X

Triển vọng giá vàng giảm do không thể đẩy lên trên SMA 50 ngày

Triển vọng giá vàng giảm do không thể đẩy lên trên SMA 50 ngày

Giá vàng phá vỡ chuỗi các mức cao và thấp hơn của tuần trước khi nó rút lui khỏi mức cao hàng tháng (1788 đô la) và kim loại quý có thể đi theo độ dốc âm trong SMA 50 ngày (1791 đô la) nếu nó không vượt qua mức di chuyển trung bình.

Vàng theo dõi mức độ dốc âm trong đường trung bình động

Giá vàng đang đấu tranh để giữ vững sau đà tăng bất ngờ trong cuộc khảo sát ISM phi sản xuất, điều này làm giảm bớt lo ngại về một cuộc suy thoái của Hoa Kỳ và vàng thỏi có thể giảm thêm trong suốt phạm vi mở cửa tháng 8 khi lợi suất trái phiếu kho bạc phục hồi.

Do đó, việc cập nhật báo cáo Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) có thể tác động đến giá vàng, vì nền kinh tế Mỹ dự kiến ​​sẽ có thêm 250 nghìn việc làm vào tháng 7 và sự cải thiện hơn nữa trong thị trường lao động có thể thúc đẩy Liên bang Dự trữ để thực hiện một chính sách hạn chế cao khi Ngân Hàng Trung Ương đấu tranh để kiềm chế lạm phát.

Báo cáo NFP Hoa Kỳ

Phần lớn kim loại quý có thể phản ánh hành động giá từ tháng 6 khi sự phục hồi từ mức thấp hàng năm (1681 đô la) trước SMA 50 ngày (1791 đô la) và giá vàng có thể đấu tranh để giữ vững trong suốt phạm vi mở cửa tháng 8 khi nó vượt qua một loạt các mức cao và thấp hơn so với tuần trước.

Phải nói rằng, báo cáo NFP của Hoa Kỳ có thể đè nặng lên giá vàng khi sự cải thiện hơn nữa trong thị trường lao động gây áp lực lên Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) để đưa ra một đợt tăng lãi suất 75bp nữa và kim loại quý này có thể tiếp tục theo dõi mức độ dốc âm trong đường trung bình động, dường như đang hoạt động như một ngưỡng kháng cự.

Biểu đồ giá vàng hàng ngày

Biểu đồ giá vàng hàng ngày

Giá vàng dường như đang đảo ngược hướng đi trước SMA 50 ngày ($1791), bắt một chuỗi các mức cao và thấp hơn so với tuần trước và kim loại quý này có thể phản ánh hành động giá từ tháng 6 nếu nó không vượt lên trên đường trung bình động.

Thiếu động lượng để giữ trên mức chồng lấn Fibonacci quanh mức $1761 (mở rộng 78,6%) đến $1771 (mức thoái lui 23,6%) có thể đẩy vàng trở lại mức $1725 (mức thoái lui 38,2%), với khu vực quan tâm tiếp theo là khoảng $1690 (mức thoái lui 61,8%) đến $1695 (mở rộng 61,8%).

Việc không bảo vệ mức thấp hàng năm (1681 đô la) sẽ mở ra khu vực 1670 đô la (mở rộng 50%), với khu vực quan tâm tiếp theo là khoảng 1648 đô la (mở rộng 50%).

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.