X

Banano Coin là gì? Đặc điểm nổi bật của Banano Coin

Banano Coin là gì? Đặc điểm nổi bật của Banano Coin

Hiện tại có rất nhiều loại coin khác nhau trên thị trường Crypto và mỗi loại sẽ đảm nhận một vai trò riêng biệt. Banano Coin là một loại Token nhằm mục đích trở thành một loại tiền tệ mới đại diện cho nền kinh tế Meme. Vậy chính xác Banano Coin là gì? Có đặc điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Banano Coin là gì?

Banano Coin chính thức tách khỏi NANO vào năm 2018

Banano Coin chính thức tách khỏi NANO vào năm 2018, với mục tiêu cung cấp cho các nhà đầu tư các giao dịch nhanh chóng và miễn phí bằng cách sử dụng công nghệ chủ chốt từ hệ sinh thái NANO. Đặc biệt, Banano Coin được kế thừa tất cả các tính năng và khả năng tương thích của Token ban đầu. Các mã thông báo hiện có sẵn tại các thư viện lớn nhờ các chuỗi chéo của nền tảng.

Hơn nữa, các tính năng và thông số khác, chẳng hạn như đơn vị hệ thống, đang được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu của sự thay đổi hiện tại trong thị trường giao dịch tiền mã hóa và giao thức Proof of Work

Ngoài các tính năng chính mà Banano cung cấp cho nhà đầu tư là giao dịch miễn phí và tính minh bạch trong phân phối. Các chức năng khác vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện để đảm bảo hoạt động tốt khi áp dụng song song với chức năng chính của hệ thống.

Điều này giúp người dùng như Monkey Talks (người dùng nhắn tin trực tuyến) và Camo Banano (nhà đầu tư cảm thấy an toàn hơn với lớp bảo mật mới khi tiến hành giao dịch). Nếu quá trình thử nghiệm thành công, các tính năng bổ sung sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Mục đích ra đời của Banano Coin

Mục đích ra đời của Banano Coin là gì? Cập nhật giá Banano

NANO coin ra đời và thành lập vào năm 2018 như một đợt Hard Fork của đồng tiền mã hóa đã có mặt trên thị trường nhiều năm. Những người sáng lập ra đồng tiền này có ý định biến Banano trở thành một loại tiền điện tử đại diện cho các loại Coin nói chung trong nền kinh tế mới của đồng Meme vì mục đích phi lợi nhuận.

Mặc dù thực tế là giá trị của đồng tiền Banano trên thị trường tiền điện tử khá thấp vào thời điểm ra mắt và chúng không được người dùng sử dụng rộng rãi, nhưng có một lợi thế đã khiến nó cạnh tranh tốt với các đồng tiền khác đó là người chơi sẽ được miễn phí giao dịch khi sử dụng Token này để thực hiện các giao dịch.

Đặc điểm của đồng Banano coin

Vậy những tính năng nổi bật của đồng tiền mã hóa Banano này hiện nay là gì? Cùng tham khảo những điểm nổi bật ngay bên dưới đây:

  • Mainnet vào tháng 4 năm 2018.
  • Hardford từ NANO / XRB.
  • Giao dịch một cách miễn phí
  • Dự án được cải tiến liên tục từ vòi khai thác, lớp bảo mật, các trò chơi, …

Thông tin cơ bản của Banano Coin

Một số đặc điểm nổi bật của đồng tiền Banano như sau:

  • Ra mắt Mainnet vào tháng 4 năm 2018.
  • Hardford từ nền tảng NANO/XRB.
  • Hoạt động giao dịch miễn phí và nhanh chóng
  • Nâng cấp hệ thống như vòi khai thác, nhắn tin trực tuyến, lớp bảo mật, trò chơi,…

Ví lưu trữ của đồng tiền Banano

Ví lưu trữ của đồng tiền Banano

Khi giao dịch Banano Coin, nhà đầu tư sẽ thực hiện trên nền tảng của Android và IOS. Nhà đầu tư có thể tùy chọn hệ điều hành tương thích với loại thiết bị di động đang sử dụng, thậm chí tải xuống và cài đặt ứng dụng của hệ sinh thái Banano.

Hơn nữa, nhà giao dịch có thể lưu trữ trên nền tảng ứng dụng tại Website hoặc lưu trữ tại các ví điện tử trên hệ thống website BananoVault tại trang Banano.com.

