X

Triển vọng Bitcoin: BTC/USD có bước đột phá mới trong thị trường tiền điện tử

Triển vọng Bitcoin: BTC/USD có bước đột phá mới trong thị trường tiền điện tử

Triển vọng của Bitcoin

Giá Bitcoin đã giảm hơn 3,5% kể từ đầu tuần với BTC/USD giao dịch ở mức 45335 vào đầu phiên giao dịch tại Mỹ. Một sự bứt phá trong giao dịch đầu tháng 8 có thể dễ bị tổn thương ở đây và trong khi triển vọng rộng lớn hơn được cân nhắc lên phía trên, mối đe dọa cho một sự điều chỉnh ngắn hạn trong giới hạn của xu hướng tăng vẫn còn.

Trong triển vọng Bitcoin tháng trước, lưu ý rằng việc bán tháo BTC/USD đang tiếp cận các mục tiêu hỗ trợ chính chỉ thấp hơn và hãy tìm cách giảm các điểm dừng bảo vệ ngắn hay thấp hơn trên một đoạn hỗ trợ chính tại 27169 đến 27734, một mong đợi phản ứng lớn hơn nếu đạt được.

Cuối cùng, rủi ro vẫn còn cho một mức thấp mới hàng tháng ở đây với một vi phạm mở trên tháng bảy cần thiết để đưa những phe mua trở lại kiểm soát. Giá không bao giờ đạt được điều đó, khi Bitcoin đã ghi nhận mức thấp 29296 vào ngày hôm sau trước khi đảo chiều cao hơn với BTC/USD tăng hơn 64% so với mốc đó.

Biểu đồ triển vọng Bitcoin

Cuộc biểu tình đã tiếp tục giao dịch trong giới hạn của một sự hình thành mô hình tăng dần kéo dài ra khỏi mức thấp hàng năm với việc tắt song song 75% vào tuần trước, hiện đang thử nghiệm hỗ trợ đường trung bình.

Lưu ý rằng sự phân kỳ động lượng đang diễn ra tiếp tục làm nổi bật mối đe dọa đối với một số người trở lại và lấp đầy ở đây trong khi triển vọng Bitcoin rộng lớn hơn vẫn mang tính xây dựng và tiến bộ ngay lập tức có thể dễ bị tổn thương ở trong ngắn hạn, nhưng sự tương đồng cấu trúc của sự suy giảm năm 2018, tiếp tục cho thấy rủi ro vẫn còn yếu kém liên tục nếu những mức cao này, tiếp tục được giữ lại.

Một cái nhìn sâu hơn về hành động giá Bitcoin cho thấy BTC/USD quay đầu ngay trước khi đóng cửa thấp điểm tại tháng 4 tại 49128 trong tuần này, trước khi kéo giá hiện tại đang nằm trên mức hỗ trợ trung bình trong đầu phiên giao dịch của Mỹ. Hỗ trợ hợp lưu hiện đang nằm ở mức 40706 đến 41929 được hỗ trợ bởi 38395, cả hai lĩnh vực quan tâm cho sự kiệt sức có thể giảm giá nếu đạt được.

Một vi phạm giữ tập trung vào mục tiêu kháng cự tiếp theo tại Fibonacci thoái lui 61,8% của sự suy giảm hàng năm tại 51030 đang tìm kiếm một phản ứng lớn hơn ở đó nếu đạt được với một vi phạm đóng cửa trên có khả năng thúc đẩy một cuộc biểu tình tăng tốc khác đối với thoái lui 78,6% tháng năm mở tại 57128/790.

Cuộc biểu tình Bitcoin có thể dễ bị tổn thương trong ngắn hạn khi giá bị đình trệ vào ngưỡng kháng cự xu hướng tăng. Từ quan điểm giao dịch, một khu vực tốt để giảm tiếp xúc lâu dài và tăng các điểm dừng bảo vệ, nên hãy cảnh giác với sự kiệt sức giảm giá trước 38395 nếu giá thực sự đang đi cao hơn trên đoạn này với một vi phạm đóng trên 51000 cần thiết để dọn đường cho chặng tiếp theo cao hơn trong triển vọng Bitcoin.

Bình chọn bài viết
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.