự án.

Ngoài những lợi ích của người dùng, Terra coin còn đem lại lợi ích cho nhà phát triển. Dự án có thể huy động nguồn vốn đáng kể để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển mạng lưới của mình nhờ vào loại tiền điện tử này.

Một số thông tin cơ bản của TVK

  • Ticker: TVK
  • Blockchain: Ethereum
  • Contract: 0xd084b83c305dafd76ae3e1b4e1f1fe2ecccb3988
  • Token tiêu chuẩn: Utility token
  • Loại Token: ERC20
  • Total Supply: 1.200.000.000 TVK
  • Circulation supply: 88.660.097 TVK

TVK Token Allocation

Tổng nguồn cung của TVK lên đến 1.200.000.000 TVK. Do đó, các nhà phát triển của dự án phải phân phối mã thông báo theo cách công bằng nhất có thể để mọi nhà đầu tư đều có cơ hội nhận được TVK Token và sử dụng chúng cho các mục đích dự định của họ. Hình ảnh dưới đây mô tả lịch trình phân bổ Token:

Lượng phân bổ token theo kế hoạch của dự án Terra Virtua

Mục đích sử dụng Token

Đồng tiền Terra Virtua Kolect là trái tim và linh hồn của dự án. Nhờ đồng tiền điện tử này, dự án có thể cung cấp cho các nhà đầu tư những trải nghiệm và cơ hội mới. Theo lộ trình sản xuất, Terra Virtua sẽ sử dụng mã thông báo để khởi chạy các tính năng mới như:

TVK Token được tạo ra với nhiều mục đích khác nhau nhưng chủ yếu là để làm phần thưởng, stake,…
  • Prestige Club: Người dùng có thể thực hiện Staking TVK để có được quyền truy cập vào các Prestige Club độc quyền của dự án, nơi họ có thể tìm thấy các bản phát sóng NFT hoặc phần thưởng sưu tầm, Preview, tiền thưởng và các tính năng bổ sung.
  • Rewards: Phần thưởng sẽ cao hơn nếu nhà đầu tư có đóng góp đáng kể vào hệ sinh thái của dự án. Ví dụ: Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ, quản lý giao dịch, tham gia các cuộc thi,…. họ sẽ nhận được phần thưởng NFT và TVK Token.
  • Create: Nhà giao dịch có thể tự do tạo bộ sưu tập hoặc Token của riêng họ bằng cách sử dụng các công cụ của dự án. Người chơi có thể sử dụng tính năng này để trau dồi kỹ năng và thể hiện sự sáng tạo của mình.
  • Farm: Nhà đầu tư có thể giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, thậm chí là sử dụng các Terra Token để thực hiện Farm NFT Exclusive.

Roadmap phát triển của dự án

Mã thông báo TVK sẽ phải trải qua một quá trình phát hành kéo dài. Hình ảnh dưới đây sẽ thể hiện rõ thông tin chi tiết về lịch phát hành TVK Token:

Lộ trình phát triển dự án

Đánh giá tiềm năng của dự án Terra Virtua

Đánh giá tiềm năng của dự án Terra Virtua

Theo nhà đầu tư Wallet, Terra Virtua là một “Dự án đầu tư dài hạn không hiệu quả” và giá của nó sẽ giảm trong tương lai. Mặt khác, Terra Virtua hướng đến người dùng NFT hơn là các nhà đầu tư tiền điện tử. Trong tương lai, người chơi rất có thể sẽ ưu tiên tìm kiếm các bộ sưu tập độc quyền và các đặc quyền thị trường NFT khác hơn là đầu tư vào TVK Token của dự án.

Bracey – CEO của dự án Terra Virtua, mới đây đã tiết lộ rằng anh sắp hợp tác với một số dự án trong lĩnh vực thể thao và điện ảnh. Tính năng Fancave sẽ được cải thiện trong tương lai để cung cấp cho người dùng trải nghiệm liền mạch và thú vị hơn trên trang web của nền tảng.

Sanuytin.com đã giải đáp TVK là gì? cũng như toàn bộ thông tin cần thiết về dự án Terra Virtua. Dự án NFT này chắc chắn sẽ được cộng đồng nhà đầu tư đón nhận nhiều hơn trong những năm tới và đủ sức cạnh tranh với các dự án lớn khác.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.