X

Triển vọng của Dow Jones, S&P 500: Các nhà giao dịch bán lẻ tăng mức độ rủi ro ở Phố Wall

Triển vọng của Dow Jones, S&P 500: Các nhà giao dịch bán lẻ tăng mức độ rủi ro ở Phố Wall

Chứng khoán trên Phố Wall đã nhắm mục tiêu cao hơn trong những tuần gần đây trong bối cảnh khu vực ngân hàng đang suy yếu khi thị trường tập trung vào sự xoay trục từ Cục Dự trữ Liên bang.

Đáp lại, các nhà giao dịch bán lẻ đã tăng mức độ rủi ro giảm giá trong chỉ số Dow Jones và S&P 500. Điều này có thể thấy được bằng cách xem xét IGCS, có xu hướng hoạt động như một chỉ báo trái ngược. Với suy nghĩ đó, cổ phiếu có thể tăng giá hơn nữa hay không?

Triển vọng tình cảm của Dow Jones – Bullish

Triển vọng tình cảm của Dow Jones – Bullish

Theo IGCS, khoảng 35% nhà giao dịch bán lẻ đang mua ròng chỉ số Dow Jones. Vì hầu hết các nhà giao dịch đều thiên về xu hướng giảm, cho thấy giá có thể tiếp tục tăng.

Điều này là do mức độ rủi ro giảm giá đã tăng lần lượt là 18,26% và 23,97% so với ngày hôm qua và tuần trước. Với ý nghĩ đó, sự kết hợp giữa định vị tổng thể và những thay đổi gần đây mang lại xu hướng giao dịch trái ngược với xu hướng tăng giá mạnh mẽ hơn.

Phân tích kỹ thuật Dow Jones

Phân tích kỹ thuật Dow Jones

Chỉ số Dow Jones tiếp tục giao dịch trong ranh giới của một kênh giảm giá kể từ tháng 12. Sau lần bật lên gần đây nhất vào đầu tháng 3, giá hiện đang ở ngay dưới mức trần. Như vậy, sau này là phản kháng ngay lập tức. Phá vỡ cao hơn sẽ đảo ngược quỹ đạo giảm trung hạn, phơi bày mức cao từ tháng 2. Mặt khác, một ngã rẽ thấp hơn đặt trọng tâm vào mức thoái lui Fibonacci 38.2% tại 32709.

Triển vọng tâm lý S&P 500 – Tăng giá

Triển vọng tâm lý S&P 500 – Tăng giá

Theo IGCS, khoảng 39% nhà giao dịch bán lẻ đang mua ròng S&P 500. Vì hầu hết trong số họ có xu hướng thấp hơn, điều này cho thấy giá có thể tiếp tục tăng.

Trong khi đó, tỷ lệ rủi ro giảm giá lần lượt tăng 7,49% và 24,55% so với ngày hôm qua và tuần trước. Với ý nghĩ đó, sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây trong định vị tạo ra xu hướng giao dịch trái ngược ngày càng lạc quan.

Phân tích kỹ thuật S&P 500

Phân tích kỹ thuật S&P 500

S&P 500 tiếp tục quỹ đạo cao hơn trong ngắn hạn sau khi vượt lên trên sự hình thành biểu đồ Bull Flag. Điều này đang mở ra cơ hội cho việc xem xét lại mức cao nhất trong tháng 1 là 4208. Mức sau là ngưỡng kháng cự ngay lập tức.

Xóa điểm này sẽ mang lại triển vọng kỹ thuật ngày càng tăng. Như hiện tại, cài đặt vẫn ở mức trung lập, với hỗ trợ ngay lập tức ở mức mở rộng Fibonacci 38,2% tại 4109. Việc xóa mức mở rộng sau sẽ mở ra cơ hội giảm trở lại mức thấp nhất trong tháng 3.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.