Cách kiếm và sở hữu Banano Coin

Cách kiếm và sở hữu Banano Coin

Nhà đầu tư có thể mua trực tiếp tại các sàn giao dịch như: Sàn CoinEx, sàn Mercatox, sàn Txbit, sàn ApeSwap (BSC) và sàn PancakeSwap (V2),…. Một số sàn giao dịch khác có thể niêm yết Banano Coin trong tương lai. Bên cạnh đó, nhà giao dịch có thể sở hữu miễn phí Banano Coin dễ dàng thông qua các hình thức sau:

  • Tham gia vào các hoạt động của Airdrops.
  • Tham gia vào các máy chủ bất hòa.
  • Gia nhập vào Reddit hoặc nhận tiền hoa hồng từ Memes, người có đóng góp tốt cho hệ sinh thái.
  • Thường xuyên tham gia vào các hoạt động của nền tảng hoặc theo dõi trên Twitter
  • Gia nhập vào hội nhóm trên Telegram và nhận tiền hoa hồng hoặc tham gia vào các cuộc thi được dự án tổ chức

Khai thác Banano Coin

Người dùng hiện có thể kiếm Banano bằng cách đóng góp trực tiếp vào quá trình nghiên cứu y tế (thông qua khai thác CPU/GPU) tại: https://bananominer.com/.

  • BANANO Powerplant: Khai thác các Altcoin dựa trên trình duyệt trả phần thưởng tại Banano hay đào CPU.
  • Vòi Meme: Nhà đầu tư có thể mô tả các Memes cùng hình ảnh khác để nhận thêm Banano Coin.

Nhận miễn phí qua vòi Faucet

Nhà đầu tư có thể tham gia Capchats để kiếm được Banano Coin.

Trò chơi Black Monkey

Thông qua trò chơi Black Monkey hay được gọi là trò chơi khỉ đen, nhà giao dịch có thể nhận được các Banano Coin.

Hướng dẫn cách khai thác Banano bằng CPU

Hiện tại, một trong những phương pháp khai thác tiền Banano phổ biến nhất là CPU. Dưới đây là hướng dẫn cách để khai thác đồng tiền này bằng CPU:

Bước 1: Tạo ví để nhận Banano

Trước khi bắt đầu khai thác Banano, bạn cần tạo một ví để có thể lưu trữ Banano mỗi khi khai thác thành công. Vì vậy, bạn có thể tạo ví trên sàn giao dịch https://mercatox.com và bán nó càng sớm càng tốt.

Ở bước này, bạn cần bấm đăng ký và điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình vào form đăng ký, như hình bên dưới:

  • Xác nhận mật khẩu
  • Chọn hộp kiểm “I have read and agreed…”
  • Xác nhận “Tôi không phải là người máy”
  • Sau đó bấm “Register” để hoàn tất quá trình đăng ký.

Khi bạn bấm vào đây, hệ thống sẽ gửi thông tin kích hoạt vào email của bạn. Do đó, bạn sẽ cần phải truy cập vào email cá nhân của mình và nhấp vào “Confirm Your Account” để kích hoạt tài khoản cá nhân của mình.

Bước 2: Đăng nhập và lấy địa chỉ ví của bạn

Sau khi tạo tài khoản thành công trên Mercatox, bạn cần đăng nhập vào tài khoản mới đăng ký để lấy địa chỉ ví Banano (BAN).

Trong tài khoản Mercatox của bạn, bạn nhấp vào mục E-WALLET trên thanh tìm kiếm. Sau đó, nhập BAN, và cuối cùng nhấp vào Gửi tiền.

Sau khi nhấp vào mục Gửi tiền, địa chỉ ví BAN tương tự như hình sau sẽ được hiển thị:

“ban_11tumkw7kuwyo1gfn6xht3tj9g7gsrn6zb9dfzt73qn3mq39qzqje364q5nm”.

Vì vậy, sau khi bạn có địa chỉ ví Banano (BAN), bây giờ bạn cần khai thác Banano bằng CPU của mình.

Bước 3: Tiếp tục khai thác Banano bằng CPU

Tương ứng, bạn cần truy cập trang web sau https://bananominer.arikado.ru/, sau đó sao chép thông tin địa chỉ của ví BAN như hướng dẫn ở trên vào ô Địa chỉ Banano và cuối cùng nhấp vào mục để mở trang khai thác.

Sau khi nhấp vào trang mở mục khai thác, màn hình sẽ xuất hiện như sau:

Khai thác Banano

Điều quan trọng cần lưu ý là bạn nên chọn tốc độ 90% hoặc thấp hơn để không ảnh hưởng đến công việc của bạn. Cuối cùng, nhấp vào Bắt đầu để bắt đầu khai thác Banano.

Ngoài ra, Min Pay là 10 BAN, vì vậy sau khi khai thác đủ Min Pay, bạn có thể yêu cầu rút trực tiếp về ví BAN. Sau khi đạt đủ số tiền thanh toán tối thiểu, bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền bằng một cú nhấp chuột Rút tiền đầy đủ.

Như vậy, trên đây là 3 bước chi tiết và cực kỳ đơn giản để có thể khai thác Banano bằng CPU trên thị trường ngày nay. Do đó, bạn có thể cập nhật thêm thông tin về đồng tiền mã hóa này tại một số địa chỉ chính thức theo các phần sau.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin về Banano Coin là gì? Hy vọng, nhà đầu tư sẽ thấy những thông tin này hữu ích trong việc đưa ra quyết định đúng đắn và hiệu quả khi đầu tư vào thị trường tiền điện tử. Chúc trader sẽ thành công nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.