X

Triển vọng kỹ thuật Bitcoin: Cuộc biểu tình BTC/USD bị đình trệ

Triển vọng kỹ thuật Bitcoin: Cuộc biểu tình BTC/USD bị đình trệ

Xu hướng ngắn hạn của Bitcoin tiếp tục là tăng giá, với sự tạm dừng gần đây trong cuộc biểu tình dường như là một sự củng cố hơn bất cứ điều gì. Vậy điều gì tiếp theo đối với BTC/USD và các mức quan trọng cần theo dõi là gì?

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn Bitcoin – Tăng

Triển vọng kỹ thuật của Bitcoin đã được cải thiện trong những tuần gần đây sau khi liên tục phá vỡ trên các vùng kháng cự quan trọng và việc tạm dừng trong những ngày gần đây dường như là sự củng cố dựa trên tốc độ và mức độ tăng kể từ cuối năm ngoái.

Xu hướng kỹ thuật ngắn hạn của BTC/USD đã chuyển sang tăng sau khi nó vượt qua mức trần quan trọng trên đường trung bình động 89 ngày (một rào cản đáng kể kể từ giữa năm 2022), trùng với một ngưỡng khác ở mức cao nhất vào giữa tháng 12 là 18370, vượt qua đường trung bình động 200 ngày đã xác nhận rằng áp lực giảm giá ngắn hạn đã thực sự giảm bớt.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Phải nói rằng, mặc dù vẫn tăng, nhưng đã giảm đi một chút trong những ngày gần đây, như biểu đồ hàng ngày đi kèm cho thấy. Theo một cách nào đó, việc giảm giá không có gì đáng ngạc nhiên khi đã tăng gần 40% kể từ cuối tháng 12.

Điều này xảy ra khi BTC/USD đang tiến gần đến mức trần khác ở mức cao nhất vào tháng 8 năm 2022 là 25200, gần đường trung bình động 200 tuần (hiện tại là khoảng 24650). Như bản cập nhật trước đã lưu ý, BTC/USD cần vượt qua khu vực 24650 – 25200 để giảm bớt áp lực giảm giá trong trung hạn.

Biểu đồ hàng tuần BTC/USD

Biểu đồ hàng tuần BTC/USD

Đã có những dấu hiệu dự kiến ​​trong những tháng gần đây chỉ ra khả năng xây dựng cơ sở rộng lớn hơn trong tiền điện tử. Xem bản cập nhật giữa tháng 11 duy trì triển vọng ngắn hạn là trung lập. Để triển vọng ngắn hạn tiếp tục tăng, BTC/USD cần duy trì trên vùng đệm quan trọng 18370 – 19650, bao gồm đường trung bình động 200 ngày và mức cao giữa tháng 12.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.